Tóm tắt nhanh sách Tiếp thị lượng tử

sách bao gồm tiếp thị lượng tử

TỔNG QUAN 5 PHÚT VỀ

Tiếp thị lượng tử

Nắm vững tư duy tiếp thị mới cho khách hàng của ngày mai

Giới thiệu về tác giả


Raja Rajamannar là giám đốc tiếp thị và truyền thông của Mastercard. Ông cũng là chủ tịch kinh doanh chăm sóc sức khỏe của Mastercard. Tạp chí Forbes đã liệt kê ông là một trong những CMO có ảnh hưởng nhất thế giới, trong khi AdWeek gọi ông là một trong những CMO hiểu biết về công nghệ nhất. Năm 2019, Mastercard được xếp hạng là thương hiệu phát triển nhanh nhất trong tất cả các ngành trên toàn thế giới và vào năm 2020, Mastercard được xếp hạng là thương hiệu Top 10 toàn cầu. Trước khi gia nhập Mastercard, Raja Rajamannar từng làm việc cho công ty bảo hiểm sức khỏe Anthem, Citibank, Humana, Diner’s Club, Unilever và Asian Paints. Anh tốt nghiệp Đại học Osmania và Học viện Quản lý Ấn Độ, Bangalore.

Ý tưởng chính


5G hay “Tiếp thị lượng tử” sắp ra mắt. Được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, thực tế tăng cường, kết nối 5G, Internet of Things, thiết bị đeo được và blockchain, Tiếp thị lượng tử sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bất kỳ thứ gì từng được sử dụng trước đây.

Điều đó cũng đúng bởi vì thế hệ tiếp thị ngày nay đang ở trong một cuộc khủng hoảng. Phần lớn những gì đã từng làm trước đây không còn hiệu quả và các công ty đang cắt giảm ngân sách tiếp thị, đồng thời cắt giảm hoặc loại bỏ hoàn toàn nhân viên tiếp thị toàn thời gian của họ.

Hộp công cụ Tiếp thị lượng tử sẽ trở nên mạnh mẽ đến mức các công ty sẽ bỏ qua nó khi họ gặp nguy hiểm. Nó sẽ tích hợp các mức độ hiểu biết đáng kinh ngạc của người tiêu dùng vào các tương tác trong thời gian thực, để tạo ra tiếp thị nhập vai cấp độ tiếp theo. Đã đến lúc khởi động lại chức năng tiếp thị.

Tiếp thị đang bước vào điểm uốn thú vị nhất từ ​​trước đến nay, Mô hình thứ năm của Tiếp thị. Các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, thực tế tăng cường, kết nối 5G, Internet of Things, loa thông minh, thiết bị đeo được và blockchain đang sẵn sàng thay đổi cuộc sống của người tiêu dùng và có khả năng đưa tác động của tiếp thị lên cấp độ hoàn toàn mới. Tại thời điểm này, toàn bộ chức năng và kỷ luật của tiếp thị có thể đi tắt đón đầu về mức độ đáng kinh ngạc của thông tin chi tiết về người tiêu dùng, tương tác trong thời gian thực và mức độ tương tác của người tiêu dùng siêu nhắm mục tiêu, siêu phù hợp. Chưa bao giờ hộp công cụ tiếp thị lại mạnh mẽ hơn bây giờ. Và khả năng tiếp thị thúc đẩy kết quả kinh doanh khi đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt không chỉ phi thường, mà còn quan trọng đối với sự tồn tại trong tương lai của doanh nghiệp.

RAJA RAJAMANNAR

Tư duy Tiếp thị Mới


1. 5G hay Tiếp thị lượng tử là gì? Tiếp thị đã được một cuộc hành trình. Nó đã di chuyển qua bốn mô hình, và hôm nay là khi bắt đầu mô hình thứ năm. Tiếp thị 5G sẽ mạnh mẽ và hiệu quả hơn bất kỳ thứ gì trước đây. Tiếp thị sẽ là một hệ số nhân lực lượng thực sự.

2. Hộp công cụ Tiếp thị Lượng tử. Tiếp thị lượng tử là một vấn đề lớn vì nó đứng ở ngã ba của nhiều lĩnh vực đang tăng tốc với tốc độ cấp số nhân. Năm công nghệ đang tạo ra thiết lập lại này trong chức năng tiếp thị là:

3. Tương lai của Tiếp thị lượng tử. Tiếp thị 5G chắc chắn sẽ khác và tốt hơn. Nó sẽ tập trung vào các hành vi của con người ở một mức độ lớn hơn nhiều so với trước đây, nhờ vào những công nghệ tiếp thị mới nổi đó. Một số thay đổi chính của mô hình thứ năm sẽ là:

Bài học rút ra chính


  1. 5G hoặc Tiếp thị lượng tử sắp ra mắt và sắp ra mắt. Sẽ có nhiều thay đổi trong hoạt động tiếp thị trong 5 năm tới so với 50 năm trước đó. Đã đến lúc khởi động lại hoạt động tiếp thị.
  2. Hộp công cụ Tiếp thị lượng tử sẽ trở nên mạnh mẽ đến mức các công ty sẽ bỏ qua nó khi họ gặp nguy hiểm.

Tiếp thị đang bước vào điểm uốn thú vị nhất từ ​​trước đến nay, Mô hình thứ năm của Tiếp thị. Các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, thực tế tăng cường, kết nối 5G, Internet of Things, loa thông minh, thiết bị đeo được và blockchain đang sẵn sàng thay đổi cuộc sống của người tiêu dùng và có khả năng đưa tác động của tiếp thị lên cấp độ hoàn toàn mới.

RAJA RAJAMANNAR

Bình luận của biên tập viên Summaries.Com


Đây là một cuốn sách thú vị do Raja Rajamannar, giám đốc tiếp thị của Mastercard, tổng hợp lại. Ông chỉ ra rằng tiếp thị đã phát triển từ việc lấy sản phẩm làm trung tâm (1G), tiếp thị cảm xúc (2G), tiếp thị theo hướng dữ liệu (3G) và gần đây nhất là truyền thông xã hội và kỹ thuật số (4G). Rajamannar sau đó chỉ ra rằng chúng ta đang ở đỉnh cao của tiếp thị 5G, sẽ kết hợp các mức độ tuyệt vời của trí tuệ nhân tạo hoặc AI, thực tế tăng cường, Internet of Things, thiết bị đeo được và hơn thế nữa. Anh ấy nói nếu bạn nghĩ rằng các thế hệ tiếp thị trước đây là mạnh mẽ, bạn “vẫn chưa thấy gì”. 5G hoặc Tiếp thị lượng tử, được cung cấp bởi một lượng lớn dữ liệu, sẽ trở nên ấn tượng và hiệu quả hơn ở cấp độ tiếp theo.

Điểm mấu chốt trong cuốn sách của anh ấy là nếu bạn đang làm marketing, thì sức mạnh của bạn sắp được tăng cường và bạn cần bắt kịp tốc độ với tất cả những món đồ chơi mới. Nếu bạn không làm trong lĩnh vực tiếp thị, tốt hơn bạn nên biết những gì đang thay đổi, bởi vì nó sẽ ảnh hưởng đến mọi yếu tố khác của doanh nghiệp của bạn. Và nếu bạn chỉ đang cố gắng nắm bắt những gì đang xảy ra trong thế giới kinh doanh, thì sẽ có nhiều thay đổi trong hoạt động tiếp thị trong năm năm tới so với năm mươi năm trước cộng lại.

Ý tưởng rất thú vị. Có lẽ vui. Mang nó vào. Tôi luôn muốn có công nghệ thì thầm với mọi người khi họ ngủ, “Đọc tóm tắt sách kinh doanh từ Summaries.Com,” và họ chỉ thức dậy với nhu cầu mua. Có thể điều đó sẽ xảy ra với tiếp thị 5G. Chúng ta sẽ thấy

Related Posts

“Thông Não” với 4 Triết Lý Sống đỉnh cao của Tào Tháo!

Lê Kim lần chở các bạn hãy bấm đăng ký. càng phải chuông thông báo để được nhận. được video mới nhất chậm số các nhân vật. Tam Quốc để luận về việc ai là người. dùng mưu và hay dùng nhiều nhất thì có. ai qua được Tào Tháo ông ra làm quan năm. 20 tuổi t

Read more

“Thay Đổi 5 Góc Nhìn” để sống Khôn Ngoan Hơn!

Tóm tắt nhanh gần chào các bạn có một sự thật rằng. cuộc sống này tốt đẹp hay tồi tệ phụ. thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người. bạn cảm thấy hôm nay bác có một ngày tồi. tệ có thể là do góc nhìn của bạn đôi khi. ta chỉ cần thay đổi góc nhìn cuộc sống. của

Read more

“SƯỚNG KHÔNG KHOE, KHỔ KHÔNG THAN” Càng Im Lặng Vận May Càng Tới!

Chị Kim Ngân chào các bạn hãy bấm đăng. ký Kênh phải chuông thông báo để nuôi. nhận được video mới nhất trong cuộc sống. kiểu gì cũng có giới hạn và đồng tình. cũng có giới hạn đừng khiến bản thân trở. nên đáng thương trong lòng người khác. cũng đừng t

Read more

“KẺ MẠNH THỰC SỰ” Phải Vượt Qua Được 3 Rào Cản Này!

Anh chỉ nghĩ gì Cái gì đó chạy luôn công. việc cô gái xinh đẹp xem cả cuộc đời Bác. kỷ niệm quần áo của chị sẽ vượt qua được. sự cạnh thứ nhất vượt có cái tôi của. chính mình câu một câu chuyện kể rằng. một gồm có người hỏi secrete chia sản. nổi tiếng

Read more

“GIÓ TẦNG NÀO GẶP MÂY TẦNG ĐÓ” người KHÔN TRÍ có “4 CÁI BIẾT” Nhất Định Bạn Phải Biết…

Áo gió tầng nào sẽ gặp được tưởng mày đó. thì nói rằng bạn là kiểu người nào thì. bạn sẽ thu hút kiểu người như vậy khi. bạn không đủ mạnh và đủ tốt đừng dành. quá nhiều thời gian quý giá của bạn để. lấy lòng icon Hãy dành chút thời gian để. cho rồi và

Read more

“GIÓ TẦNG NÀO GẶP MÂY TẦNG ĐÓ” BẠN NHƯ NÀO SẼ THU HÚT NGƯỜI NHƯ VẬY!

Em chẳng cuộc sống bạn phát hiện ra. những hiện tượng kỹ kiểm tra tên đệ tử. tế nếu một thính giả tiêu trẻ bạn để. thân thiết của anh ta cũng sẽ ấn phẩm. chất này còn người email như con đang ở. nơi họ chèo. anh giống như câu nói gió tầng nào cầm. mây

Read more