Tóm tắt sách Công thức YouTube

sách bao gồm công thức youtube

TỔNG QUAN 5 PHÚT VỀ

Công thức YouTube

Cách mọi người có thể mở khóa thuật toán để tăng lượt xem, xây dựng khán giả và tăng doanh thu

Giới thiệu về tác giả


Derral Eves là một nhà chiến lược tiếp thị video và chuyên gia YouTube. Anh ấy đã giúp 25 kênh YouTube khác nhau phát triển và thực hiện chiến lược nội dung của họ để đi từ 0 đến hơn một triệu người đăng ký mỗi kênh, bao gồm cả ThePianoGuys và Harmon Brothers. Cho đến nay, công ty chiến lược và tiếp thị video của Derral Eves, Creatus đã tạo ra 54 tỷ lượt xem (và tiếp tục tăng) trên YouTube cho các kênh mà họ đã tư vấn. Anh cũng là người sáng lập, giám đốc điều hành và nhà sản xuất điều hành của The Chosen, dự án phim truyền hình / phim điện ảnh được huy động vốn từ cộng đồng cao nhất mọi thời đại. Derral Eves tổ chức VidSummit hàng năm, hội nghị dữ liệu YouTube số 1 thế giới và là sinh viên tốt nghiệp Đại học Nam Utah và Đại học Dixie State.

Ý tưởng chính


Điều tuyệt vời của YouTube là đây là cơ hội để đoàn kết mọi người xung quanh điều gì đó mà họ đam mê và đạt được hàng triệu người chỉ với một phần nhỏ chi phí tiếp thị thông thường. Bạn làm điều đó bằng cách tạo ra nội dung truyền cảm hứng, giáo dục và giải trí.

Vậy Công thức thành công của YouTube là gì? Rất đơn giản, bạn phải học bằng cách làm, cụ thể:

Không có ngoại lệ, mọi kênh YouTube thành công đều bắt đầu với 0 người đăng ký. Bạn phải tạo nội dung, đưa nó ra ngoài đó, phân tích cách mọi người phản ứng và sau đó tiếp tục điều chỉnh để tăng lượng khán giả của bạn. Thử> Thất bại> Phân tích> Điều chỉnh theo cách của bạn để thành công.

YouTube mang đến cho mỗi người chúng ta một nơi để tiếp cận với toàn thế giới, bất kể chúng ta sống ở đâu hay hoàn cảnh của chúng ta như thế nào. Nếu bạn bó tay trên YouTube, chỉ cần đứng dậy, chải đầu, phân tích điều gì đã xảy ra và lý do, sau đó tiếp tục tạo nội dung tuyệt vời mà bạn đam mê, cho dù đó là vlog, quilting hay xây dựng doanh nghiệp của bạn. Tìm khán giả của bạn và nói chuyện với họ. Tạo cho họ, lắng nghe họ và không bao giờ hy sinh thông điệp của bạn cho bất kỳ ai hoặc bất cứ điều gì. Khi nội dung nào đó không hoạt động, hãy xem dữ liệu của bạn và thực hiện các điều chỉnh thông minh để mang đến cho nội dung của bạn cơ hội tốt nhất để mọi người khám phá và xem. Đây là Công thức YouTube. Sử dụng nó, và xem điều kỳ diệu xảy ra.

DERRAL EVES

Công thức YouTube


1. Hiểu Nền tảng YouTube. Hãy nghiên cứu câu chuyện về nguồn gốc của YouTube và bạn sẽ thấy trang web đã sử dụng công thức Thử> Thất bại> Phân tích> Điều chỉnh một cách rộng rãi. Một trong những lý do chính khiến công thức này hoạt động trên YouTube là nó thực sự là một phần của đặc tính, văn hóa và thuật toán của YouTube. Mọi người đều trải qua quá trình học tập như nhau.

2. Khám phá các khả năng và cơ hội của YouTube. YouTube cung cấp một nơi để mọi người chia sẻ niềm đam mê của họ với thế giới và nhận được phần thưởng tài chính cho việc làm đó. Nếu bạn học được từ những điều không hiệu quả và sẵn sàng trở thành sinh viên ngành dữ liệu, YouTube có thể giúp bạn sử dụng ảnh hưởng của mình để tiếp cận khán giả toàn cầu và tạo ra số tiền lớn. Biết lý do tại sao và sử dụng YouTube như một công cụ.

3. Áp dụng Công thức YouTube. Về cơ bản, Công thức YouTube hướng đến dữ liệu và lấy con người làm trung tâm. Để thành công, bạn phải đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu, nhưng luôn tối ưu hóa cho con người. Dù muốn hay không, bạn sẽ cần trở thành chuyên gia phân tích YouTube, người duy trì yếu tố con người. Để tạo video mà con người yêu thích:

Bài học rút ra chính


  1. Để thành công với YouTube, hãy làm theo Công thức của YouTube: Thử> Thất bại> Phân tích> Điều chỉnh.
  2. Hiểu nền tảng và phù hợp với những gì YouTube đang cố gắng đạt được. Thuật toán của YouTube sẽ thưởng cho bạn nếu nội dung của bạn tối đa hóa thời gian trên YouTube và giá trị thu được từ đó. Làm việc với YouTube thay vì cố gắng tìm kiếm các bản hack.

Tìm khán giả của bạn và nói chuyện với họ. Tạo cho họ, lắng nghe họ và không bao giờ hy sinh thông điệp của bạn cho bất kỳ ai hoặc bất cứ điều gì. Khi nội dung nào đó không hoạt động, hãy xem dữ liệu của bạn và thực hiện các điều chỉnh thông minh để mang đến cho nội dung của bạn cơ hội tốt nhất để mọi người khám phá và xem. Đây là Công thức YouTube. Sử dụng nó, và xem điều kỳ diệu xảy ra.

DERRAL EVES

Bình luận của biên tập viên Summaries.Com


OK, tôi thừa nhận điều đó. Tôi luôn nghĩ rằng thành công trên YouTube chỉ là tải video của bạn lên và sau đó thực hiện tiếp thị để thu hút mọi người xem chúng. Nó khó đến mức nào? – và tôi đã sai như thế nào. Có một nghệ thuật dựa trên dữ liệu để thành công trên YouTube và cuốn sách này đã mở mang tầm mắt về những gì thực sự liên quan để thành công với YouTube.

Tác giả là Derral Eves, người đã có kênh YouTube từ năm 2005. Anh ấy cũng đã tham khảo ý kiến ​​của hơn 25 kênh đã phát triển từ 0 đến hơn một triệu người đăng ký mỗi kênh, vì vậy có thể nói rằng anh ấy biết nội dung của mình. Derral Eves đã làm việc với những câu chuyện thành công lớn như ThePianoGuys và hiện tượng sản phẩm lan truyền Harmon Brothers. Derral đã tham gia chặt chẽ vào quá trình phát triển chương trình quảng cáo mang tính biểu tượng trên YouTube Squatty Potty, chương trình này đã tạo ra doanh thu 45 triệu đô la trong năm đầu tiên nhờ sức mạnh của một quảng cáo dài 4 phút. Chiến dịch này đã tạo ra hơn 20 triệu lượt xem trên Facebook và YouTube ngay ngày đầu tiên ra mắt mà không tốn một xu nào cho quảng cáo. Bạn phải ngưỡng mộ hơn là một loại kỷ lục.

Vậy Công thức thành công của YouTube là gì? Học bằng cách thực hiện, hay cụ thể hơn là Thử> Thất bại> Phân tích> Điều chỉnh. YouTube rất phong phú về dữ liệu và bạn phải sử dụng dữ liệu đó để vươn lên dẫn đầu. Tạo nội dung và đưa nội dung đó ra ngoài (Thử), chuẩn bị sẵn sàng để nội dung đó phát nổ lúc đầu (Thất bại), tìm hiểu dữ liệu để xem mọi người đang phản ứng như thế nào (Phân tích), sau đó tiếp tục điều chỉnh để tăng lượng khán giả của bạn (Điều chỉnh). Theo lời của Derral Eves: “Tìm khán giả của bạn và nói chuyện với họ. Tạo cho họ. Khi điều gì đó không hoạt động, hãy xem dữ liệu của bạn và thực hiện các điều chỉnh thông minh. Đây là Công thức của YouTube. Hãy sử dụng nó và xem điều kỳ diệu xảy ra “. Đáng kinh ngạc.

Related Posts

“Thông Não” với 4 Triết Lý Sống đỉnh cao của Tào Tháo!

Lê Kim lần chở các bạn hãy bấm đăng ký. càng phải chuông thông báo để được nhận. được video mới nhất chậm số các nhân vật. Tam Quốc để luận về việc ai là người. dùng mưu và hay dùng nhiều nhất thì có. ai qua được Tào Tháo ông ra làm quan năm. 20 tuổi t

Read more

“Thay Đổi 5 Góc Nhìn” để sống Khôn Ngoan Hơn!

Tóm tắt nhanh gần chào các bạn có một sự thật rằng. cuộc sống này tốt đẹp hay tồi tệ phụ. thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người. bạn cảm thấy hôm nay bác có một ngày tồi. tệ có thể là do góc nhìn của bạn đôi khi. ta chỉ cần thay đổi góc nhìn cuộc sống. của

Read more

“SƯỚNG KHÔNG KHOE, KHỔ KHÔNG THAN” Càng Im Lặng Vận May Càng Tới!

Chị Kim Ngân chào các bạn hãy bấm đăng. ký Kênh phải chuông thông báo để nuôi. nhận được video mới nhất trong cuộc sống. kiểu gì cũng có giới hạn và đồng tình. cũng có giới hạn đừng khiến bản thân trở. nên đáng thương trong lòng người khác. cũng đừng t

Read more

“KẺ MẠNH THỰC SỰ” Phải Vượt Qua Được 3 Rào Cản Này!

Anh chỉ nghĩ gì Cái gì đó chạy luôn công. việc cô gái xinh đẹp xem cả cuộc đời Bác. kỷ niệm quần áo của chị sẽ vượt qua được. sự cạnh thứ nhất vượt có cái tôi của. chính mình câu một câu chuyện kể rằng. một gồm có người hỏi secrete chia sản. nổi tiếng

Read more

“GIÓ TẦNG NÀO GẶP MÂY TẦNG ĐÓ” người KHÔN TRÍ có “4 CÁI BIẾT” Nhất Định Bạn Phải Biết…

Áo gió tầng nào sẽ gặp được tưởng mày đó. thì nói rằng bạn là kiểu người nào thì. bạn sẽ thu hút kiểu người như vậy khi. bạn không đủ mạnh và đủ tốt đừng dành. quá nhiều thời gian quý giá của bạn để. lấy lòng icon Hãy dành chút thời gian để. cho rồi và

Read more

“GIÓ TẦNG NÀO GẶP MÂY TẦNG ĐÓ” BẠN NHƯ NÀO SẼ THU HÚT NGƯỜI NHƯ VẬY!

Em chẳng cuộc sống bạn phát hiện ra. những hiện tượng kỹ kiểm tra tên đệ tử. tế nếu một thính giả tiêu trẻ bạn để. thân thiết của anh ta cũng sẽ ấn phẩm. chất này còn người email như con đang ở. nơi họ chèo. anh giống như câu nói gió tầng nào cầm. mây

Read more