Những nơi Tốt nhất để Tìm Tóm tắt Sách

tóm tắt sách - ứng dụng và trang web



Cái hay của tóm tắt sách là bạn có thể lấy những điểm chính của một cuốn sách được chắt lọc thành thông tin dễ hiểu. Quá bận rộn để đọc mọi cuốn sách trong danh sách của bạn? Thay vào đó, hãy tìm một bản tóm tắt sách để bạn có thể nhanh chóng thu thập kiến ​​thức, chuẩn bị cho một cuộc họp hoặc quyết định mua sách. Thay vì dành sáu đến 10 giờ để đọc một cuốn sách, bạn có thể dành vài phút đến một giờ.

Các doanh nhân bỏ đói thời gian, các nhà quản lý bận rộn, giám đốc điều hành, sinh viên và những người khác đều nhận được giá trị từ các bản tóm tắt sách. Đọc tiếp khi chúng tôi đề cập đến các trang web và tài nguyên tóm tắt sách tốt nhất dành cho doanh nhân.



Tóm tắt Sách là gì?

Khi chúng tôi xác định tóm tắt sách, chúng tôi có nghĩa là ai đó đã dành thời gian để đọc một cuốn sách và tạo ra một sản phẩm mới được gọi là tóm tắt. Bản tóm tắt ngắn hơn nhiều so với cuốn sách gốc, bao gồm các điểm chính do tác giả cuốn sách đưa ra nhưng ở các từ và câu của người tóm tắt. Bản tóm tắt sách không phải là đạo văn cũng không phải là một bản sao chép cố gắng giả vờ đó là bản gốc. Thay vào đó, bản tóm tắt là tác phẩm mới của chính nó – nhưng ngắn hơn và ghi nhận tác giả gốc về những ý tưởng lớn của họ.

Tìm trang web tóm tắt sách ở đâu

Chúng tôi rất ngạc nhiên về số lượng các dịch vụ cung cấp tóm tắt sách – có nhiều lựa chọn. Nhưng bạn muốn biết, ‘tôi có thể tìm các bản tóm tắt sách kinh doanh ở đâu?’. Chúng tôi có câu trả lời. Mười trong số những nơi tốt nhất để tìm tóm tắt sách kinh doanh là:

1. GetAbstract

GetAbstract là một trong những người chơi lớn trong ngành này, vì lý do chính đáng: nó có danh mục rộng nhất, với hơn 20.000 bản tóm tắt. Dịch vụ này hướng đến thế giới doanh nghiệp với các hạng mục như quản lý, đổi mới, CNTT doanh nghiệp. GetAbstract tuyên bố phục vụ hơn 1/3 trong số 100 tổ chức của Fortune.

Tóm tắt sách của nó có chất lượng cao mặc dù một số cuốn sách hơi khô khan. Chúng có bảy ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Anh. Mọi bản tóm tắt đều bao gồm xếp hạng, các bài tham khảo, trích dẫn phổ biến và tiểu sử tác giả. Các tính năng tuyệt vời bao gồm khả năng làm nổi bật mọi thứ, chẳng hạn như một ý tưởng yêu thích hoặc một số câu.

Có 3 ngày dùng thử miễn phí và nếu bạn thích nó, bạn có thể đăng ký với $ 99 mỗi năm để nhận được 5.000 bản tóm tắt. Bản nâng cấp giúp bạn truy cập vào tất cả sách cũng như nhiều định dạng bao gồm Kindle, cùng với các ứng dụng Android và iOS.

Tốt nhất cho: Nhân viên và quản lý làm việc trong các doanh nghiệp lớn. Với danh mục tóm tắt sách chất lượng cao lớn nhất, nó cũng lý tưởng cho những người có danh sách đọc dài và người dùng Kindle.

2. Soundview

Soundview xuất hiện trước Internet, tiên phong trong khái niệm văn bản 8 trang dễ đọc và tóm tắt âm thanh 20 phút. Đó là một người chơi lớn khác và gói Chuyên nghiệp với giá 199 đô la mỗi năm giúp bạn truy cập vào hơn 2.500 bản tóm tắt, hội thảo trên web và bản tin. Dịch vụ này có các gói của công ty bổ sung cho các gói cá nhân, bao gồm hội thảo trên web với các tác giả và video thủ thuật.

Tốt nhất cho: Học tập doanh nghiệp và các cá nhân đang tìm kiếm một nền tảng giáo dục thường xuyên.

3. Blinkist

Blinkist có một thư viện rộng lớn gồm hơn 3000 đầu sách. Nhiều chủ đề thuộc về các lĩnh vực thành công trong sự nghiệp và cuộc sống – từ khởi nghiệp, nuôi dạy con cái đến kỹ năng giao tiếp. Bạn cũng nhận được điểm nổi bật từ các podcast nổi bật.

Đăng ký trả phí giúp bạn có quyền truy cập không giới hạn vào tất cả các đầu sách để đọc và nghe các bản ghi âm giọng nói. Bạn có thể đánh dấu các ý tưởng và đồng bộ hóa chúng với Evernote, cũng như có khả năng tải xuống để truy cập ngoại tuyến và gửi tới Kindle. Đăng ký nhận bản tin hàng ngày miễn phí để đọc một tiêu đề mỗi ngày miễn phí.

Tốt nhất cho: Những người học thính giác muốn tiếp cận toàn diện với một loạt các chủ đề phi hư cấu.

4. ReadItFor.Me

ReadItFor.Me thực sự là hai dịch vụ trong một: một nền tảng học tập ảo được gọi là ActionClass và các bản tóm tắt sách. Không chỉ là một câu lạc bộ sách, các lớp học hành động là một chương trình phát triển khả năng lãnh đạo áp dụng các chủ đề từ sách vào kế hoạch hành động của riêng bạn. ReaditForMe cung cấp lịch học ba buổi mỗi tuần xoay quanh một cuốn sách cụ thể. Sách gồm 36 năng lực lãnh đạo và kỹ năng mềm.

Bản tóm tắt sách miễn phí có 14 ngày dùng thử. Nếu bạn thích những cuốn sách, bạn có thể đăng ký. Định giá rất đơn giản ở mức 49 đô la mỗi tháng hoặc họ có thể tùy chỉnh một chương trình cho phép nhóm truy cập trong công ty của bạn.

Tốt nhất cho: Bất kỳ người nào muốn thứ gì đó hơn là điền vào danh sách đọc. Nếu bạn đang tìm kiếm chương trình đào tạo phát triển khả năng lãnh đạo, hãy thử nó để đưa ra những quyết định tốt hơn trong cuộc sống.

5. Tóm tắt

Summaries tự gọi mình là một công ty học tập suốt đời cung cấp thông tin và công cụ súc tích, chuyên về sách kinh doanh. Nó có một số cuốn sách tuyệt vời – những tác phẩm kinh điển về self-help như 7 thói quen của những người có hiệu quả cao và những hướng dẫn lời khuyên gần đây như Build not Born .

Một trong những điều tốt nhất về Summaries.com là mỗi bản tóm tắt cô đọng một cuốn sách hơn 300 trang thành 8 trang dài. Công ty cho biết kinh nghiệm của họ cho thấy tám trang là độ dài lý tưởng để ai đó có được những ý tưởng chính. Hơn 1.000 tác phẩm là một phần trong đợt chào bán của nó, bao gồm mọi thứ từ sách bán hàng đến sách tài chính .

Đăng ký bắt đầu từ $ 12 mỗi tháng sẽ cho bạn một bản tóm tắt mới hàng tuần. Hoặc mua theo phần, với giá bắt đầu từ $ 15 cho năm chiếc. Trang web cũng cung cấp gói miễn phí với các ảnh chụp nhanh 5 phút viết tắt trong các bài đăng trên blog (cũng có thể tải xuống dưới dạng PDF). Những bài miễn phí ngắn mang lại cho bạn cảm giác thích thú – kích thước dài hơn sẽ thấu đáo hơn về các chủ đề và lời khuyên.

Tốt nhất cho: Những cá nhân thích có một chế độ ăn uống ổn định về thông tin chi tiết và chủ đề được đưa ra một cách thường xuyên.

6. Tối ưu hóa

Optimize.me là một trang web tài nguyên trong lĩnh vực tự cải thiện. Cùng với nội dung và các lớp học truyền động lực của người sáng lập Brian Johnson (“Nhà triết học trưởng”), người đăng ký cũng có quyền truy cập vào một phần trang web có tên là Ghi chú của các nhà triết học. Nếu bạn đang muốn chọn một cuốn sách self-help hoặc một cuốn sách lãnh đạo để học cách cải thiện cuộc sống và sự nghiệp của mình, và bạn muốn những bản tóm tắt, thì Philosophers Notes là một nơi tuyệt vời.

Bạn nhận được các bản tóm tắt chuyên sâu bằng văn bản cùng với các tệp MP3 đi kèm. Các ví dụ bao gồm tóm tắt về Hiệu ứng Tổng hợp: Khởi đầu Thu nhập của bạn, Cuộc sống của Bạn, Thành công của Bạn của Darren Hardy, và Cả Đời quan sát và Suy ngẫm của John Wooden. Thậm chí có một vài cái miễn phí, mặc dù hầu hết đều là phí bảo hiểm.

Phù hợp nhất cho: Những người đang tìm kiếm thông tin chi tiết sâu sắc để tạo dựng vị trí của họ trên thế giới. Dịch vụ này thực sự là một phần của nền tảng học tập cuộc sống và phát triển bản thân.

7. Readingraphics

Bây giờ đây là một khái niệm thú vị: điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể trải nghiệm một bản tóm tắt sách ở định dạng trực quan, dưới dạng đồ họa thông tin? Nghe có vẻ điên rồ? Nó không thể. Readingraphics cho biết “ý tưởng trở nên sống động” với đồ họa của sách phi hư cấu. Readingraphics cung cấp ba định dạng:

  • tóm tắt đồ họa thông tin
  • Bản tóm tắt 10-15 trang
  • Tệp âm thanh 20 phút

Các bản tóm tắt bằng văn bản rất thú vị để đọc và có tính trực quan cao với các dấu đầu dòng và hộp chú thích. Bạn có thể mua một gói tóm tắt sách bao gồm cả ba định dạng. Giá bắt đầu từ 14,14 đô la mỗi tháng. Hoặc bạn có thể mua một bản tóm tắt sách duy nhất bắt đầu từ $ 9,97.

Đăng ký bản tin của công ty để nhận miễn phí hai trong số những cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại được tóm tắt: Suy nghĩ và Làm giàu , và Làm thế nào để có được bạn bè và ảnh hưởng đến mọi người .

Tốt nhất cho: Người học bằng hình ảnh và những người thích đọc lướt các gạch đầu dòng và chú thích ngắn, so với việc đọc các khối câu dài hơn.

8. Instaread

Instaread bao gồm hơn 1.000 cuốn sách về các chủ đề khác nhau như chính trị, nghệ thuật, tiểu thuyết, dinh dưỡng và tâm lý học. Nó mang lại cảm giác của một MBA cao cấp, cũng cung cấp tóm tắt về các bài báo của Harvard Business Review, Kellogg Insight và New York Times. Nó có tính năng viết và giọng nói, tập trung vào các ứng dụng di động của nó. Giá bắt đầu từ $ 7,49 mỗi tháng. Yêu cầu thẻ tín dụng để xem trước.

Tốt nhất cho: Những người muốn có một danh sách đọc toàn cầu, kiểu MBA với nhiều chủ đề hiện tại.

9. FourMinuteBooks

FourMinuteBooks chuyên về sách phi hư cấu, với hơn 800 cuốn chủ yếu tập trung vào việc hoàn thiện bản thân. Các bản tóm tắt mới, mà dịch vụ cho biết có thể đọc trong 4 phút, xuất hiện ba lần một tuần và bạn có thể nhận được thông báo qua bản tin email. Bạn có thể mua thư viện PDF với giá 99 đô la hoặc 300 sách nói với giá 49 đô la. Sách nói có dạng MP3 và trên Soundcloud. Nó cũng cung cấp các gói tóm tắt sách miễn phí.

Phù hợp nhất cho: Những người muốn podcast về sách và / hoặc lời nhắc nhở thực hiện chế độ đọc sách thường xuyên.

10. BookSummaryClub

Các BookSummaryClub dường như là một trang web liên kết. Điều đó không tệ, nhưng điều quan trọng là bạn phải nhận ra rằng bạn có thể thưởng thức 140 cuốn sách mà trang web cung cấp, và sau đó sẽ được giới thiệu đến một trang web khác như Blinkist hoặc Instaread để mua bản tóm tắt của HỌ. Đó là một trang web đơn giản, dễ điều hướng với những cuốn sách mà các doanh nhân khởi nghiệp sẽ thích và các nội dung thú vị khác như danh sách các công cụ hỗ trợ đọc.

Phù hợp nhất cho: Doanh nhân thích sự đơn giản.

Các lựa chọn thay thế cho Tóm tắt Sách Miễn phí

Một điều tuyệt vời về các trang web tóm tắt sách là chúng không chỉ thực hiện công việc tóm tắt sách mà còn giúp bạn dễ dàng tìm thấy tất cả ở một nơi thường ở nhiều định dạng. Một phần chính trong giá trị gia tăng của họ là sự tiện lợi. Nhưng nếu bạn không muốn đăng ký một dịch vụ, các công cụ sau có thể thay thế theo một số cách dưới dạng tóm tắt miễn phí:

11. Wikipedia

Trang web Wikipedia có hàng nghìn trang chứa các bản tóm tắt sách miễn phí. Bạn phải tra cứu từng tác phẩm riêng biệt nhưng bạn có thể tìm thấy nhiều cuốn sách nổi tiếng với trang Wikipedia của riêng chúng. Sách phải đáp ứng các tiêu chuẩn về độ nổi tiếng của Wikipedia để đủ điều kiện. Mặc dù chúng tôi có thể không gọi chúng là tóm tắt, nhưng một số trang của trang web Wikipedia giải thích các chủ đề tốt. Chất lượng khác nhau tùy thuộc vào người viết bài dự thi.

12. Tìm kiếm bên trong sách của Amazon

Tính năng xem trước của Amazon, được gọi là Tìm kiếm Bên trong Sách, có thể thay thế một phần các bản tóm tắt sách miễn phí. Các nhà xuất bản xác định số lượng sách để có thể xem được, nhưng 20% ​​của cuốn sách là mặc định. Điều này bao gồm mục lục và hơn thế nữa. Mặc dù không phải là tóm tắt sách như những người khác trong danh sách của chúng tôi, nhưng tính năng này của Amazon là một cách nhanh chóng để xem một phần tác phẩm của tác giả và quyết định có mua sách hay không.

13. Đánh giá sách

Đánh giá sách giúp bạn quyết định có mua sách hay không. Đọc các bài đánh giá về những cuốn sách hay là một cách nữa để có được bản tóm tắt các chủ đề trước khi đầu tư thêm thời gian hoặc tiền bạc. Một bài đánh giá sách điển hình sẽ cho bạn biết chủ đề chính và lý do bạn nên đọc cuốn sách, các bài học có, một chút về tác giả và ai sẽ thích cuốn sách nhất. Xem phần Đánh giá Sách Kinh doanh của chúng tôi để biết hơn 800 bài đánh giá.

Tại sao Đọc Tóm tắt Sách?

Mọi người đọc tóm tắt sách để:

  • Tìm hiểu thông tin nhanh hơn và tiết kiệm thời gian cho những việc khác.
  • Hãy thành công trong thế giới kinh doanh, cuộc sống hoặc trường học.
  • Âm thanh am hiểu trong các cuộc họp.
  • Tạo danh sách đọc để phát triển nhóm của bạn.
  • Lấy cảm hứng để làm những việc lớn hơn và tốt hơn.

Nhạc sĩ Frank Zappa từng nói: “Quá nhiều sách, quá ít thời gian.” Tóm tắt cuốn sách đề cập đến các khoảng chú ý được rút ngắn của chúng ta trong thời đại thông tin của internet. Ngày nay, một số người gặp khó khăn khi tập trung vào những cuốn sách dài hơn. Tóm tắt sách cho phép chúng tôi xem qua nhiều sách hơn trong thời gian ngắn hơn.

Điều gì tạo nên những bản tóm tắt sách hay nhất?

Tóm tắt cuốn sách tuyệt vời có tổ chức thẳng thắn. Chúng rất dễ quét, với các gạch đầu dòng và số lượng văn bản hạn chế.

Đối với sách phi hư cấu, phần tóm tắt sách đưa ra giải thích về các ý tưởng lớn và chủ đề chính mà người đọc không cần phải làm tất cả các công việc khó khăn. Tóm tắt sách có thể hữu ích cho sách tiếp thị hoặc sách triệu phú , v.v.

Xem xét tính khả dụng ở các định dạng khác nhau. Ví dụ, bạn có thể thích đọc sách trên Kindle hơn, hoặc bạn có thể ngồi trong xe hơi nhiều và cần nghe thông tin.

Với các bản tóm tắt, bạn luôn chỉ nhận được một phần của những gì người viết ban đầu đã nói.

Độ dài Lý tưởng của Tóm tắt Sách là gì?

Độ dài lý tưởng của một bản tóm tắt sách phụ thuộc vào tần suất đọc và mục tiêu của bạn. Hãy xem những điều cần cân nhắc sau đây.

  • Mục tiêu: Để quyết định có mua sách hay không – Với mục đích này, một vài câu hoặc đoạn văn có thể là tất cả những gì bạn cần để quyết định xem chủ đề bạn có đủ quan tâm để mua sách hay không.
  • Mục tiêu: Lấy cảm hứng từ thông tin và ý tưởng – Bản tóm tắt dài hơn là tốt nhất nếu bạn muốn tìm hiểu ý nghĩa của tác giả hoặc các chủ đề chính mà không cần đọc toàn bộ cuốn sách.
  • Mục tiêu: Để đọc nhanh sách – Một số người muốn đọc ngấu nghiến nhưng có thời gian hạn chế. Một số dịch vụ chỉ định thời gian sử dụng tóm tắt của chúng. Cho dù đọc, nghe tóm tắt sách khi đang nghỉ giải lao tại cơ quan hay sử dụng ứng dụng giữa các cuộc hẹn hay ở nhà – hãy tập trung vào trải nghiệm đọc nhanh.

Tóm tắt sách có định dạng nào?

Theo truyền thống, tóm tắt sách được viết bằng văn bản. Nhưng các dịch vụ sách tốt nhất hiện nay cung cấp tóm tắt ở nhiều định dạng, bao gồm đồ họa thông tin, video, tệp MP3, tệp PDF có thể tải xuống, tệp epub điện tử và / hoặc Kindle. Các trang web cũng cung cấp tóm tắt như một phần của ứng dụng di động trong môi trường điện thoại để bạn có thể xem qua danh sách đọc của mình tại Starbucks địa phương thay vì lãng phí thời gian trên mạng xã hội.

Tóm tắt so với Hướng dẫn Nghiên cứu: Sự khác biệt là gì?

Hướng dẫn nghiên cứu hoặc ghi chú nghiên cứu không chỉ là tóm tắt sách. Chủ yếu dành cho sinh viên, hướng dẫn viên nhằm mục đích tăng thêm giá trị bằng cách cung cấp các công cụ hỗ trợ học tập và phân tích. Hướng dẫn học có thể là bản PDF 75 trang – hoặc dài hơn. Các tùy chọn bao gồm Ghi chú Spark , Ghi chú Cliffs , BookRags , A-Plus Notes. Các sách hướng dẫn học tập như Cliff Notes có xu hướng hướng đến các tác phẩm văn học cổ điển như Macbeth hoặc các chủ đề giáo dục như hóa sinh, không phải những cuốn sách kinh doanh mới nhất. Những cái tốt hơn như Spark Notes hoặc Cliffs Notes cũng cung cấp một ứng dụng di động. Giáo viên cũng có thể thấy chúng có giá trị.

Related Posts

“Thông Não” với 4 Triết Lý Sống đỉnh cao của Tào Tháo!

Lê Kim lần chở các bạn hãy bấm đăng ký. càng phải chuông thông báo để được nhận. được video mới nhất chậm số các nhân vật. Tam Quốc để luận về việc ai là người. dùng mưu và hay dùng nhiều nhất thì có. ai qua được Tào Tháo ông ra làm quan năm. 20 tuổi t

Read more

“Thay Đổi 5 Góc Nhìn” để sống Khôn Ngoan Hơn!

Tóm tắt nhanh gần chào các bạn có một sự thật rằng. cuộc sống này tốt đẹp hay tồi tệ phụ. thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người. bạn cảm thấy hôm nay bác có một ngày tồi. tệ có thể là do góc nhìn của bạn đôi khi. ta chỉ cần thay đổi góc nhìn cuộc sống. của

Read more

“SƯỚNG KHÔNG KHOE, KHỔ KHÔNG THAN” Càng Im Lặng Vận May Càng Tới!

Chị Kim Ngân chào các bạn hãy bấm đăng. ký Kênh phải chuông thông báo để nuôi. nhận được video mới nhất trong cuộc sống. kiểu gì cũng có giới hạn và đồng tình. cũng có giới hạn đừng khiến bản thân trở. nên đáng thương trong lòng người khác. cũng đừng t

Read more

“KẺ MẠNH THỰC SỰ” Phải Vượt Qua Được 3 Rào Cản Này!

Anh chỉ nghĩ gì Cái gì đó chạy luôn công. việc cô gái xinh đẹp xem cả cuộc đời Bác. kỷ niệm quần áo của chị sẽ vượt qua được. sự cạnh thứ nhất vượt có cái tôi của. chính mình câu một câu chuyện kể rằng. một gồm có người hỏi secrete chia sản. nổi tiếng

Read more

“GIÓ TẦNG NÀO GẶP MÂY TẦNG ĐÓ” người KHÔN TRÍ có “4 CÁI BIẾT” Nhất Định Bạn Phải Biết…

Áo gió tầng nào sẽ gặp được tưởng mày đó. thì nói rằng bạn là kiểu người nào thì. bạn sẽ thu hút kiểu người như vậy khi. bạn không đủ mạnh và đủ tốt đừng dành. quá nhiều thời gian quý giá của bạn để. lấy lòng icon Hãy dành chút thời gian để. cho rồi và

Read more

“GIÓ TẦNG NÀO GẶP MÂY TẦNG ĐÓ” BẠN NHƯ NÀO SẼ THU HÚT NGƯỜI NHƯ VẬY!

Em chẳng cuộc sống bạn phát hiện ra. những hiện tượng kỹ kiểm tra tên đệ tử. tế nếu một thính giả tiêu trẻ bạn để. thân thiết của anh ta cũng sẽ ấn phẩm. chất này còn người email như con đang ở. nơi họ chèo. anh giống như câu nói gió tầng nào cầm. mây

Read more