37 Câu Nói Để Đời Của Thiền Sư THÍCH NHẤT HẠNH Sẽ Giúp Bạn NGỘ Ra Nhiều Điều

Chị Tóm Tắt Nhanh cho các bạn hãy bấm đăng ký. Kênh phải chuông thông báo để nuôi nhận. được video mới nhất. thầy Thích Nhất Hạnh là một thiền sư. giảng viên nhà văn nhà thơ nhà khảo cứu. nhà hoạt động xã hội và nhà hoạt động. Hòa Bình người Việt Nam Ông còn được ví. như một bậc thầy Giác Ngộ tâm linh dành. cho cuộc đời cho nghiên cứu phật pháp. Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã đúc kết ra. nhiều triết lý sống thể hiện cho những. câu nói rằng tính chuyên nghiệp khiến. người đời nhớ mãi Hãy cùng lắng nghe 37. câu nói để đời của ông sau đây để giúp. bạn ngộ ra nhiều điều. một người tức giận là do không giải. quyết được những đau buồn của mình Họ là. nạn nhân đầu tiên của sự đau buồn đó cần. bạn là người thứ hai hiểu được điều này. lòng từ bi sẽ này nở trong tim và sự tác. dập anh biến đừng trừng phạt họ thay vào. đó hãy nói gì đó Làm gì đó để vơi bớt.

Nỗi đau buồn. về quá khứ đã qua từng ngày Tỷ chưa đến. phần Nếu chúng ta không quay trở lại với. chính bản thân mình trong thời điểm hiện. tại chúng ta không thể bắt nhịp với cuộc. sống. Anh hãy bước đi như thế bạn đang hồn. trái đất bằng bàn chân của mình. khi chúng ta được tạo ra từ ánh sáng. Chúng ta là những đứa trẻ của ánh sáng. Chúng ta là con cái Của Thần Mặt Trời. thế kỷ một người làm bạn đau khổ ấy là. vì Ẩn sâu bên trong nỗi đau khổ của anh. ta đang tràn về anh ta không đáng bị. trừng phạt anh ta cần sự giúp đỡ. ở đâu Trì niềm vui màng Tuyết nụ cười. nhưng cũng đôi khi Chính nụ cười màng. tên niềm vui. em hạnh phúc là được là chính mình bạn. không cần phải thừa nhận bởi người khác. chỉ cần chính bạn thừa nhận mình là được. rồi. gì bởi vì bạn đang sống để mọi thứ đều. có thể thành sự thật. một buổi sáng thức dậy tôi lại mỉm cười.

24 tiếng mới mẻ đang ở trước mắt tôi tự. nguyện sống trọn chờ từng phút giây và. rèm xếp mọi thứ bằng ánh nhìn từ bi. ừ ừ. ở những mầm mống khổ đau trong bản có. thể đẩy mạnh mẽ nhưng đừng đợi cho đến. khi mọi khổ đau đi hết rồi người cho. phép mình được hạnh phúc. anh thấu hiểu nỗi đau của người khác là. món quà to lớn nhất mà bạn có thể trào. tặng Họ thấu hiểu là tên gọi khác của. yêu thương nếu đã không thể thấu hiểu. thì bạn chẳng thể yêu thương. ở. mỗi người chúng ta đến tự hỏi mình tôi. thật sự muốn gì trở thành người thành. công số 1 Hãy đơn giản là người hạnh. phút để thành công bạn có thể phải hi. sinh hạnh phúc của mình bạn có thể trở. thành nạn nhân của thành công nhưng bạn. không bao giờ là nạn nhân của hạnh phúc. em. tự giờ có được nhiều tu tập và thói quen. bạn sẽ rèn luyện mình cách bước đi như. một người tự do ngồi như một người tự do.

Vào ăn như một người tự do chúng tạo và. rèn luyện bản thân về cách sống như thế. nào. số. đẹp là gì Bạn là chính mình mà không cần. phải được chấp nhận bởi những người khác. lại cần phải chấp nhận chính mình. anh nói tôi yêu bạn Tôi nghĩ là tôi có. thể mang tới cho bạn sự bình yên và hạnh. phúc để làm được điều đó trước tiên. chính bạn phải là người có được những. điều đó đã. anh cũng như một người làm vườn biết. cách dùng phân bón để cho ra những bông. hoa tươi đẹp người tu tập biết tận dụng. nỗi đau khổ để tạo ra hạnh phúc. Ừ nếu chúng ta bình an chúng ta hạnh. phúc Chúng ta có thể cười và mọi người. trong gia đình trong xã hội có thể hưởng. niềm vui từ chính sự bình an của ta. về cội nguồn Cuối Tình Yêu nằm sâu trong. mỗi chúng ta chúng ta có thể giúp người. khác hạnh phúc một lời nói một hành động. của suy nghĩ cũng có thể làm vơi nỗi.

Buồn và tăng hạnh phúc cho người khác à. khi chúng ta cần học cách nghỉ ngơi và. Thư Gián nó giúp ta phòng chống bệnh tật. và giảm ngứa căng thẳng là giúp ta có. tâm trí sáng suốt việc tập trung giải. quyết các vấn đề. mỗi hơi thở một bước đi của chúng ta có. thể lấp đầy bởi bình an hạnh phúc và sự. thành thảm. chỉ biết đầu hổ thôi chị không đủ cuộc. sống đầy khổ đau nhưng cũng rất tuyệt. vời làm thế nào có thể mỉm cười khi. trong lòng để những buồn đau Bạn hãy học. cách mỉm cười tôi đỡ buồn của mình bởi. vì bạn đầu về chỉ là đỡ buồn ấy. tình yêu đích thực là thứ màng lẽ phúc. cho cả ta và những người ta yêu thương. điều nó không để lại hạnh phúc cho cả. hai bên đó vẫn chưa phải là tình yêu. đích thực khi. được sống trong giây phút hiện tại là. một phép lạ phép lạ không phải là khả. năng đi trên mặt nước đó chính là bạn có.

Thể đi bộ trên trái đất xanh ngày lúc. này để nhìn thấy sự bình yên và vẻ đẹp. của cuộc sống. à. Khỉ thật trồng cây mà cây khổng lớn tốt. tả không đổ lỗi cho cái cây mà đi xem. xét các lý do vì sao lại như vậy thiếu. nước thiếu phân bón hay thiếu ánh nắng. mặt trời. Vì vậy những khi ta có vấn đề Phước bạn. bè hay gia đình ta và mẹ đổ lỗi cho họ. nếu tôi biết cách quan tâm họ họ cũng sẽ. lớn tốt nhiều thời cố vậy đổ lỗi cho ai. đó hoàn toàn là bồ nghĩa Trình Cãi cũng. vậy đó là kinh nghiệm của tôi. không đổ lỗi cho ai không tranh cãi chỉ. đơn giản là hiểu nếu tài hiểu vấn đề và. thể hiện sẽ điều đó ta sẽ đổi có thể yêu. thương và vấn đề đó sẽ được giải quyết. cho mọi người thử xem xét việc đi trên. mặt nước hoặc trong không khí mỏng là. một phép lạ những từ nghĩ rằng phép lạ. thực sự không phải là đi bộ trong nước.

Hoặc trong không khí mà là bước đi trên. trái đất mỗi ngày chúng ta đang tham gia. vào một phép lạ mà chúng ta Thậm chí. không nhận ra một buổi trời xanh mây. trắng và lá xanh màu đèn từ đôi mắt tò. mò của một đứa trẻ để mắt của trứng. chúng ta tất cả là một phép lạ. khi mọi người nghĩ rằng sự phấn khích. lại phúc nhưng khi bạn đang phấn khích. bạn không bình yên hạnh phúc thực sự. được dựa trên sự bình yên. tôi hứa cái bản thân mình rằng tôi sẽ. tận hưởng từng phút của ngày hôm đó cho. tôi sống. những con người đau khổ là bị các thành. kiến kỳ nghỉ mọi thứ cởi mở hơn chúng ta. sẽ tự do và chẳng còn khổ đau nữa. khi khởi nguồn của tình yêu nằm sâu. trong mỗi chúng ta chúng ta có thể giúp. người khác hạnh phúc một lời nói một. hành động một suy nghĩ cũng có thể giúp. làm tôi nỗi buồn và tàng hạnh phúc cho. người khác.

Ừ. để chăm sóc tốt cho bản thân chúng ta. phải trở lại và chăm sóc cho đứa trẻ bị. thương bên trong mình bạn phải thực hành. chữa lành vết thương của đứa trẻ đó mỗi. ngày bạn sẽ ôm lấy cậu ấy hay cô ấy một. cách dịu dàng một người anh trai của mọi. người chị lớn bạn phải nói chuyện tích. hậu ta nói chuyện với cô ấy Bạn có thể. viết một bức thư cho đứa trẻ bên trong. bạn khoảng hai đến ba trang để bạn nhận. ra sự hiện diện của cô ấy hoặc cậu ấy và. sẽ là mọi cách để chữa lành vết thương. của họ. Ừ nếu ngôi nhà của bạn bị cháy điều cấp. thiết nhất cần làm là quay lại và cố. gắng dập lửa không phải chạy theo người. mà bạn cho là kẻ đốt cháy nếu mà chạy. theo kẻ mà bạn nghi ngờ đã đốt nhà của. bạn ngôi nhà của bạn sẽ bị thiêu rụi. trong khi bạn đang đuổi theo người đó. điều đó không phải là khôn ngoan bạn. phải quay lại to dập lửa Vì vậy khi bạn.

Tức giận đâu bạn tiếp tục tương tác hoặc. tranh cãi với người ta như bạn cố gắng. chủ phạt cô ấy Bạn đang hành động giống. hệt như một người Chạy theo cảnh đốt. cháy chồng thì mọi thứ bốc cháy. lộ diện chữ giống như một đứa trẻ la hết. đau khổ phải khóc đều bé cần mẹ cùng và. lòng bạn là mẹ chưa đứa con của bạn cần. dậy của bạn thời điểm và bắt đầu tập thở. ra và tập thể vào một cách tránh nghiệp. bạn có năng lượng của một người mẹ để. nâng niu và ổn để đứa bé Chỉ cần ổn lấy. cần giận của mình chỉ cần hít vào và thở. ra vậy là đủ đứa bé sẽ cảm thấy nhẹ nhõm. ngày lập tức. với lòng trắc ẩn bạn có thể chết vì. người khác giống như người mẹ có thể. chết vì còn mình Bạn có cần đảm nó sẽ. điều đó vì bạn không sợ mất mát điều gì. vì bạn biết rằng Sự thấu hiểu và yêu. thương là nền tảng của hạnh phúc những. đứa bạn sợ mất địa vị vị trí của mình.

Bạn sẽ không đủ dũng khí để làm điều đó. phụ nữ sợ hãi khiến chúng ta tập trung. vào quá khứ hoặc lo lắng về tương lai. nếu chúng ta có thể thừa nhận nỗi sợ hãi. của mình Chúng ta có thể nhận ra rằng. hiện tại chúng ta đang ổn ngay bây giờ. hôm nay chúng ta vẫn còn sống và cơ thể. của chúng ta đã hoạt động một cách kỳ. diệu đôi má của chúng ta có thể nhìn. thấy bầu trời tuyệt đẹp tại của chúng ta. với cơ thể nghe thấy giọng nói của những. người thân yêu của mình. À thỉnh thoảng để nhắc nhở bản thân thư. giãn và bình yên chúng ta có thể dành ra. một chút thời gian cho một khóa tu một. ngày tĩnh tâm thì chúng ta có thể đi bộ. chậm rãi mỉm cười uống trà với những. người bạn tận hưởng cuộc sống bên nhau. như thể chúng ta là những người hạnh. phúc nhất trên trái đất. từ hạt giống đau khổ trong bạn có thể. sức mạch những trình đợi đến khi bạn.

Related Posts

“Thông Não” với 4 Triết Lý Sống đỉnh cao của Tào Tháo!

Lê Kim lần chở các bạn hãy bấm đăng ký. càng phải chuông thông báo để được nhận. được video mới nhất chậm số các nhân vật. Tam Quốc để luận về việc ai là người. dùng mưu và hay dùng nhiều nhất thì có. ai qua được Tào Tháo ông ra làm quan năm. 20 tuổi t

Read more

“Thay Đổi 5 Góc Nhìn” để sống Khôn Ngoan Hơn!

Tóm tắt nhanh gần chào các bạn có một sự thật rằng. cuộc sống này tốt đẹp hay tồi tệ phụ. thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người. bạn cảm thấy hôm nay bác có một ngày tồi. tệ có thể là do góc nhìn của bạn đôi khi. ta chỉ cần thay đổi góc nhìn cuộc sống. của

Read more

“SƯỚNG KHÔNG KHOE, KHỔ KHÔNG THAN” Càng Im Lặng Vận May Càng Tới!

Chị Kim Ngân chào các bạn hãy bấm đăng. ký Kênh phải chuông thông báo để nuôi. nhận được video mới nhất trong cuộc sống. kiểu gì cũng có giới hạn và đồng tình. cũng có giới hạn đừng khiến bản thân trở. nên đáng thương trong lòng người khác. cũng đừng t

Read more

“KẺ MẠNH THỰC SỰ” Phải Vượt Qua Được 3 Rào Cản Này!

Anh chỉ nghĩ gì Cái gì đó chạy luôn công. việc cô gái xinh đẹp xem cả cuộc đời Bác. kỷ niệm quần áo của chị sẽ vượt qua được. sự cạnh thứ nhất vượt có cái tôi của. chính mình câu một câu chuyện kể rằng. một gồm có người hỏi secrete chia sản. nổi tiếng

Read more

“GIÓ TẦNG NÀO GẶP MÂY TẦNG ĐÓ” người KHÔN TRÍ có “4 CÁI BIẾT” Nhất Định Bạn Phải Biết…

Áo gió tầng nào sẽ gặp được tưởng mày đó. thì nói rằng bạn là kiểu người nào thì. bạn sẽ thu hút kiểu người như vậy khi. bạn không đủ mạnh và đủ tốt đừng dành. quá nhiều thời gian quý giá của bạn để. lấy lòng icon Hãy dành chút thời gian để. cho rồi và

Read more

“GIÓ TẦNG NÀO GẶP MÂY TẦNG ĐÓ” BẠN NHƯ NÀO SẼ THU HÚT NGƯỜI NHƯ VẬY!

Em chẳng cuộc sống bạn phát hiện ra. những hiện tượng kỹ kiểm tra tên đệ tử. tế nếu một thính giả tiêu trẻ bạn để. thân thiết của anh ta cũng sẽ ấn phẩm. chất này còn người email như con đang ở. nơi họ chèo. anh giống như câu nói gió tầng nào cầm. mây

Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *