TIỀN đẻ ra TIỀN | Sách Tóm Tắt – Bí Quyết Thành Công

Gửi tin nhắn cho các bạn hãy bấm đăng ký. Kênh ở chung thông báo để được nhận được. video mới nhất từ sách bí quyết thành. công Hôm nay Kim Ngân xin được giới. thiệu đến bạn cuốn sách tiền để số tiền. đầu tư tài chính thông minh tác giả. trường hưởng Panel tay nhà xuất bản Hồng. Đức tháng 6 năm 2020 sách có 296 trang. Bạn có thể mua quyển sách tiền đẻ ra. tiền đầu tư tài chính thông minh ủng hộ. cho kênh và tác giả tại địa chỉ sách tóm. tắt chấm vn mình đã có ở phần mô tả thế. giới video này bạn có muốn kiểm soát. tiền bạc của mình Cuốn sách này sẽ giúp. bạn có sự tự tin để đưa ra những quyết. định đúng đắn về tiền bạc cho bản thân. mình phải đến kỹ năng tài chính để khiến. tổng tiền của mình sinh sôi có hiệu quả. dù nền kinh tế quốc gia sao đi chăng nữa. nó sẽ bản tới những khía cạnh những. thành tố quan yếu của tài chính và mối.

Quan hệ cốt lõi của bạn với đồng tiền. sự quản lý đồng tiền đó sẽ chui tuột ra. khỏi tài khoản ngân hàng và bí của bạn. và sẽ nhận được một kế hoạch tài chính. cụ thể của tác giả mà bạn có thể áp dụng. ngay được để có thể giúp bạn quản lý chi. tiêu một cách tối ưu nhất kiếm tiền để. phát triển và giúp bạn có kiến thức đầu. tư tài chính thông minh. ở phần 1 lý thuyết tiền tệ. 31 tiền là công cụ bạn kéo cách sử dụng. Bạn đã bao giờ dừng lại để nghĩ xem tiền. thực sự là gì chưa Nếu tiền không phải. là một thứ có thực nên nó chẳng là gì. ngoài một lời hứa cái thứ gì đó và bạn. không thể cầm nắm vậy tiên là gì sau. nhiều năm từ ngày được nhiều lời giải. thích rằng tiền một đơn vị trao đổi một. thứ có thể được trao đổi để lấy thứ gì. đó có giá trị tương đương cá nhân tôi. nhìn nhận tiền như một công cụ giống như. cái búa nó chỉ thực sự có giá trị gì đó.

Nếu bạn dùng nó chìa khóa của việc trở. nên thông minh trong chuyện tiền nong. không phải là kiếm nhiều tiền hơn mà là. phải sử dụng những gì vẫn kiếm được một. cách khôn ngoan hơn mà có thể nghĩ là. bản thân một bản thôi cũng chẳng làm. được gì nhiều trừ khi bạn dùng nó đều. một số số và thắng lớn nhìn thấy bạn. không phung phí những khoản tiền nhỏ và. tiết kiệm chúng bạn sẽ thích được một. khoản tiền lớn bạn càng có nhiều tiền. bạc càng trở nên mạnh mẽ và bạn càng có. thể làm được nhiều thứ với nó nếu bạn có. thể tạo ra nguồn lực tài chính bằng việc. gấp mấy đồng bạc lẻ từ một bó lớn hãy. thử tưởng tượng xem. Anh có bao nhiêu sức mạnh để góp những. món lớn đó lại sức mạnh của những đồng. tiền tệ được tạo ra khi ta gửi tiết kiệm. của ngân hàng sau đó ngân hàng có thể. cho các cá nhân và công ty tất cả những. khoản tiền nhỏ bé của ta từ đó Người Vay.

Kiếm được thêm tiền một phần thưởng sẽ. trở lại với ta dù chẳng trả lãi vậy nên. thậm chí nếu bạn không có nhiều tiền bà. có thể góp số tiền nhỏ của mình với. những người khác để tạo ra một công cụ. thật sự giá trị lùn chảy của tiền thực. tế là tất cả chúng tại được kết nối với. nhau bởi tiền giống như những đặc tính. vật lý của nước dòng chảy của tiền giữa. chúng ta tạo ra lực được của lùn nước có. thể được khai thác để chạy cối xay nước. tưởng tự kỷ hiểu về dòng chảy của thiên. bảo có thể khai thác sức mạnh của nó đây. là lý do vì sao tôi nói rằng không quan. trọng là bạn có bao nhiêu tiền nếu bạn. tiếp cận đủ gần cái dòng chảy bạn có thể. thu lợi và nhiều phần cho cuốn sách này. sẽ giúp bạn xác định dòng chảy của tiền. chìa khóa đầu tiên để trở nên thông minh. trong chuyện tiền bạc là đừng xem nó như. một thứ giữ mà thay vào đó.

Em nói như một thiết bị có thể làm tắc. lợi thế của chính bản thân tiền không. phải là một điểm kết thúc thì nó mang. đến cho bạn những phương tiện để đến. được đích cuối. à hài dừng lo lắng ngừng mơ mộng hãy bắt. đầu nghĩ đến cả những người vô cùng. thông minh cũng không phải lúc nào cũng. thông minh trong chuyện tiền bạc vì lý. do nào đó rất nhiều người công việc chú. ý đức chuyện tiền nong và chỉ cần tự nhủ. với bản thân chỉ là mình không giỏi về. tiền bạc lắm thoi lọ có thể thoát khỏi. về quản lý tài chính khi ai đó nói đến. tiền có một tỷ lệ lớn những người cơ thể. bị tác lại và chẳng cách không nghe từ. nhận ra họ cho rằng chuyện biển nóng. phức tạp hơn nhiều so với thực tế với nó. cả bởi họ sẽ không bao giờ hiểu nó họ có. thể cũng lại mặc kệ nó Điều này thì vớ. vẩn những quy tắc chi phối tiền tệ khá. rõ ràng tất cả những gì vẫn phải làm là.

Quan tâm tới chủ đề này một chút và rửa. mọi thứ từng có vẻ kỳ quái sẽ bắt đầu. truyền nên dễ hiểu thế nên quy luật duy. nhất từng được lại để thông minh trong. chuyện tiền bạc là nghĩ về nó khi tôi. nói nghĩ về Thiền hãy tuyệt đối chắc. chắn rằng tôi không có ý nói chuyện Nằm. Mơ giữa ban ngày tôi không yêu cầu bạn. nghĩ về những gì bạn sẽ mua như trúng xổ. số từ chỉ đảm bảo bạn nghĩ được một vài. thứ. các bạn có bao nhiêu tiền Bạn cần bao. nhiêu tiền bạn có thể kiếm thêm chút. tiền từ đâu Bạn có thể quản lý những gì. mình kiếm được tốt hơn bằng cách nào giờ. tại bắt đầu cứ một câu hỏi thực sự đơn. giản Bạn có bao nhiêu tiền Trúc Ngân. hàng nếu bạn không biết câu trả lời làm. sao mà biết được Liệu mình có đủ tiền để. trả cho lại đưa cuối cùng trước quán. rượu 2 món gì đó bất thường gỡ các bài. thuyết minh bạn có thể lấy tiền mặt da.

Để thanh toán cho bí thư đó nhưng trả. tiền cho chúng và có khả năng chị chả. trúng ngay khái niệm hoàn toàn khác xa. nhau đây là một câu hỏi đơn giản khác. Bạn cần bao nhiêu tiền để sống mỗi tháng. như bạn không thể trả lời câu hỏi ngay. chỉ giờ bạn có thể biết được liệu bạn có. kiếm đủ tiền để trang trải cho bản thân. không và Nếu bạn nghi ngờ rằng mình sẽ. ngập trong nợ nần Nếu bạn quản lý tiền. khôn khéo thì bạn sẽ đang tự hỏi mình. Câu hỏi tiếp theo rồi tôi có thể kiếm. thêm chút tiền từ đâu Nếu từ lâu Bạn đã. cảm thấy cuộc sống tại trí của mình là. một mớ hỗn độn từ hoàn toàn hiểu được vì. sao bảo cổng tự hỏi bản thân mình đi câu. hỏi cơ bản này. các bạn sợ những câu trả lời khi bạn đã. nắm được tình hình tài chính cơ bản của. mình bạn cần tiếp tục nghĩ về tiền mình. đang kiếm đủ tiêu không mình được vài.

Bữa lại rất thấp nhất rồi trước chồng. tuần tháng 5 tới mình sẽ ưu tiền cho cái. gì khoản nào có thể phát sinh trong. tương lai gần. khoa học cách từ tiền là một công cụ tài. chính thiết yếu nhiều bạn sạch tiền và. thứ không cần thiết và có thể không còn. đủ tiền cho những thứ mình thực sự cần. Nếu bạn rửa sạch số tiền kiếm được Mỗi. tháng bạn sẽ không bao giờ có thể tiết. kiệm U2 đầu tư cho tương lai từ nhiệt ra. hơn mốc cuối tháng là rất khó nhưng tôi. muốn bạn có thể nhìn tận Tương Lai sao. cho bạn có thể lập được các kế hoạch. tưởng tượng về những quyết định hàng. ngày hàng tháng tôi muốn bạn nghĩ về một. loạt như câu hỏi thực sự quan trọng tâm. này năm sau bạn muốn bản thân ở vị trí. nào cuộc sống của bạn sẽ thế nào trong 5. năm nữa bạn khao khát được sống theo. phong cách nào giải thích kiểu nghỉ hưu. nào người bạn đã tự hỏi mình từ những.

Vấn đề ngắn hạn rồi thì đây là những câu. hỏi lớn liên quan đến thành công về lâu. về dài tôi sẽ bật mí cho bạn tên nên. tặng của việc tự trở nên giàu có và đơn. giản kinh khủng tôi quyết định trở nên. giàu có Tôi cũng khởi nghiệp và cơ sở. kinh doanh và làm việc vô cùng vất vả gì. đó đặc biệt từ làm trong khi quyết định. làm chủ cuộc sống của mình. Ừ nếu bạn không suy nghĩ thêm một cách. có chiến lược với tiền bạc bạn sẽ không. thể làm bất cứ thứ gì có tính chiến lược. với tiền bạc thứ cứ thế trôi tuột ra. khỏi tài khoản ngân hàng và bí của bạn. tôi biết nghe nó có vẻ hơi điên rồ mình. nghĩ về Thiền thực sự là nền tảng biệt. thự dụng tối đa nó. Ê bà lực mình phát giải quyết đều có một. cách cơ bản con Yếu bất biến để trở nên. thông minh trong chuyện tiền bạc thì là. chính là bạn phải kiếm được nhiều hơn số. tiền phải chi ra và thì đảm bảo điều này.

Sẽ xảy ra hãy học cách chuẩn bị và kiểm. soát ngân sách cá nhân của bạn lập ngân. sách là việc khá dễ dàng bạn chỉ cần. biết thu nhập và các khoản chi của bạn. là gì thôi chủ nhập Hãy viết ra thu nhập. trong hàng tháng của bạn cụ thể là những. gì bạn kiếm được Sau khi trừ thuế và. tiền bảo hiểm bắt buộc rồi hãy nghĩ về. tất cả những khoản thu nhập khác của bạn. tín dụng thuế còn phụ cấp nuôi con lợi. ruột hoặc lãi suất tiết thiệp bất cứ. khoản nào và tất cả những thứ bạn có thể. nghĩ ra được và có thể phải trả thuế cho. một số nguồn thu nhập trên để lại để. riêng khoản thuế phải trả ra để tính. được con số dòng điều mà bạn muốn tìm ra. ở đây là bạn có bao nhiêu tiền để chi. tiêu mỗi tháng chỉ tiêu Giờ Hãy liệt kê. tất cả các khoản mà bạn phải trả mỗi. tháng từ kiểm trả thế chấp những khoản. phí ngân hàng giấy tờ báo bạn mua trưởng.

Xa tàu điện ngầm Nếu được tất cả các. hoạt. thì chả thực sự rất khó để tốt nhất có. lẽ bạn ấy tìm 3 bàn kê khai ngân hàng. gần đây để có thể nắm được tất cả các. khoản trích nợ trực tiếp ta lại tưởng. trực trả góp và chuyển khoản thường xiết. của bản thân thể bị lại xem mình bỏ cho. mấy đồng để mua báo bạn có thể tổng hợp. lại tất cả các hoạt tiền mặt đã tiêu Hãy. tính khối lượng trung bình của 3 bàn kê. khai được đưa ra một con số hàng tháng. chính xác hợp lý những phép toán đơn. giản là rõ rồi từ bạn cần làm Bây giờ. chỉ là xem Thu nhập của bạn của lớn hơn. tổng chi tiêu Không mục đích của việc. lập ngân sách là đảm bảo rằng bạn có đủ. tiền để chỉ trả chủ nhật thứ Bạn cần mỗi. tháng để tính toán của bạn chỉ ra rằng. hai quả này bằng nhau đó là một điều. tuyệt vời Nếu bạn nhìn ra mình tự do. chút tiền vào cuối tháng Vậy là bạn biết.

Mình đủ khả năng tiết kiệm hoặc đầu tư. thêm một chút còn nhiều hơn ẩm tiền mỗi. tháng từ lập ngân sách có thể giúp bạn. quyết định nên các dạng trị liệu ở đâu. để bạn được biết khá rõ về thu nhập và. chi tiêu của mình thì bạn có thể xác. định xem bản thân có khả năng chi trả. cho những thứ bạn đang cần nhất một cách. dễ dàng. các vì sao Việc cân bằng ngân sách là. một chất những kỹ năng cơ bản để quản lý. tốt Đồng Tiền. có điều chỉnh ngân sách cho tôi hỏi câu. này bạn cảm thấy thế nào với ngân sách. của mình có thoải mái không hàng ảnh. nhìn quanh hại từ muốn bạn có một ngân. sách và bạn cảm thấy vui với nó là điều. này nghĩa là bạn tiếp tục phát triển và. tặng nên những thay đổi cần mấy con số. thì đọc tiếp Cuốn sách này bạn sẽ thấy. rất nhiều cơ ý để tăng thu nhập và giảm. chi tiêu vậy mình nên sách này là thứ.

Bạn cần quay lại của chỉnh sửa đồng thời. Nếu bạn vừa nhận ra mình bị thâm hội một. quả nào đó mỗi tháng từ đầu tiên bạn cần. làm là Cắt giảm chi tiêu của mình có bất. cứ thứ gì trong danh sách và bạn có thể. từ bỏ hoặc cắt giảm được không thể bắt. đầu ở cách Liệt kê những từ thiết yếu cơ. bản cho cuộc sống hiện đại một mái nhà. đủ sống từ thức ăn trong tủ hóa đơn. phương tiện đi lại sau đó thêm có những. khoản chi tiêu khác theo thứ tự ưu tiên. cho đến khi chạm tới mức thu nhập của. bạn đây là ngành khách hàng tháng của. bạn trong thời điểm này cho đến khi nào. bạn tìm sẽ được cách tăng thu nhập một. trong những lợi ích của việc tiết giảm. ngân sách là nó với 7 Việc chi tiêu. thông thường có khả năng sẽ bị mất kiểm. soát nghiên cứu nhà. một chút nữa và xem Bà không thể sống. thiếu thứ gì học bạn cần kiếm được bao.

Nhiêu thì có một thu và chi hòa nhau từ. mỏng bạn bắt đầu cảm thấy thoải mái từ. những con số và sự thực vì sao chúng để. là ngân sách của bạn và bạn cần cảm thấy. mình làm chủ nó. ở đỉnh và đáy để được xếp hàng tháng hay. thậm chí là bàn cây hàng ăn không phải. là kỹ năng lập ngân sách duy nhất và bạn. cần thu nhập và chi tiêu của bạn ở các. thời điểm chung 1 năm là khác nhau chủ. nhật của bạn có thể tác mạnh như một. khoản tiền thưởng giáng sinh hoặc bút. chì của bạn có thể tăng vọt thì trước. cửa hơi bị hỏng vậy nên cân đối ngân. sách của riêng từng tháng thôi là trời. đủ hãy suy nghĩ một chút xem trong năm. có những khoản tiêu nào mà có lẽ bạn. chưa tính đến rõ ràng là có những tháng. đã không thể không chị nhiều hơn số tiền. kiếm được Vậy nên mấu chốt của việc lập. ngân sách là biết bạn có thể phát sinh. chi tiêu ở những tháng nào trong những.

Tháng tiêu ít bạn có thể giảm được đủ. tiền để trang trải cho những Thánh Tôn. kém không được câu trả lời là không thì. bạn sẽ dần vào cảnh nợ nần cái nhìn dài. hạn thu nhập và chị điều cứ tăng giảm. nên xuống suốt cả đời nhưng tôi khuyến. khích bạn lưu ý về một lần xát khác ngân. sách dài hạn cũng giống như các doanh. nghiệp cần những lúc ta phải mượn số. tiền cần bằng hạn mức có những lúc ta. bắt đầu có được mức lương tốt hơn và có. cơ hội giành dụ 1. chị nợ cho một phần trong cuộc sống tài. chính của mỗi người để làm bạn có khả. năng trả dần cho đến khi hết nợ và không. cần phải lo lắng thì bạn sẽ cân đối ngân. sách giải hạn của mình bạn phải phân. biệt được nữa tổng thể có những quyền. trả góp Nếu bạn có một món nợ khoản thế. chấp lớn các khoản nợ của bạn tổng lượng. có thể ít hơn tài sản của bạn tổng tài. sản điều này không sao cả Nhưng nếu bảo.

Không thể trả góp dần để hoàn toàn hết. nợ thì không ổn chút nào học hỏi những. kỹ năng chữ thảo ngân sách không chỉ. giúp bạn hiểu rõ mình có thể anh không. thể chỉ trả trước khoản nào điều đó loại. bỏ được rất nhiều nỗi trợ và hoàng lại. bản rất nhiều người trong số chúng ta. gặp phải khi đối mặt với tiền bốn đồng. tiền này giá trị của đồng tiền kia và. già thì có vẻ kỳ quặc nếu bạn hiểu được. rằng có những đồng tiền giá trị hơn. những đồng tiền khác bạn có thể bắt đầu. đơn giản như quyết định khôn ngoan hơn. về việc vì sẽ làm gì cái tiền và thời. gian của bản thân để bạn cảm nhận dạng. là những đồng tiền đó không chỉ có giá. trị tiền tệ bạn Hằng đã nghe thấy cụm từ. thời gian. bộ phận điều này là chỉ xác hoàn toàn để. được đưa ra một ví dụ về việc một nhà. báo tự do phải lựa chọn giữa 2 công việc. Việt A trả 500 bảng và được B trong.

1000bang Trước hết bản năng sẽ từ lúc. anh ta nhận được nào được trả nhiều tiền. hơn nhưng việc bê tốn những năm ngày đều. hoàn thành trong khi đó anh ta có thể. làm việc ai trong một ngày nếu tính theo. ngày việc a rõ ràng là trả cho ta nhiều. gấp 2,5 lần cực B bệnh ta nên nhận việc. nào đây anh đã được nhiều bên mời nhất. thì có lẽ chọn việc ai hợp lý với cả có. thể rảnh ra những các việc khác trong. tuần Tuy nhiên nếu anh ta không nhận. được nhiều lắm Anh ta có thể kiếm được. 1.000 bảng bởi Dù sao thì cả tuần anh ta. cũng chẳng làm được việc gì năng rất hơn. hoàn cảnh cá nhân của bạn sẽ được xác. định một đồng đánh giá bao nhiêu thời. gian của bạn nhiều người biết thời gian. là vàng bạc như mọi người đã chưa từng. nói về bạn tìm giá trị cảm xúc của tiền. chạy theo công việc được trả lương cao. không phải lúc nào cũng là lựa chọn.

Thông minh nhất và nhận xét được giá trị. cảm xúc. anh cho biết bạn có được thứ mình muốn. từ những lựa chọn tài chính của bạn tiền. còn mang giá trị sang tiếng ta hãy quay. lại ví dụ tiền trả nhà báo tự do một. chút giả sử dịch vẫn trả 500 3 và việc. bê trả 1.000 bảng nhưng cả công việc này. được tối một tuần để hoàn thành có điểm. nhận được A đúng không Không hạn ví dụ. việc B là viết một bài báo khá nhàm chán. bằng trên tờ tạp chí Chẳng mấy tiếng năm. nhưng việc A là việc thức một bài thú vị. đang chờ một tờ báo quốc gia mảnh ta. chưa từng cộng tác nhận một công việc. được trả thù lao thấp hơn có thể tốt chủ. sử của anh ta dần ra tạo ấn tượng cho. những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh. vực của anh ta và mang đến chàng ta công. việc thú vị hơn tiền cũng có giá trị. tương lai và giá trị tiện dụng việc hiểu. được rằng tiền không chỉ mang lại giá.

Trị tiền tệ giúp bạn đưa ra những lựa. chọn thông minh hơn trong chuyện tiền. bạc đi Tôi đã nói lúc trước thùng mình. chồng chuyện tiền bạc không chỉ là việc. có số dư tài khoản ngân hàng mà nó làm. việc có được thứ Bạn muốn trong đời và. sử dụng số tiền mà bạn có được cả từ mục. đích của mình. nếu như bạn có thể ngừng Coi tiền là một. vật Hữu hạn và bắt đầu nhìn nhận nó tư. vấn đó có thể làm gì giúp bạn thì bạn. phải đi đúng đường rồi đấy. em nằm hội Nhận được gì từ đó của sớm. tài chính của chúng ta được cấu thành từ. hàng loạt những lựa chọn và thường lượng. thì tao mua một chiếc sofa hãy bán bản. thân mình cho một cuộc phỏng vấn xin. việc Những quy định ta đưa dài trong. vòng hết ngoại tình huống ảnh hưởng đến. tình hình tài chính của ta chúng ta làm. sao chắc chắn được liệu thỏa thuận đã. được đưa ra có tốt đến mức khó tin làm.

Sao ta có thể biết được giá trị thực sự. của những món đồ ta mua thông minh trong. chuyện tiền bạc nghĩa lại luôn luôn trả. một mức giá hợp lý cho bất cứ thứ gì ta. mua và luôn nguồn tính giá hợp lý cho. bất cứ thứ gì ta bán phải làm sao bạn. tìm được giá hợp lý vậy làm sao ta có. thể đàm phán để có được những giao dịch. tốt và trả hoặc lấy một mức giá hợp lý. tự nhận ra rằng từ hỏi một câu hỏi đơn. giản cho mọi giao dịch sẽ giúp dần trở. nên Công Bằng và cho phép tôi tìm sẽ. được dự tiệc lên cho thai và chỉ cần hỏi. một câu họ đã nhận được gì từ việc đó. Ừ nếu bạn tham gia vào những giao dịch. mà chỉ nghĩ về việc bạn có được gì từ đó. thì bạn đã bỏ lớn mà mẹo hay để bản thân. mình vào vị trí của người khác có thể. khiến da dịch rõ ràng hơn và cho phép. bạn nhỉ nhận rõ ràng chính xác hơn về. những gì đang diễn ra và khi biết điều.

Gì đang diễn ra rồi Bạn có thể đưa ra. những quyết định tài chính khôn khéo hơn. với tôi chìa khóa cho những cuộc thương. lượng bán hàng không phải là ghi nhận. người bán hàng như một chiến binh bạn. phải đánh bại mà còn anh ta là một đối. tác bạn có thể hợp tác cùng về tình cha. cái gì có giá trị với người bạn đang đàm. phán giúp bạn biết được thứ gì đó từ tự. đánh giá bao nhiêu đối với mình kỹ thuật. này từ sự Bằng đến hiệu quả trước mọi. trường hợp đó không chỉ khiến bạn cần. tiêu tốn tiền bạc và thời gian mà còn. giúp bạn hiểu người mình đang thường. thao cùng và cho phép bạn tạo dựng mối. quan hệ với người đó Nhưng mà quan hệ. tốt thì tất cả các bên đều có lợi là rất. giá trị được với bất kỳ ai hoạt động. chuẩn vực kinh doanh đến mức báo có thể. chắc chắn rằng vì sẽ bắt đầu thương vụ. tiếp theo thế họ ở một vị thi tốt hơn.

Nhiều. A6 hãy có tổ chức 1 những cách đơn. giản nhất để bắt đầu thu được nhiều lợi. ích hơn từ điển của bạn là quản lý những. gì bạn có một cách hiệu quả hơn bớt chua. thời gian sắp xếp tài sản của bạn trong. thời gian ngắn sẽ tiết kiệm rất nhiều. thời gian cho bạn về lâu dài nếu tiền là. một công cụ thì bạn thân bạn chỉ nó làm. sạch nó và đẹp nó trong trạng thái sẵn. sàng được sử dụng vào việc quản lý tiền. hiệu quả cho phép bạn làm điều đó những. điều cơ bản để đổi tiền bạn cần làm là. theo dõi thu nhập và chi tiêu của mình. thay vì nét đầy hóa đơn và bí Hãy cắt. chung ở nước cụ thể nào đó hãy sử dụng. một cái hộp hoặc cái khay và bạn có thể. giữ những tàu hóa đơn từ đánh số tiền và. nhiều hóa đơn thẻ ghi nợ trong đó mỗi. tuần một lần hãy xem xét kỹ tất cả những. mẫu giấy này và cộng lại xem bà để chỉ. bao nhiêu và sẽ mức độ hợp lý của suốt.

Việc này của ngân hàng bạn đã vạch ra. trong chương 3 việc này không tối của. bạn có 15 phút mỗi tuần bạn có thể lập. một bảng tính hoặc viết bằng giấy và bút. bạn có thể thấy lượng mình có khi có tai. 20 điều bạn có cần cắt bớt. ở thời gian còn lại của tháng hoặc điều. bạn chưa vượt ngân sách bà sẽ biết bạn. có thể tự thưởng cho mình Sau đó bạn nên. giữ những hóa đơn đến khi chúng xuất. hiện cho bạn sau khi ngân hàng hoặc quá. đời sao kết tín dụng được gửi đến bản. không làm cả bảo có thể chắc chắn hoa. đơn đó là chính xác từ tiếp theo Cần. theo dõi và những khoản trích nợ trực. tiếp và lệ tử trực và cách dễ nhất để. làm việc này là thực hiện thông qua một. tài khoản Vãng ai mà bạn quản lý trực. tuyến Nếu bạn không có tài khoản nào như. vậy tôi thực sự quyền Bạn hãy mở lấy một. cái bởi bạn có thể kiểm tra sao kê bất.

Cứ khi nào bạn muốn chấm tháng hãy xem. xét bảng sao kê gần đây nhất của bạn và. xem bạn trả tiền cho những ai vào mỗi. tháng từ đầu tiên cần phải làm là kiểm. tra xem Bạn có thực hiện tất cả những. thanh toán đào không cần thì bảo hiểm cũ. hai nhà mạng điện thoại cũ còn tiếp tục. thủ tiền mỗi tháng từ tài khoản của bạn. nữa không việc này không phải là lạ vậy. nên hãy kiểm tra xem báo có đang sử dụng. dịch vụ và bạn bị tính phí hay không. Em hãy ghi lại nghịch nhận đường của bạn. bạn luôn kiểm tra tài khoản ngân hàng Để. xem tiền được chuyển vào chưa tỉnh lại. đặc biệt quan trọng nếu bạn tự làm chủ. được trả lương không theo quy luật nào. thì bạn đồng ý nhận một công việc nào đó. hãy kiểm tra xem bao giờ vẫn được trả. tiền cho việc đó và ghi lại nhật ký để. kiểm tra xem tiền đã được chuyển hãy xét. là tờ chưa Hãy giữ một danh sách tất cả.

Hợp đồng mà bạn có và thích hoàn thành. vào đó thì bạn nhận được tiền thanh toán. bằng cách đó bạn sẽ không quên bất cứ. hóa đơn chưa thanh toán nào ngân hàng. một khi đã gọi cho mình muốn tài khoản. ván like và bạn có thể quản lý trực. tuyến hãy sắp xếp mẫu khoản phải thanh. toán vào tài khoản đó người bạn cũng sử. dụng tài khoản đó để chi trả cho tất cả. những nhu cầu hàng ngày bạn sẽ có một hồ. sơ lưu lại tất cả các khoản thu nhập và. chi tiêu của bạn ở vùng của chỗ sắp xếp. một quả cầu chì với ngân hàng là một ý. hay để phòng trường hợp thanh toán đột. xuất hoặc bạn để trả tiền muộn Tuy nhiên. thấu chỉ có thể tốn kém vì vậy bạn hãy. đảm bảo rằng bạn đã sắp xếp một khoản và. bạn chỉ chi trả khi dùng đến nó. ý tưởng tượng như tài khoản vẫn hay. chính bạn cũng có thể cần buồn vải loại. tài khoản khác nếu bạn cần tiết kiệm cho.

Thứ gì đó Bạn mở một tài khoản tiết kiệm. riêng biệt những loại tài khoản khác. nhau được đánh giá trong việc tiết kiệm. nếu bạn làm việc tự do và phải nộp thuế. và thuế thu nhập của tài khoản khác thì. trả những khoản này khi bạn được thanh. toán lương là một nguyên tắc hay bằng. cách đó mà không phải lo lắng về việc. bạn sẽ chào hóa đơn thuế như thế nào bạn. cũng có thể thấy hữu ích khi có một tài. khoản để chi tiêu cá nhân và một tài. khoản khác dành cho các khoản chi tiêu. của gia đình đặc biệt Nếu bạn thanh toán. chuyển khoản này với người khác thì chép. và xem lại dùm bạn quản lý tiền của mình. như thế nào Lần ghi chép về tình hình. tài chính của bản thân là một việc quan. trọng thay vì vứt những tờ sao kê ngân. hàng cứ tưởng giáp Hãy xem xét chúng đã. bảo rằng chủ hợp với các hóa đơn và lưu. chúng lại bằng cách này bạn có thể thấy.

Những thay đổi trước chi tiêu của bản. thân của các thánh và qua các năm để. kiểm soát tình hình tài chính của mình. bạn về chú tâm tới nó. 37 Việt Nam bắt và cập nhật thông tin. thực sự đáng giá Nếu bạn muốn thành công. trên mọi bước đường đời vẫn cần nắm. trong tay càng nhiều thông tin càng tốt. thông tin và đạn dược càng có nhiều bạn. cả có thể được dài như quyết định thông. minh hơn trong chuyện tiền bạc thông tin. tốt hơn thường nghĩa là lợi nhuận lớn. hơn nắm bắt thông tin tài chính không. thì khó khăn và việc đó cũng chẳng tốn. của bạn đầu nào chẳng qua rất nhiều. người đơn giản là không bận tâm tới tin. tức tài chính thế giới có lẽ bởi chúng. nhàm chán vợ không thấy được sự khác. biệt mà chúng tạo ra đi tôi đi tù luôn. cập nhật thông tin thời sự đánh giá quan. trọng là bạn không được chỉ phụ thuộc. vào một nguồn thông tin dù là từ bạn.

Nhậu hay một tờ báo cụ thể nào để có. được thông tin tán tin cậy bạn cần thu. thập từ càng nhiều nguồn càng tốt Xem. thời sự riêng tư Xem thời sự vào buổi. tối thôi cũng có thể cho bạn biết thế. giới tài chính tả diễn biến ra sao dù là. tình hình thất nghiệp Hãy Giữ tăng. trưởng của thị trường chứng khoán những. tin tức tiền tệ lớn luôn và được đưa lên. từ địa chính. tư vấn đề là chúng ta từ không hiểu. những gì mình đang nghe những tin tức. tài chính từ sử dụng nhiều Việt ngữ và. những thống kê riêng biệt trên ta khó có. thể hiểu được tầm quan trọng của câu. chuyện hài nhận ra tiềm thức ấy ảnh. hưởng đề tài như thế nào chìa khóa để. hiểu được tin tức Tiền tệ là tự hỏi mình. một câu hỏi quan trọng điều đó ảnh hưởng. tới mình như thế nào nếu bạn cá nhân hóa. tin tức chúng sẽ trở nên thiết thực hơn. và từ đó sẽ hiểu hơn nếu bạn không thể.

Nghĩ ra ý nghĩa của một câu chuyện tài. chính đối với mình hãy nghĩ xem nó ảnh. hưởng đến ai và thời gian bạn sẽ nhận. thức về tài chính rõ ràng hơn và bạn sẽ. có một tư duy tài chính sắc xảo và Dĩ. nhiên vẫn có những thứ bạn không hiểu. bạn còn nhiều nơi khác để tìm kiếm thông. tin. ảnh báo chí cũng giống như việc xem thời. sự tôi nghĩ từ cằm lên một tờ báo hay. cũng có ích của những câu chuyện được. phát triển thời sự bà chị đưa tiền hàng. ngày vì những vấn đề liên quan tới các. công ty và thành phố ban đầu những tin. tức tài chính tự tăng trên báo in có thể. cũng gây bối rối như bất cứ thứ gì phải. xem trên tivi như bạn đang đọc bạn càng. bắt đầu hiểu được nhiều hơn các phương. tiện truyền thông khác thậm chí những. đặt trí tiền tệ chuyên biệt như many. which dễ cho nó biết cũng mang đến cho. bạn nhiều thông tin và lời khuyên Nếu.

Bạn thực sự muốn tăng cốc Hãy đăng ký. mua thường xuyên một trong số những tạp. chí này một số loại phẩm chuyên biệt về. đầu tư chứng khoán một số khác về kinh. doanh và các công ty bạn có thể phải đọc. qua một vài số để quyết định xem và chí. nào trong số chúng hợp với bạn thì tạp. chí tài chính có thể không phải là loại. tạp chí chuyên môn duy nhất bạn có thể. tận dụng nếu bạn làm việc cho một lĩnh. vực cụ thể nào đó tự đọc hiểu ẩn vẫn. thương mại liên quan sẽ thực sự giúp bạn. hiểu thêm với những doanh nghiệp hàng. đầu và các vấn đề trong ngành. bộ truyền hình vệ tinh quan và các thông. tin tức hãy từ 924 tất cả để đưa tin về. tài chính cậu ấy các kênh đều có chuyên. mục điểm tin hàng tuần tập trung vào các. vấn đề kinh tế internet của thông tin về. tài chính lớn nhất và dễ tiếp cận nhất. Dĩ nhiên Internet Dù bạn muốn trà định.

Nghĩa phải lạm phát Liên chỉ số 2 xem. tình hình về chỉ số dow jone bạn cũng. chỉ mất vài cái Cưới Chuột vấn đề của. Internet là nó có thể thiếu tin cậy làm. với mức hữu dụng của nó có những hiểu. thông tin không chính xác và thiết bị. internet vì vậy trưởng thành với những. nguồn thông tin đáng tin cậy như BBC một. tờ báo uy tín hãy những tạp chí điện tử. sang tiếng là một việc làm đúng đắn tư. vấn tài chính một biểu khác có lẽ là Mẹo. tốt nhất của tôi từ việc cập nhật thông. tin đã đến và gặp nhà tư vấn tài chính. thường xuyên. A8 biết từ những chu kỳ trải nghiệm cuối. cùng cần được hiểu trước khi chúng ta. chuyển sang những vấn đề thực tế xoay. quanh năm cơ chế tài chính cơ bản kiếm. tiền tiêu tiền phải Thiện tiết kiệm tiền. và đầu tư là 2 chu kỳ đầy sức mạnh ảnh. hưởng tới tiền chu kỳ kinh tế thì nhắc. đến một nền kinh tế mọi người sẽ nói về.

Bùng nổ và suy thoái và dù bất kỳ chính. trị gia nào nói cho bạn biết bất kỷ luật. định nào được thông qua những kinh tế. vẫn luôn có những thăng trầm thì biết. rằng nền kinh tế năng diễn biến ra sao. là chìa khóa tuyệt vời để đưa ra những. quyết định tài chính thông minh hơn và. suy cho cùng là để tận dụng tiền tốt hơn. nếu chính phủ các nước cố gắng xử sự. bùng nổ và suy thoái này thông qua luật. định mọi người sẽ chỉ rời đi và tìm cái. hồ khác có thể phải đứng đó nhìn người. khác một công ty đối thủ theo một quốc. gia dù lợi nhuận từ một hoàn cảnh nào đó. và không muốn bản thân được phép thu lợi. từ đó Bởi vì chính phủ nào cố gắng hạn. chế điều đó đều biết rằng những công dân. thông minh nhất rồi sắc nhất của họ vẫn. là những người thực sự tăng giá trị. tình hình kinh tế nào sẽ dùng tài năng. của mình ở đời họ được phép kiếm tiền.

Liều lĩnh vực bạn đang làm việc có đang. phát triển khai sắp bị can chờ ngành của. bạn có tăng trưởng bao nhiêu nữa Nếu nhu. cầu và giá cả tăng lên thì cái kinh. doanh của bạn đang bùng nổ về nhu cầu. đang dao động mọi người không đủ khả. năng mua Thứ Ba bạn bán thì bạn đang ở. bên bờ vực suy thoái mẹ có vẻ kỳ lạ. nhưng những đợt suy thoái bàn ghế thôi. để bạn trở nên thông minh trong chuyện. tiền bạn rồi đó là việc mua nhà đất thì. giá cả thấp mua lại Cổ phiếu của một. công ty đã phá sản cho buổi đấu giá nắm. lấy cổ phiếu giá mua hai một chiếc xe. tốt vì sẽ thấp hơn sẽ nên biết chẳng hạn. đều biết rằng để đặt ở đâu trong chu kỳ. kinh tế có thể giúp bạn đánh giá những. rủi ro gặp phải thì đơn giản nghị quyết. định tài chính nếu bạn từ tăng trưởng. khả năng gặp rủi ro của bạn được giảm. thiểu việc kiếm tiền trong thời kỳ bùng.

Nổ sẽ dàng hơn nếu bạn từ ăn tồi tệ thì. bạn đã gặp rủi ro nếu cảm Kết tiền hoặc. thời gian của một công ty hoặc việc đầu. tư mới nếu bạn hiểu cách chu kì Bạn có. thể đưa ra quyết định khôn ngoan về việc. khi dùng tiền cũng như việc phải làm gì. với nó chu kỳ cá nhân dẫn đến kinh tế. quy mô lớn có diễn biến ra sao Ai trong. đời cũng sẽ có những thời điểm hợp lý từ. đầu cơ vào những thời điểm liên tích Lễ. chỉ hơn để tìm ra bạn muốn gì và khi nào. bạn sẽ muốn điều đó là nền tảng của. những lựa chọn thông minh hơn tuổi tác. sẽ ảnh hưởng đến việc lập kế hoạch tài. chính giải hạn của bạn bởi kỳ Chuyên. viên tư vấn tài chính độc lập nào cũng. sẽ nói rằng bạn càng trẻ từ những khoản. đóng góp hàng tháng và bạn cần và đạt. được khoản lương hưu khá khẩm là càng ít. chủ nhật của bạn cũng tuân theo chu kỳ. nếu bạn tính thời gian làm việc của mình.

Từ năm 25 đến năm 60 tuổi có lẽ bạn đi. vọng kiếm được nhiều tiền hơn từ những. năm 30 so với những năm 20 bởi bạn sẽ có. vài lần thăng tiến và tăng lương đối với. nhiều người những năm 40 là thời điểm. hoa thực sự kiếm được nhiều tiền của họ. đã lên đến chức quản lý cấp cao và. thường theo sau thời kỳ này là sự sụt. giảm về thu nhập cho những năm 50 tuổi. kỹ năng của họ đã bị thế hệ trẻ lần áp. xe máy cày mô hình tổ này nhìn chung. phản ánh nhu cầu tăng lên từ tiền của ta. trong những năm 30 40 tuổi đã có xu. hướng lập gia đình và phát sinh tất cả. những khoản chi mà bên này đòi hỏi một. ngôi nhà lớn hơn một chiếc xe lớn hơn. ngoài đưa đem đồ ảnh dài hơn tuy nhiên. trong những năm 50 tuổi và thế chấp của. ta có xu hướng giảm đi hoặc không tồn. tại nữa người ta đã chuyển sang sống ở. ngôi nhà nhỏ hơn thì đứa trẻ sẽ ở riêng.

Vấn đề và có những giai đoạn trong đời. và có lợi thế để tận dụng mọi cơ hội và. nền kinh tế mang tới và có những khoảng. thời gian ta đến cẩn trọng vì hiểu được. những chu kỳ này sẽ làm chúng ta phạm. lỗi và cho phép chúng ta tận dụng cơ hội. ở phần 2 kiếm tiền nhiều hơn một tối đa. hóa lương của bạn để bắt đầu một thực tế. vô cùng rõ ràng bãi càng kiểm soát được. nhiều tiền bà cảm cho mình nhiều cơ hội. để làm điều gì đó từ sự khôn ngoan với. nó từ còn muốn bạn nghĩ rằng Tư duy nhất. quan trọng khi nói về một công việc là. số tiền mà bạn được trả từ công việc ấy. tự nghiệp trọn vẹn từ công việc mà bạn. tự hào môi trường công ty vui vẻ với. người đồng nghiệp mà bạn yêu quý và có. đủ thời gian cho những thứ quan trọng. khác cho cuộc sống là tất cả những yếu. tố quan trọng cần được cân bằng về chế. độ lương thưởng tôi sẽ nói rất nhiều cái.

Việc tối đa hóa thu nhập nhưng làm ơn. đừng nghĩ điều đó có nghĩa là tụt tình. chẳng tìm kiếm tiền triệu đô quan trọng. hơn việc được hạnh phúc với nghề nghiệp. của mình bạn có kiếm đủ tiền không dài. nhiều năm sự nghiệp cho một công việc. trả lương sức thị trường hay rảnh vài. ngâm lãng phí Xẽ kiếm tiền cho một công. việc thông thưởng ảnh hưởng mạnh mẽ tới. sức khỏe tài chính dài hạn của bạn bạn. cần chắc chắn rằng công việc mình làm bổ. trợ cho phong cách sống của bạn và tạo. ra những nền tảng để bạn kiếm tiền tốt. hơn. chỉ cách cho một số cách Lý Tưởng tại. bắt đầu với một câu hỏi đơn giản bạn. kiếm được bao nhiêu cái trò nào hết các. khoản chị chắc chắn những hoạt lớn như. thanh toán tiền thế chấp và thuê nhà. thuế nhà nước trả nợ của chúng ta được. thanh toán theo tháng nên tình toàn thu. nhập theo tháng là cách hữu ích để biết.

Xem mình có đủ kiếm sống 203 cần tính. toán thuế và các khoản Bảo hiểm bắt buộc. để trừ số tiền đó đi hỏi tổng thu nhập. hãy bắt đầu của việc tính lương hàng năm. của bạn bằng cách nhân thu nhập hàng. tháng thứ 12 tiếp theo hãy lấy khoản. lương Tổng đó trừ đi khoản giảm trừ thuế. số tiền được giảm trừ thay đổi phụ thuộc. vào mã số thuế của bạn những khoản Bảo. hiểm bắt buộc cũng tốn công tính một. chút và những khoản này cũng thay đổi. phụ thuộc vào việc bạn làm thuê hãy tự. làm chủ và việc những khoản này có được. tính thẳng và lương hưởng của bạn không. các bạn có kiếm đủ không Vẫn là câu hỏi. đó nhưng lần này tôi tìm kiếm Câu trả. lời hoàn toàn khác biệt bằng cách nào đó. có thể chắc chắn và Mức lương bạn được. trai nó xứng đáng làm sao có thể chắc. chắn rằng bạn không bị trả lương quá. thấp để một câu hỏi thực sự quan trọng.

Bởi Nếu bạn dành vài năm liền là một. công việc và số tiền lương nhận được. phải không ứng với tiềm năng của mình. Điều đó có thể thực sự là mối nguy hại. đối với tương lai tài chính của bạn để. kiểm tra xem mức lương trong anh của bạn. hiện là bao nhiêu từ đầu tiên bạn cần. làm là gõ cụm từ kiểm tra lương của. Google tìm tiếp theo bà cần kiểm tra là. bộ phận nhân sự của công thì bạn cuối. cùng hãy hỏi đồng nghiệp của bạn đến. những điều tra trên khiến bạn tin rằng. mình đã bị trả lương thấp bạn có bà. hướng hành động thứ nhất mà có thể mặc. kệ nhưng vì những lý do tôi đã hoa quả ở. trên điều này không có lợi cho địa vị. tài chính giải hạn của bạn Thứ Hai bà có. thể yêu cầu của thượng tá lương và Thứ. Ba bạn có thể tìm kiếm một công việc có. đãi ngộ tốt hơn bạn có kiếm đủ không Vẫn. là câu hỏi đó là một lần nữa.

Có câu trả lời khác chúng ta đã nói về. việc chắc chắn rằng mình kiếm đủ tiền. với công việc và sự nghiệp hiện tại của. mình nhưng được bạn đang chọn một nghề. nghiệp hoàn toàn sai lầm thì sao ít nhất. một lần mỗi năm từ nghĩ bạn đi Ngồi. xuống và trả lời những câu hỏi này mình. quên đòi tăng lương không Ông chủ hiện. đại mang đến cho mình như hội phát triển. lao sự nghiệp tiếp theo của mình có khả. năng tiến triển ra sao mức lương được. đưa ra cho vị trí cao hơn là bao nhiêu. để cải thiện bộ kỹ năng của bản thân. bằng việc học thêm khóa học nào đó không. giả cảm cho sự tiến bộ là gì và mình có. thể vượt qua chúng bằng cách nào thì bạn. tự Hòa Bình những câu hỏi này như câu. trả lời sẽ giúp sự nghiệp của bạn không. bị trì trệ và thu nhập của bạn không bị. thấp hơn mức bạn xứng đáng được trả hãy. luôn nghĩ xem nghề nghiệp của mình đang.

Đi đến đâu cho đình chỉ nghĩ về vị trí. hiện tại mà bạn đã có để bạn không để. tâm đến nghề nghiệp của mình bạn sẽ là. mất mức thu nhập đáng ra mình nhận được. Nếu bạn nhìn quanh nội bộ công ty và. không thấy bất kỳ ai kiếm được mức lương. xứng đáng với bạn thấy người như bạn sẽ. không được cách nhắc ạ. em hết mực quyền bạn hãy kiểm soát sự. nghiệp cũng chưa kiếm tiền của mình và. thay đổi nó trước khi quá muộn. khi hai gia tăng thu nhập sản phẩm tôi. được xem xét sự nghiệp của mình như một. cách thì kiếm thêm thu nhập bạn có thể. tập trung vào một số cách khác để gia. tăng lượng tiền kiếm được mỗi tháng ví. dụ thuế và phúc lợi hệ thống tín dụng. thuế từ phức tạp nhưng có thể giúp giảm. số tiền thuế và những người có công việc. ổn định phải trả mỗi tháng người đó và. bạn có nhiều tiền trong tôi hơn số tiền. phải Nộp kho bạc đường về Nghệ sự phức.

Tạp của hệ thống tín dụng thuế và có thể. nhanh chóng tìm hiểu trên mạng xem bạn. có được hưởng lợi từ tín dụng thuế hay. không và số tiền đó có thể lên đến hàng. trăm bảng mỗi tháng giúp Lợi lao động. trợ cấp công nhân viên chức. ở một số công ty cho nhân viên được. hưởng bị Chế độ phúc lợi như bảo hiểm. sức khỏe Tử tuất mình chẳng có lý do gì. Và bạn tự chảy những thứ như vậy một số. công ty cũng có đóng góp lương hưu Nếu. là bạn có thể giảm số tiền mình phải. đóng. Chính vì vậy bạn có thể bán cần như bất. cứ thứ gì chữ iPay và từ cá nào hết mọi. người vợ anh có thể dùng nó để kiếm thêm. chút tiền về T lựa chọn này không phải. ai cũng có nếu bạn làm việc tự do hoặc. điều hành của công ty nhỏ bạn có thể. được lợi từ việc đăng ký VIP từ giá trị. gia tăng khoản thuế được tính trên tất. cả hàng hóa và dịch vụ bạn bán nếu bạn.

Mua hàng nhiều Tự đăng ký một thời cố. định có thể không hợp lý để xử lý từng. nói chuyện với văn phòng vest và một kế. toán nào đó là việc hoàn toàn đi làm làm. thêm nghề tay trái để những gợi ý trên. đây mới chỉ yêu cầu nỗ lực nhỏ nhất từ. phía bạn để kiếm thêm được chút tiền. khiêm tốn thì gợi ý này liên quan đến. một nỗ lực sư phạm nhưng nó sẽ mang đến. của mức thu nhập có thể cải thiện sức. khỏe tài chính của bạn Nếu bạn cảm thấy. mình không thể kiếm thêm được từ công. việc mình đang làm thì bạn có thể cần. nhắc thêm một việc nữa thì làm thêm một. công việc bạn sẽ không có thời gian và. tiêu tiền đi việc này từ sự sẽ tăng khả. năng tiết kiệm tiền của bạn Nếu bạn làm. việc theo ca và không cam kết làm theo. khung giờ thông thưởng Sao bạn không cần. nhá. có gì đó như là taxi chẳng hạn cứ mãi. làm việc nhiều giờ không phải là hoạt.

Động có tính bền vững vì nếu bạn đang có. một thời điểm trong đời lúc đánh nhé Có. thể làm việc nhưng mà lại xem tivi thì. bạn đang mất đi mùa thu nhập đáng kể Nếu. bạn bỏ qua cơ hội kiếm tiền khi có thể. số tiền bạn để chuột đi Mắc ấy chẳng. khác gì tiền bạc đánh rơi trên vỉa hè. D3 thu nhập Trọn Đời. ở trong chuyện này tôi muốn bạn suy nghĩ. về những khoản thu nhập Trọn Đời phần. nhận thu nhập hiện tại của mình như một. phần của bức tranh tài chính lớn hơn bởi. khả năng cao là sự nghiệp mắc lại nguồn. thu nhập lớn và bạn có trong đời vì việc. tối đa hóa rất kiếm tiền bằng cách hiểu. những mô hình thu nhập tồn tại trong. lĩnh vực của mình là điều tối quan trọng. điều này quan trọng còn bởi một lý do. nữa đó là thì thu nhập của bạn biến đổi. theo thời gian và không chi phí nghĩ về. việc cân đối ngân sách mỗi tháng hãy kể.

Cả mỗi năm và bạn cần bắt đầu xây dựng. bức tranh về ngân sách trọn đời khi càng. ngày càng có nhiều người trong chúng ta. có thu nhập thấp thường chúng ta cần học. hỏi những kỹ năng mới để đảm bảo cho. tình trạng tài chính giải hạn trong khí. hậu một ai trong chúng ta biết rằng mình. sẽ kiếm được gì trong tương lai ta có. thể cố gắng hết mình để dự đoán Đường. Cong Thu nhập cả dễ ta làm việc đó bằng. cách xem xét các cấu trúc nghề nghiệp. trong lĩnh vực của mình và xem xem liệu. Con Đường Ta Đi có khả năng toàn theo mô. hình chuột như thế nào. Ê thằng Tiến phần đất tăng sự nghiệp. Đường Cong Thu nhập như vậy cũng có thể. cho bạn biết nếu bạn đã cuối năm 20 tuổi. mà chưa có cho mình mùi vị trí mà bạn có. thể bắt đầu ổn định nghề nghiệp của mình. thì đỏ có thể là lúc bạn bắt đầu xem xét. công việc của mình một cách nghiêm túc.

Nếu bạn bỏ lỡ còn tuyển lương cao nó sẽ. tác động mạnh mẽ không chỉ thấy thu nhập. trọn đời mà cả sự giàu có cả đời của bạn. mặc dù điều này khá bất công và vô lý. nhiều hết Chụp sử dụng lao động đều tìm. cách sử dụng cùng loại người chụp cùng. loại công việc ngày này khác ngành kia. nhưng nói chung thì trong những năm cuối. Tuổi 20 và đầu 30 bạn sẽ đều lên thành. sự nghiệp những vị trí cao hơn với tiền. lương cao hơn nếu bạn bỏ lỡ giai đoạn. thăng tiến này khả năng cao là bạn sẽ. luôn luôn Bỏ lỡ như sự thăng tiến của. với tuổi tác của mình đây cả chúng ta có. thể đã và đang làm việc trong các tổ. chức nơi hàng tá người cao tuổi vẫn đang. cống hiến sức lao động trong bộ phận sản. xuất vì những người trẻ tuổi hơn được. cấp nhất trước họ. khi họ đã bỏ lỡ thời điểm để được thăng. tiến họ được coi là quá giả để được.

Thăng trước do khổng thuộc với hình ảnh. của công ty phải những người mình được. cất nhắc thấy bất công nhưng đó là thực. tế điều cốt lõi Tôi muốn nói ở đây lại. xác định những thời điểm sẽ điều quan. trọng và chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ. chúng nếu bạn đã bỏ lỡ thời điểm của. mình thì sao tự nhận ra rằng phải trả. trước có thể khiến thực đọc trở nên buồn. bã của bất kỳ ai đang băn khoăn tự hỏi. vì sao phải chưa bao giờ tăng quy mô thu. nhập theo lô gic hiểu hết mọi người sẽ. bỏ lỡ thời điểm thăng tiến của mình bởi. chủ mọi tổ chức số lượng quản lý luôn ít. hơn số nhân viên Nếu giờ bạn đã nhận ra. rằng mình đã bỏ lỡ hội thăng tiến do. không thuộc với yêu cầu của công ty hay. của lĩnh vực Mình đang làm thì để đầu. tiên bạn nên làm là dừng Ngay cực chờ. đợi được các nhắc những cơ hội đó sẽ. không xảy ra thế nên lạnh Hoàng chờ đợi.

Được thăng tiến sẽ truyền thâm niên đồng. nghĩa với việc bạn làm việc hàng năm. trời để kiếm được thu nhập dưới khả năng. của mình. khi chúng ta không phải ai cũng bức lên. được rất than sự nghiệp và có thể làm gì. khác để tăng tiềm năng lương thưởng của. mình một việc và có thể xem xét đó là. chuyên môn hóa Hãy tự hỏi bản thân Xem. Liệu mình có đang đam mê một mảng công. việc nào đó không có gì phải làm việc. hoặc học hành chăm chỉ hơn để trở thành. chuyên gia trong lĩnh vực đó không đó có. thể xác định những xu hướng trong lĩnh. vực Kiếm một kỹ năng cụ thể nào đó hoặc. một bảng công việc nào đó trở nên thiết. yếu chưa thành công trong tương lai. không Nếu bạn có nhiều năm kinh nghiệp. cho một lĩnh vực bạn có khả năng chút ít. về việc lĩnh vực đó có giá trị ở đâu kể. chuyện gia mà ngại giá trị lớn cho công. ty và ngành nghề vì vậy họ được trả.

Lương tương đối cao tuy nhiên có lẽ bạn. cần xem xét các khía cạnh ngoài nghề. nghiệp của mình để tăng thu nhập đã có. thể là các khoản tiết kiệm đầu tư bất. động sản ngày khởi nghiệp Nếu bạn có thể. nhìn nhận rằng chủ nhập bằng công việc. của mình có thể không thể tăng thêm ở. một mức độ nhất định mà có thể bắt đầu. xem xét các lựa chọn tài chính khác mà. tôi sẽ nói ở phần sau của cuốn sách này. ngày ngày nào cũng có những cơ hội có. thể để thăng tiến. à hóa áp dụng một công nghệ mới hoặc có. thể khi bạn có danh tiếng công việc sẽ. đến với bạn và bạn có thể tính phí mà. bạn muốn cho kỹ năng mà mình có việc. nhận dạng những thời điểm này và xây. dựng trên động lực đi kèm có thể chuyển. đổi Thu nhập của bạn từng nhắc lại rằng. nếu bạn trẻ và không có trách nhiệm chu. cấp cho gia đình thì đây sẽ là thời gian. để làm việc nhiều giờ và dự trữ tiền nếu.

Bạn thấy mình em mất trước làn sóng thần. cấp và thu nhập của bạn đang tăng lên. nhanh chóng từ buổi khuyên rằng bạn nên. làm tốt công việc của mình và kìm hãm. Mong muốn thay đổi sự nghiệp trồng vải. 5A. A4 trở nên giàu có. khi khởi nghiệp Nếu bạn không khớp từ. một ngăn kéo nghề nghiệp cụ thể nào nếu. bạn không bao giờ có đủ phẩm chất lỡ dở. thăng tiến Hay chỉ là Hồng thuộc với cấu. trúc phân quyền tự tin rằng bắt tay vào. kinh doanh là cách tốt nhất để có được. dựa an toàn tài chính Tuy nhiên một. doanh nghiệp thành công khổng tự động. mang đến sự giàu có cho bạn nhiều doanh. nghiệp nhỏ mang đến chơi nhà sáng lập. một khoản thu nhập tốt phải hi vọng là. có lối sống đẹp như khi những nhà sáng. lập đó nghỉ hưu về kinh doanh dừng lại. và trả nghiệp tổn thất để tạo ra của cải. và phải xây dựng một doanh nghiệp đủ tốt.

Hoặc tốt hơn cả khi bạn đang điều hành. bạn cũng có thể tạo ra của cải bằng cách. kết hợp những nguyên liệu thầu lại với. nhau nếu bạn có kỹ năng Lê gian làm bằng. nguyên liệu thô sự kết hợp nó với hai. bảng Sở lao động để tạo ra sản phẩm giá. 10 bảng thì bạn đã tạo được giá trị rồi. việc tạo cho củ cải trong kinh doanh. liên quan đến quy mô tạo cho một doanh. nghiệp có thể bán được biết là tạo trong. một doanh nghiệp có thể mở rộng quy mô. và là doanh nghiệp và sự vận hành được. tổ chức quá tốt đến nỗi bật cửa ai cũng. có thể mua và điều hành nó mà. em thậm chí hiệu quả hơn khi bạn hiểu. hàng thưởng kinh doanh Tây đặt chúng tại. từng nghe chuyện về những người môi giới. chứng khoán từ đến nhà quản lý quỹ đầu. cơ kiếm được hàng triệu bảng tiền thưởng. Và Tôi chắc chắn rằng hầu hết mọi người. không tin là ai đó có thể làm thứ gì giá.

Trị đến mức Họ xứng đáng được trả ngần. ấy tiền mình các tổ chức đã có khả năng. tài chính để trả những tưởng đó vậy điều. đó là thế nào đấy là bởi những nhà giao. dịch đã tạo sức vụ coi được ai đó nhận. được khoản thưởng 1 triệu bảng và có thể. khá chắc chắn rằng hành động của họ mang. đến cho công ty tài sản có giá trị lớn. hơn 10 triệu bằng Nếu một nhà quản lý. quỹ bắt đầu một năm trước 100 triệu bảng. trong quỹ để đầu tư và Bằng kiến thức kĩ. năng của mình gửi đầu biến số tiền của. quỹ thêm 110 triệu bằng sao tài lại. không kiếm được 10 phần trăm thưởng và. bỏ túi triệu bảng cơ chứ dù bạn nghĩ. việc đó công bằng hay không đổi chỗ ở. chỗ việc các công ty tưởng cho những. nhân viên tạo ra củ cải hợp lý từ mặt. thương mại họ trả thưởng theo phần trăm. lợi nhuận mà nhân viên tạo ra đầu tư vấn. chủ đầu tư là trúng thưởng không đảm bảo.

Là một nhà đầu tư bản chấp nhận rằng gặp. gỡ kiếm được tiền đồng nghĩa với việc và. có khả năng mất tiền đi Cơ hội hứa hẹn. mang tới phần thưởng lớn nhất thường là. những cơ hội có rủi ro càng nhất ấy thế. mà người đàn ông giàu có nhất thế giới. qua đường bốc phét không phải là một. doanh nhân khởi nghiệp và làm ở nhà đầu. tư nếu bạn có chiến lược đầu tư đúng đắn. bạn tạo ra được cơ hội để tích lũy rất. nhiều của cái với bất kỳ phương pháp tạo. ra của cải nào hướng dẫn bạn tôi vọng và. hiểu được sự giàu có không xảy ra một. cách tự nhiên dầu bạn phải nỗ lực và. chuyên cần Trừ khi bạn hài lòng với việc. Trúng xổ số 14 1 Nếu bạn thực sự muốn. giàu có và phải chấp nhận rằng để được. như vậy bạn phải làm việc làm việc chăm. chỉ rất rất chăm chỉ chồng khi có vẻ. không muốn mẹ điều này trước lắm thì tin. vui là bạn trai làm việc chăm chỉ bà cảm.

Của những nguy cơ khiến mình thất bại và. càng có khả năng tạo ra của cải. ở phần 3 chi tiêu. ở một giá trị tự sự của tài sản chỉ tiêu. thông mình tác động lên tài chính cá. nhân mạnh mẽ không kém Tìm kiếm tiền. thông minh Nhìn chung mọi thứ đã mua. thuộc vào hai nhóm chính tài sản và vật. dụng để vẫn biết thế nào thuộc nhóm nào. bạn sẽ có thể đưa ra quyết định mua hàng. thông minh hơn tài sản là thứ gì đó có. giá trị tài sản lớn nhất vào hết mọi. người sở hữu là căn nhà như xe cộ tác. phẩm nghệ thuật nội thất đồ sưu tầm bất. cứ thứ gì có thể đổi ra thành tiền cũng. được xem là tài sản mọi thứ khác chỉ là. vật dụng. ở bảng giá trị và giảm giá trị bởi tài. sản có giá trị thương mại lượng tuyển. tương đương của giá trị của chúng có thể. thay đổi một số tài sản có khả năng tăng. giá trị theo truyền thống nhà đất được.

Xem là khoản cực tốt và một số tài sản. khác nhiều Tôi chẳng hạn chúng chắc chắn. sẽ mất giá vấn đề là chúng ta hiếm khi. có thể chắc chắn hoàn toàn rằng thứ gì. đó sẽ tăng giá trị Tuy nhiên để chúng ta. có thể làm lại cho rồi khả năng phân. tích những khoản mua sắm của mình một. cách chiến lược hơn giá trị của tài sản. chủ yếu được xác định bởi các nguồn cung. cầu kết hợp thể thao khác của mọi người. về sản phẩm đó Nếu thứ gì đó được khao. khát và khan hiếm nó sẽ tăng giá trị nếu. thứ gì đó được nhiều người mong muốn. mình đã có sẵn giá trị của nó có khả. năng tăng. mục tiêu dùng thông minh chúng ta càng. thường xuyên chi tiền cho những tài sản. có giá trị tăng lên thì chúng ta càng. dùng tiền thông minh hơn tuy nhiên phần. lớn tiền của ta được tiêu cho các đồ vật. để tự phân tích có lẽ bạn sẽ thấy mình. đã tiêu tiền cho các khoản như thực phẩm.

Tiện ích đi lại hẹn hò quần áo và báo. chí chúng ta không thể tránh những khoản. này và phải chấp nhận rằng ngày sau khi. trừ hết những thứ ấy chúng gần như chẳng. còn giá trị gì tiêu dùng thông minh. không có nghĩa là không mua gì mà là mua. sắm một cách cẩn thận Chúng ta sẽ luôn. phải điều tiền cho những tư giá trị thấp. cần dùng hàng ngày và tình cảm phải mua. những thứ giá trị cao về thiết bị và xe. cộ việc ta cần cố gắng làm là cân bằng. tuổi chi tiêu đó tôi việc mua một số tài. sản sẽ tăng lên về giá trị Nói chung món. đầu bạn mua càng đắt thì bạn càng cân. nhắc kỹ lưỡng Xem giá trị của nó sẽ tăng. hay giảm điều then chốt ở đây là một số. món hàng là tài sản và xứng đáng được. bảo toàn giá trị trong khi một số khác. thì không mặc dù không phải lúc nào ta. cũng có thể mua được những tài sản tăng. giá trị. bạn có thể thử xuyên kiểm soát và làm.

Chậm tỷ lệ mất giá của một tài khoản thì. quản lý tài sản có thể tác động mạnh mẽ. dài hạn từ số dư ngân hàng của bạn. ừ ừ. à hài bạn có thật sự cần nó không biết. tất cả chúng ta được tự hỏi câu hỏi này. trước khi mục bất cứ thứ gì nền kinh tế. sẽ thực sự kẻ cứng trong khi việc chi. tiêu phím có thể giúp nền kinh tế của. đất nước phát triển thì nó cũng có thể. hủy hoại tài chính của bạn rồi Đầy Hầu. hết chúng ta đều có vài thẻ tín dụng và. thẻ ghi nợ trong ví từng quả dễ dàng từ. bất cứ thứ gì rất thích mà không cần. nhắc xem và có thực sự cần nó hay không. Và đây là lý do khiến nhiều người rơi. vào cảnh nợ nần kinh tế thế giới phát. triển đồng nghĩa với việc chúng ta còn. nhu cầu về một mức lương cơ bản cao hơn. nhiều và những khoản chi tiêu nhất định. là cần thiết để duy trì tiêu chuẩn sống. cơ bản từ nghĩ những nhu cầu cơ bản dưới.

Đây nên là ưu tiên tài chính trong hộ. gia đình từ nhất một mái nhà để sống thứ. hai tiện ích điện nước và cả một chiếc. điện thoại thứ ba đồ ăn thứ tư quần áo. từ năm comment từ 6 phương tiện đi lại. danh sách ưu tiên của bạn có thể khác đi. đôi chút. ở đây chúng ta có khả năng chi trả mọi. thứ đã được liệt kê ta có thể nói rằng. những nhu cầu cơ bản đã được đáp ứng Tuy. nhiên phòng khách sớm của chúng ta phụ. thuộc nhiều hơn với những khoản chi tiêu. và ta khó xác định xem khi nào nó có mục. đích và kỹ năng trở nên thiếu thận trọng. Hãy xác định ranh giới giữa có mục đích. với anh phí từ đó tự trọng với tần suất. vượt quá ranh giới của bản thân bạn sẽ. bất gặp rắc rối với vấn đề chi tiêu của. mình. nhà quản trị tiêu đó có phù hợp không cứ. trò là những cam kết tài chính liên kết. chặt chẽ với phong cách sống của chúng.

Ta và thật dễ dàng thì bị mình chỉ những. mức chi tiêu cao làm sao chúng ta có thể. chắc chắn rằng mình không lãng phí tiền. của để mua những thứ ta không thực sự. cân chúng ta cần có cách phân biệt giữa. chi tiêu hoang phí và chỉ đều có mục. đích giải pháp của tôi đã đặt ra một câu. hỏi nữa chúng có phù hợp không chồng khi. có một vài khoản chị thì càng trở nên. khó trái ngược hay gọi là thiết yếu tiểu. tiên không suy nghĩ cũng trượt nhìn dễ. dàng hơn thực tế là hiểu Khi ta đến biển. khi trả cho món đồ gì đó mỏ quẩy khỏi. những khoản trích trực tiếp cứ thế giờ. tài khoản của ta và ta chẳng hay biết. điều đó có nghĩa là việc trả tiền cho. những thứ ta không thực sự cần quá là dễ. dàng. khi kiểm kê những thứ chả bao giờ đem. lại lợi ích cho bạn rõ ràng là những thứ. bạn không cần nên tôi khuyên bạn đừng. kiếm kết tất cả các khoản chi của mình.

Xem xét lại theo hóa đơn bản sao kê của. ngân hàng toàn sách bạn đã chuẩn bị lúc. trước sẽ mà có gì chả cho bất cứ thứ gì. mà không cần hay không Hãy nhìn lại hóa. đơn trong vài tháng gần đây và thứ hỏi. từ tính hợp lý của những hoạt mà bạn đã. chi bà có thấy một mô hình Đạt lặp lại. trong hành vi chi tiêu của mình rằng bạn. đang ngồi gì đó nhiều hơn bạn nên có. dừng lại hỏi bản thân mình điều này đi. lại vừa có khoản tiền đó cho tài khoản. thai bị tiêm máu vùng phí đúng không Nếu. câu trả lời đã có bạn đang trên hành. trình dùng tiền khôn ngoan hơn đấy ạ. bộ ba mở đầu này tức tự đánh giá bao. nhiêu giờ việc mua những thứ từ hồng. thực sự cần thì đỡ phổ biến tiếp theo mà. chúng ta mắc mua hàng đó là trả quá. nhiều tiền cho chúng tôi tôi một chỗ. những nền tảng chính để dùng tiền thông. minh là không bao giờ trả giá cao hơn.

Bình thường so sánh giá cách đầu tiên để. đánh giá trị của một thứ gì đó là do. sáng giá của nó với giá của sản phẩm y. hệt được báo tâm nước khác trên thị. trường internet khiến được ngày chuyện. em vô cùng dễ dàng dù là bạn muốn mua. một cái máy tính cũ một chiếc xe mới. tinh Một Chiếc Chảo rán hai bản gốc của. bạn kỳ và sẽ chẳng mất nhiều thời gian. từ biết giá cả hiện ảnh thực sự là bao. nhiêu. có tỷ lệ tiền thời gian một chỗ những. kiểu chỉ tiêu quá mức phổ biến nhất là. trả tiền cho người khác làm những việc. và ta có thể tự làm rồi chi phí thấp hơn. trong khi một số công việc vườn Cần. những chuyên gia có những việc dù vẽ bởi. của Trang trí sửa xe Hãy kể cả đặt một. kỳ nghỉ không cần những người như vậy. chị nhưng chúng ta đã tưởng rằng những. việc này cho người chuyên nghiệp hoặc. các đại lý để biết được rằng dịch vụ họ.

Mang đến có đánh các bạn bỏ tiền hay. không và cần biết để tự làm thì bạn mất. bao nhiêu thời gian. ẩm thực cách tốt hết để biết được mức. giá mà bạn nên trả cho bất cứ thứ gì là. thưởng lượng thậm chí những đoàn Thông. thường giữ như bá sản phẩm theo giá cố. định cũng có thể mặc cả được một cách là. ngạc nhiên từ đầu tiên cần túng trong. thường lượng là do hiệu nếu bạn muốn. giảm giá 20 phần trăm cứ Bạn cân chắc. chắn là bạn sẽ có người khác hỗ trợ. chồng bạn của Cường Lượng bạn cần luôn. biết ra dị đó đánh giá bao nhiều với. mình Bạn nên xác định mức giá tối đa bà. sẽ sang chảnh Hoặc nếu bạn bán hàng thì. bạn không nên bán dưới giá bao nhiêu. biểu tượng của bạn trước giờ cũng đạt. đến mức các bạn hài lòng thì bạn có thể. được giảm mức giá bạn muốn chàng cho họ. có chọn chấp nhận lúc đó hay không thì. tùy để khiến bệnh này Thành Chiến Lược.

Thành công bạn phải chuẩn bị tinh thần. đi ra khỏi cửa hàng. đi với bạn đáng giá bao nhiêu Giá cả. không chỉ là sự cần nhắc gì nhất khi một. món hàng món hàng có giá trị tiền tệ có. mức độ dịch vụ khách hàng Bạn nhận được. tốc độ đã có được món hàng cũng thế Chưa. kể đến chất lượng của bản thân món hàng. đó điều quan trọng chưa bị đánh giá trị. thực sự của bất kỳ thứ gì là bản thân. mình của hỏi mà tôi đã bảo bạn hỏi tất. cả những người khác bạn có được gì từ nó. 4 kiểm soát chi tiêu Tôi đã nói khá. nhiều quên được chữ trách nhiệm với tài. chính cá nhân và chồng khiến mọi người. luôn tập trung Tìm kiếm được nhiều tiền. nhất và tối đa hóa thu nhập từ tuyệt. chủng kiểm soát những khoản chi tiêu. dùng dự bị coi như thực vật Tôi đã nói. đi nói lại rằng thông mình chồng chuyện. tiền bạc có nghĩa là cấp đối được 5 mảng.

Chính trong đời sống tài chính kiếm tiền. tiêu tiền vay mượn tiết kiệm và đầu tư. kiểm soát tài chính có nghĩa là theo dõi. chi tiêu của bạn. hai kỳ Lại tập 1 mẫu giấy bằng cách thì. lại mọi thứ Bạn muốn sẽ đến cuối tháng. với quyết định mình muốn mua gì nhất hẳn. bạn sẽ thích khả năng chỉ tiêu quá tay. đây là một thói quen tốt và bạn cần rèn. luyện và duy trì để đảm bảo tài chính. của mình không rời và trả lại báo đậu đỏ. và cũng nên tìm hiểu phát triển thị thói. quen giàu có và loại bỏ thói quen nhỏ. khó được tiết lộ chồng cuộn sắt click. habit cures habit sự khác biệt giữa. người giàu và người nghèo. chú trọng quý bạn có gì phải bàn theo. mình bằng những chiếc thể thẻ thanh toán. thẻ tín dụng có thể là cả hai một chút. thể có thể dùng tài khoản tiết kiệm thể. của cửa hàng nào đó bạn càng có nhiều. thẻ bạn càng sẽ tiêu và mà chẳng lợi gì.

Nếu một chia sẻ bị từ chối bạn luôn có. thể thanh toán bằng thẻ khác để bạn cũng. may theo phương tiện thanh toán bạn buộc. phải nghĩ ngợi một chút khi mua như bạn. vừa quay lại vào ngày khác về thanh toán. tôi cá là các khoản chi tiêu của bạn sẽ. giảm mạnh Dĩ nhiên điều đó không thực tế. thì khi bạn giới hạn những gì mình mang. theo Có lẽ chỉ một thẻ tín dụng và một. thẻ thanh toán is a và có thể chỉ tiêu. ít hơn hạn mức Nếu bạn biết mình đã có. vài thói quen chi tiêu xấu sao không. cứng rắn hơn với bản thân bằng cách chỉ. mang theo tiền mặt trong vài tuần và sẽ. từ này tạo ra khác biệt gì đếm tiền và. đưa tận tay tiền thực qua bởi thanh toán. giúp bạn nhận dạng mỗi thứ gì đó thực sự. tốn tiền. cho chị tiền mặt thật làm sao bà việc. mua mấy thứ chỉ đánh vài đồng lẻ có thể. thực sự ảnh hưởng đến tài chính tổng thể.

Của bạn trước nó sẽ ảnh hưởng đến bạn. Nếu bạn buổi chúng về số lượng lớn chỉ. tiêu ngẫu nhiên có thể thực sự tăng lên. theo thời gian sau khi chỉ những khoản. cần thiết tiền thuê nhà Hóa đơn thực. phẩm đi lại Hãy tính xem bạn còn lại bao. nhiêu tiền mỗi tháng bây giờ hãy quyết. định xem trong Số tiền còn lại đó bà sẵn. sàng tiêu bao nhiêu và coi đó là gần. sách hàng tháng của bạn Nếu bạn là người. có vấn đề trường chi tiêu từ quyển bạn. hàng ngày đừng mang theo bất kỳ chiếc. thể nào thay vào đó hãy rút ra số tiền. đã được phép tiêu chung tuần của mọi thứ. hai bằng cách này thì để từ hết hạn mức. tuần bạn sẽ không tìm thêm được nữa. Ừ thì chết chỉ tiêu sau vài tháng thậm. chí vài tuần cũng có thể có ích Hãy ghi. chép mọi thứ Bạn chi tiêu việc này không. chỉ giúp bạn thấy được bình lại vào danh. sách những như thế nào mà còn chắc chắn.

Tiết lộ cho bạn biết mình đang tiêu tiền. một cách có kiểm soát chủ những khoản gì. và mất kiểm soát ở đâu thôi chúng ta có. một điểm yếu trong chi tiêu trò chơi. điện tử cá cược giày dép Tải nhạc bánh. trái và việc ghi chép là cách tốt nhất. mà tôi biết để xác định đâu là những. khoản chi tiêu mà Bạn phải cẩn thận. à Vì sao bạn mua mắt đội vô vàn Báo cáo. chuyên đề làm quạt để ghép lại rằng. chúng ta tự mua những món quà phần. thưởng cho chính mình bị báo cáo này. cũng cho thấy và người đam mê mua sắm hệ. với những người cùng xem bóng đá hay. nghiện rượu vậy Cảm giác Phần chân khi. mua một thứ gì đó mới đã được chứng minh. là có tính người nghiện nhiều bạn nghĩ. có thể mình có vấn đề nghiêm trọng cho. tiêu dùng và lẽ bạn niềm tự hỏi bản thân. thì sạc và thảm thiết buộc với Model. cuộc sống của điều gì đó trên bạn quá.

Lực đến mức bạn cần chú bộ đội Chỉ thấy. cảm thấy tốt hơn không còn lại chỉ tiêu. không phải là vấn đề có thể có điều gì. đó không ổn cho cuộc sống của bạn và nếu. bạn giải quyết sự nó Bạn sẽ cảm thấy tốt. hơn để kiềm chế khổng lồ quá nhiều đồ. 25 chỉ tiêu Trọn Đời. chú tiểu sử Đoàn Khi nào bạn có khả năng. phải chịu phí gia tăng là bước đầu tiên. chỉ còn được đảm bảo rằng bạn sẽ đủ khả. năng chi trả cho chúng. tham dự đoán nhiều và có tiền Dự đoàn. khi nào mình cần nhiều tiền hơn và có. thể được dành những quyết định thông. minh hơn đều là sẽ giúp bạn đã bảo rằng. bà có đủ số tiền mặt khi cần thiết giờ. hãy nghĩ một chút về các loại sự kiện. xảy ra suốt đời và sẽ cần nhiều tiền hơn. chị trả trước việc học hành để kịp cài. đặt cọc hoặc mua cả nhà đầu tiên tăng. lượng biển chả thế chấp vì có ngôi nhà. lớn hơn con gái dù bọn trẻ khi chúng vào.

Đại học và có thể giúp chúng mỗi nhà con. gái tôi cả chúng ta đều biết rằng nuôi. dạy con cái là tốn kém Nhưng rất nhiều. với tôi chỉ phí mỗi năm bỏ ra cho chúng. ngày một đắt đỏ đối với hầu hết mọi. người lập gia đình có nghĩa là chuyển. đến một ngôi nhà lớn hơn và đã tiền hơn. vì vậy chỉ bạn một bất cứ thứ gì cho em. bé chỉ tiêu của bạn đã tăng mạnh xử lý. những chi phí chăm sóc trẻ nhỏ khi chúng. lớn lên bạn sẽ phải trả từ đồng phục học. sinh chỉ đi lại giữa nhà tao chưa cả câu. lạc bộ sau giờ học danh sách này trái. với mức Tôi có thể viết hết cuốn sách. này luôn cũng được. ở với tất cả những số liệu này bạn có. thể loay hoay vì những con số Chừng nào. trúng hưởng nhiệt kỹ trước mặt để bảo. không trả tiền chăm sóc đứa trẻ hoặc các. bạn không đi học đại học chỉ vì sẽ giảm. xuống một nửa những người giữ một đứa.

Trẻ vẫn tốn tiền kinh khủng. khi lập kế hoạch nếu bạn đã đường cong. chi tiêu nên truyền Đường Cong Thu nhập. bạn có thể bắt đầu nhìn ra được những. thời điểm trong đời mà bạn cần thiết. kiệm cùng những lúc mà có thể tiêu và. thoải mái để thu nhập của bạn tăng lên. trong những năm 20 tuổi trước khi chi. tiêu nhảy vọt từ những năm bạn 30 bạn. phải lựa chọn tiêu ngay kiếm được hoặc. để dành khi cần đến đó là quyết định của. bạn nghĩ nhất Giờ đây bạn đã có được. thông tin từ đưa cho một quyết định có. căn cứ bạn có thể cảm thấy số tiền tư. gia sẽ được chi tiêu một cách tốt hơn. cho việc chấp nhận rủi ro và bạn có thể. không đủ khả năng kiểm soát thì bạn có. những trách nhiệm trong tay hoặc bạn có. thể muốn là một người tiết kiệm hợp lý. nếu bạn dự đoán được rằng mình đang tới. đây sẽ phải chi tiêu nhiều hơn giờ là.

Lúc lập kế hoạch xem bà sẽ trả khoản. tiền tăng thêm đó ra sao bằng cách che. chắn chẳng đường của bạn sẽ tăng hoặc. tăng thu nhập bằng cách khác. 36 cách tốt nhất để mua một chiếc xe Sau. nhà cửa xe cộ từ là thứ đắt nhất chúng. ta sẽ mua để bạn mua một cái sản xuất mà. không chỉ tiết kiệm cho bản thân trước. tiền mà còn tiết kiệm cả ngàn bạn phản. ứng làm sai mà có thể nghĩ sự đẹp một. khoản tiền lớn bị chia xe là thứ xa xỉ. với một số người thì là cứ thiết yếu. được hiểu hết chúng ta đặc biệt là những. người ở xa trung tâm thành phố do đó tôi. sẽ dành chút thời gian đi Trình bày cách. tốt nhất để bùm chiếc xe được chi phí là. một mối lo ngại chứng của bạn hãy mùi. chia sẻ nhỏ nhất phù hợp với nhu cầu và. đừng lo nghĩ quá nhiều thì được trả tiền. tiền cho máy tính năng bổ sung luôn nhớ. rằng bất kỳ tính năng bổ sung nào cũng.

Nên phù hợp với kiểu dáng và mẫu mã xe. về chi phí vận hành sau khi thanh toán. cho chiếc xe và có thể phải trả thêm. những khoản chi phí khác vì bạn phải. mượn để mua nó rõ ràng là bạn có hoạt. động phải trả mình thậm chí như bạn trả. bằng tiền mặt thì vẫn còn một đoạn chi. phí vận hành nữa vì vậy thì tình đoàn. xem mình có đủ tiền mua một chiếc xe. không bà cũng cần tình cảm chi phí khi. vận hành nó. anh mất giá ngoại trừ một số rất nhỏ các. trường hợp sẽ cậu là tài sản mất giá. khẩu Hào là chi phí ẩn của việc sở hữu. một chiếc xe và thực tế đáng buồn là. ngày thì bạn muốn nó giá của chiếc xe. đẩy ít hơn số tiền bạn trả cho nó rồi để. chỉ vì thực bạn cần phải tính toán khi. sở hữu một chiếc xe như muốn khôn ngoan. hơn trong việc dùng tiền bạn trả phí khi. mua một chiếc xe mới bởi vì ngay khi bạn. lấy nó ra sân trước chị sẽ đó đã Thạch.

Sẽ cú không ai có thể nói rằng nó còn. mới nguyên vì vậy thật hợp lý khi một. chiếc xe đã được sử dụng vài năm và bởi. một số mẫu xe mất giá nhanh hơn các loại. mẫu khác mua một chiếc của mẫu mã và. kiểu dáng mất giá chậm nhất có thể là. một việc làm thông minh. đề tài chính chọn được cách thanh toán. hợp lý khi mua xe có thể ảnh hưởng đến. chi phí thực tế và bạn sẽ bỏ ra nhiều. đại lý cung cấp có trả góp 0 phần trăm. cho những mẫu xe mới bởi thường theo chỉ. bán được hàng theo cách đó nghiêm túc mà. nói tự già không có trình lượng giá. nhiều như những chiếc xe mới có những. chia sẻ đã qua sử dụng 25 xe duy nhất họ. có thể thay đổi tình hình buôn bán chúng. lại chuyển chúng dễ dàng được mua theo. cách trả góp hơn chào đời hầu hết các. đại lý sẽ trả tiền cho chiếc xe bạn đang. dùng và giá trị trao đổi của chiếc xe.

Hiện tại có thể đóng vai trò quan trọng. trong việc quyết định giá bạn phải trả. chiếc xe mới thì bạn nhầm lẫn giữa giá. trị của chiếc xe mới và giá trị bán lại. của chiếc xe Bạn đang đi là một kỹ thuật. mà các đại lý tưởng rủng tự đánh tráo. giá trị thật của chiếc xe họ đang bán. cho bạn. khi khảo sát giữ gìn cách bớt tiền nhanh. nhất cho một chiếc xe là mua kiểu cổ hở. và thực tế là những chia sẻ mới đi kèm. với bảo hành là thứ hấp dẫn nhất về. chúng thì bạn ngủ và chia sẻ cũ mà có. thể kiểm tra Lịch sử và đảm bảo rằng nó. không bị cầm cố đã ghi tai nạn Hãy bị. xóa khỏi danh sách một công ty bảo hiểm. trước đó bạn có thể biết được chiếc xe. mình định mua cô giáo bằng bao nhiêu. bằng được xem các tạp chí xe hơi các. websites khi nghiên cứu xong bạn Thậm. chí còn thấy đủ tự tin để mua chia sẻ. tiếp theo ở buổi đấu giá.

37 cách tính toán mà có thể đặt tiền chị. nghĩ rằng phương thức thanh toán có thể. ảnh hưởng đến việc quyết định mua hàng. có thông minh hay không có tiền mặt Giờ. đây không còn nhiều doanh nghiệp tức trả. bằng tiền mặt một để đi bán xe cũ có thể. từng giảm giá đáng kể cho việc thanh. toán bằng tiền mặt nhiều giờ phải đối. phó với sự giám sát chặt chẽ hơn từ. chính quyền tiền mặt từng đi cùng với. Rắc Rối trên thực tế là sự tiền nên họ. nhận một khoản tiền mặt lớn mà dù về mặt. không giúp bạn mặt tại được nhiều hơn nó. có thể giúp bạn lên ngàn rách Nếu bạn. lấy ra một khoản chi tiêu hàng tuần bằng. tiền mặt sau đó bỏ hết này ở nhà và sẽ. chẳng có cách nào mà điều lạ và cuốn. sách của mình theo tôi đó là giá trị. thực của tiền mặt ngày nay. số thẻ ghi nợ Nếu khoản thanh toán bằng. thẻ ghi nợ được chữ tưởng vào tài khoản.

Và ngay của bạn thường thì bạn không bị. tính phí khi sử dụng thẻ ghi nợ bên đây. là một cách thanh toán thông minh Tuy. nhiên thanh toán bằng thẻ ghi nợ có. nhiều nhược điểm bạn có thể nghĩ rằng. ngân hàng không ủy quyền thanh toán Nếu. bạn không có đủ tiền trong tài khoản để. trả cho giao dịch như chữ ký tài khoản. của bạn đã nợ tiền nghiêm trọng Khả năng. cao là giao dịch thanh toán vẫn được. thực hiện thậm chí nếu bạn tiêu quá mức. hay tệ hơn là vượt quá giới hạn thấu. Trinh đã thỏa thuật bài Không chỉ phải. trả lãi suất cho các khoản mua đó mà còn. bị phạt một khoản phí thấu chi không ủy. quyền nữa phải vì nợ rất thuận tiện. nhưng bởi chúng liên kết với tài khoản. ngân hàng của bạn nên thường bị thoát. đối tượng lừa đảo nhắn tới Tuy nhiên lợi. thế có thể ghi nợ là khi bạn mua một thứ. gì đó bạn thanh toán ngay cho món đó và.

Không bị sốc khi nhìn vào hóa đơn thẻ. tín dụng của mình được ngân hàng gửi đến. Ừ để tín dụng từ dùng thẻ tín dụng để. chi trả cho khá nhiều thứ bởi những. chiếc thẻ này có bốn ưu điểm nổi bật. nhưng cũng có một hạn chế ở điểm thứ. nhất và không bị thu phí giao dịch khi. sử dụng thẻ tín dụng từ 2 khi Thanh toán. phí dịch vụ nhiều đơn vị phát hành thẻ. bảo hành từ những món hàng bạn mua nếu. có chuyện gì xảy ra với món đồ đó trước. khi bạn mang nó về nhà bà sẽ được chi. trả bảo hiểm điều này đặc biệt có lợi. khi bạn một vé máy bay thứ ba rất nhiều. công ty phát hành thẻ mang đến cho khách. hàng những ưu đãi hoàn tiền khi mua sắm. tiền cạnh bay những ưu đãi này khiến thẻ. tín dụng trở thành phương thức thanh. toán cực kỳ thông minh thì bạn có thể. mua được vé máy bay miễn phí tới tận Úc. từ từ hầu hết thẻ tín dụng không tính.

Lãi từ ngày giao dịch chuyển thực tế bạn. thường chỉ phải trả lãi sau vài tuần kể. từ khi sao Kệ gửi đến Vì vậy để bạn một. thứ gì đó vào đầu tháng 3 thì phải đến. đầu tháng tư hoa đơn mới được gửi đến và. có lẽ và không phải tất toán chuyện Đến. giữa tháng tư. có điều này có nghĩa là tiền ngồi yên. trong tài khoản nhận lãi của bạn trong. khi bạn mua sắm bằng tiền của công ty. phát hành thẻ còn được điểm khổng lồ là. gì lãi suất để một bất cứ thứ gì bằng. thẻ tín dụng suy cho cùng và phải trả. nhiều hơn so với số tiền mặt bạn phải bỏ. ra phải đi bộ không Tất toán đủ hóa đơn. mỗi tháng lãi suất trên thẻ tín dụng cơ. thể khi bạn phát cốc Hãy dùng thẻ tín. dụng chứng từ để thẻ tín dụng điều khiển. bạn thẻ thanh toán của cửa hàng thẻ. thanh toán của cửa hàng có một lợi thế. lớn khi bạn dùng nó bạn thường nhận được.

Chiết khấu cho món hàng đầu tiên hoặc. voucher giảm giá cho lần mua sau vì do. các cửa hàng có thể chi trả cho những. khoản chiết khấu này là bởi họ sẽ kiếm. được lại tiền cho tất cả những giao dịch. tương lai lại rất tính bởi các nhà bán. nè luôn đứng đầu chúng những mức lãi. suất và các công ty thẻ tín dụng thu. thậm chí lãi được tính ngay từ ngày bạn. mua hành tôi nghĩ thành cá bằng thẻ của. cửa hàng đã cách ngốc nhất của mua sắm. Truyền Kỳ bạn nhận ưu đãi miễn phí xong. thì bỏ thể luôn như cách tôi làm. em trả theo tuần một số giải nghiệp của. mô hình kinh doanh bao gồm từ trước. khách hàng trả tiền hàng theo tuần cho. những thứ họ không đủ khả năng thanh. toán ngay thay vì trả 200 bảng cho một. cái máy rửa bát mới mà trả một phần của. số tiền ấy cứ tưởng tuần Nếu doanh. nghiệp vận hành kiểu này mang đến và.

Dịch vụ hữu ích cho những ai không thể. thanh toán tiền mua đồ ngay nhưng bạn. phải tự Hải minh rằng họ có được gì tính. việc làm đó Câu trả lời là rất nhiều. tiền. em trả sau nhiều nhà bán lẻ cung cấp. hình thức thanh toán này như một dạng hỗ. trợ tài chính cho các bạn vui lớn điển. hình là ghế sofa và các đồ gia dụng khác. những giao dịch này thương địch chào mời. trước những món hàng cần được vận chuyển. nhỏ có thể chắc chắn có được địa chỉ. thật của bạn tại thời điểm mua hàng và. sẽ được yêu cầu điền vào một mẫu thỏa. thuận tài chính trong đó bạn đồng thuận. rằng khoản thanh toán trong tương lai sẽ. được trừ trực tiếp từ tài khoản của bạn. để đầy cũng vẫn chưa có gì quá vô lý nhỉ. Nếu bạn lỡ hạn thanh toán bà chữ gì mình. đã đọc kỹ mới điều khoản Nho Nhỏ trong. bàn thỏa thuận kia Đôi khi những hình. thức phạt của những gói tài chính tốt.

Đấy Không thể tin được này rất nặng nề. người ta có thể phạt Bạn Bông về tình. lại cao trên tổng giá của món hàng đó. tính từ ngày mua hàng giống như thẻ tín. dụng những giao dịch trả sau có thể thực. sự có ích vì những khách hàng thiếu tiền. mặt mình đã thực cẩn trọng vì một số. giao dịch sẽ khiến bạn gặp rắc rối về. sau. khi trích đoạn trực. bí thư ký ủy quyền trích nợ trực tiếp. cho phép ngân hàng thanh toán trực tiếp. cho các công ty có thể giúp bạn tiết. kiệm tiền bạn thử nhận được khuyến mãi. khi bạn trả tiền cho biết thì dịch vụ gì. như bảo hiểm bảo hiểm sự cố thể tập gim. đều không nhận được chiết khấu trực tiếp. bạn ấy hỏi quý chích nợ trực tiếp có lẽ. bạn sẽ thấy nó rẻ hơn Đảm bảo chất lượng. trực tiếp có nghĩa là bạn có thể dùng mà. bất cứ lúc nào thì nếu được thì bỏ này. chị bạn đợi tiệc bất cứ nhà cung cấp nào.

Đó sự tự động chấm dứt hợp đồng của bạn. với họ và cho phép họ tìm cách thanh. toán thông của các phương tiện khác. ở phần 4 phải mượn. có một nửa tốt nợ xấu từ biết chắc chắn. rằng vì sẽ không thể giàu có không thể. trở nên giàu có Nếu được không vay mượn. mọi dàng khởi nghiệp mà tôi biết được sử. dụng nợ để tạo ra lợi nhuận bảo hết. những người sống thoải mái khi về hưu mà. tôi biết đều có đảm bảo tài chính vì. việc họ từng hợp dưới dạng thế chấp nhà. vậy thì sao nhưng Món nợ lại tốt với. người này và kinh khủng với người kia. đây là bởi được chia thành chợ tốt và nợ. xấu học cách phân biệt hai loại này giúp. bạn thay đổi đời sống tài chính nợ cũng. giống bản chất tiền tệ là một công cụ và. được sử dụng đúng cách nó sẽ thực sự tạo. ra tiền chợ tốt 70 phần trăm người ảnh. sống ở nhà riêng và phần lớn nhà cửa đất.

Đai được mùi được sự hỗ trợ của một. khoản thế chấp mọi người vui vẻ vay nợ. để mua một ngôi nhà người theo thời gian. giá cả cũng ngôi nhà ấy có khả năng tăng. trong khi quy mô quan thế chấp và giữ. nguyên hoặc giảm đi kẹo trả dần. em phải nợ cho phép tôi tạo ra lợi nhuận. Nếu Và Có thể hiểu được việc đó thật dễ. hiểu vì sao tôi nghĩ ngợi là một điều. tốt. anh nợ xấu nợ có thể được coi là xấu vì. hai lý do chính thứ nhất đó là khoản vay. để tiêu pha thay vì đầu tư vào một tài. sản có khả năng gia tăng giá trị bạn là. mùi những thứ mất giá hoặc không có giá. trị từ những chuyến nghỉ dưỡng hay Giải. trí chẳng hạn lợi thế của việc mượn tiền. để chi tiêu chính là bạn có được thứ Bạn. muốn ngay lập tức nhưng mà khác bạn bị. tính lãi chứ nghĩ gì bạn mượn Lý do thứ. hai toàn nghiêm trọng hơn nhiều là khi. bạn không thể trả được nợ vì bạn phải.

Đợi thì đang có một công việc sự mất. việc và không thể trả lời được khả năng. cao là người cho bạn vay sẽ bắt đầu khởi. kiện bạn ấy đòi lại khoản được gốc và. bất kỳ khoản lãi nào tới hạn nữa tốt hay. nợ xấu còn chịu ảnh hưởng của một yếu tố. cuối cùng lạm phát Lạm phát là tỷ lệ. tăng giá cả Nên mỗi năm đưa tỷ lệ lạm. phát ở mức 5 phần trăm thì để mua một. thứ gì đó sáng một bảng vào năm ngoái. Bạn phải bỏ ra 1,05 bạc vào năm nay. đường này có nghĩa là giá trị của đồng. bào bị giảm đi để bạn mượn tiền vào năm. ngoái khoản thì bạn mượn bị giảm bớt giá. trị trên thực tế theo thể hạn Lạm phát. là. ẩm thực của khoản tiền và bạn nợ thì bạn. sẽ giảm chỉ trả hơn vì vậy vài nợ vào. thời kỳ lạm phát cao có thể được coi là. một điều tốt Dĩ nhiên ngược lại giảm. phát ảnh hưởng đến tiền của bạn những. thời kỳ giảm phát kéo dài tài khoản tiền.

Bản lỗi lên đáng kể trong giai đoạn này. Vài được cái bạn mất nhiều hơn lãi suất. phải trả. ở đây khi một doanh nghiệp vay nợ bên. cho vay sẽ muốn biết danh hiệu này có. thể được 7 lên nhiều đến thế nào từ hiểu. lý do các ngân hàng làm vậy ta quyết. định mức độ là 7 lý tưởng riêng của mình. giúp bạn đảm bảo rằng Món nợ tốt không. biến tỷ nợ xấu. à hài một số khoản nợ tốt hơn những món. nợ khác một chỗ những điều thông minh. nhất mà có thể làm cho bác chỉ giao dịch. nào là tự hỏi đời phương được lợi gì từ. việc làm của họ câu trả lời cho câu hỏi. đó có thể giúp bạn thực sự hiểu cách vận. hành của mảng cho vay điều rằng càng. ngân hàng không thích mạo hiểm và nếu. bạn có thể cung cấp cho cơ sở Tiến Dũng. đẹp một số tài sản đảm bảo cho hoạt động. họ sẽ thấy việc cho bạn vay có ít rủi ro. những khách hàng vay nợ gì thấp có xu.

Hướng nhận được lãi suất cạnh tranh Tuy. nhiên nếu bạn có hồ sơ tín Dũng Lệ hoặc. không thể đưa ra bất kỳ tài sản thế chấp. nào ngân hàng sẽ có khả năng muốn thể. hiện sự rủi ro họ cảm nhận được thì chờ. bạn vậy bằng cách tỉnh lại rất cao đó. chính là tỷ lệ rủi ro chuyển lợi nhuận. bạn càng ít rủi ro cửa bên cho vay thì. bạn càng được trả mức lãi suất thấp. cho phép bên cho vay từng lần tìm cách. có giảm rủi ro không thu hồi được nợ và. một chuẩn bị cách họ sẽ làm là của bạn. bạn cho bạn cứ gọi là bảo hiểm đảm bảo. thanh toán về by Bảo vệ Chi thêm một. khoản phí bảo hiểm hàng tháng về bị sẽ. thanh toán khoản bạn còn nợ được bạn. không đủ khả năng chi trả trong số. trường hợp nhất định khoản vay đảm bảo. và không đảm bảo chỉ tiếp cận bên cho. vay đi vay một khoản nợ đã có thể nhận. được hà loại phải đảm bảo và không đảm.

Bảo còn phải đảm bảo ngày có vẻ tốt hơn. đúng không Để tôi nói cho bạn nghe nó. không tốt hơn đâu Gửi cho vay sẽ luôn cố. gắng đảm bảo khoản tiền họ cho bạn vay. bằng tài sản của bạn điều này có nghĩa. là nếu bạn không thể thanh toán khoản. vay họ sẽ có quyền từ hồi nó bằng tài. sản đảm bảo và lấy chúng đi từ tay bạn. những người cho vay tích cho vay có đảm. bảo bởi họ sẽ có ít rủi ro hơn bù lại. thì bạn thường phải trả mức lãi suất. thấp hơn tuy nhiên hiếm khi sự chênh. lệch lãi suất giữa khoản vay đảm bảo và. không đảm bảo đủ lớn để bạn bảo hiểm một. khoản vay đảm bảo thậm chí nếu bạn nghĩ. chắc chắn. Ai có đủ khả năng thanh toán thì Trải. qua sóng gió bà sẽ biết rằng cuộc đời. đầy điều khó hưởng lãi suất và Tí khi. bạn đang tìm nơi để vay tiền bà nên tham. khảo nhiều nơi để tìm khoản vay rẻ nhất. hệt như thực bạn Nhóm nhận được một.

Chiếc máy ra rẻ nhất vậy bởi lãi suất. càng cao thì bạn càng phải trả nhiều nếu. bạn được chọn bên cho vay hãy chọn một. tổ chức bạn có thể tin tưởng kể cả nếu. Việc đó khiến bạn phải trả nhiều hơn. trong khoản vay của mình Nếu bạn gặp khó. khăn khi trả nợ thường Thảo lại từ công. ty nổi tiếng chúng cuộc sống của bạn sẽ. thở hơn tuy nhiên bạn nên nhớ rằng những. còn vài hồi nhất không phải lúc nào cũng. đến từ bên cho vay có tiếng những bên. cho vay nhỏ lẻ không thể cạnh tranh quê. màn hình ảnh 2 ngân sách marketing để họ. thường cạnh tranh trong thương lượng tài. khoản vay được đưa ra thì lại rất cố. định và lãi suất linh hoạt và không phải. lúc nào cũng dễ dàng biết được đâu mới. là cách tiết kiệm nhất trong dài hạn vì. bạn cố định mức lãi suất trọn đời cho. khoản vay và khi lãi suất tăng lên bạn. sẽ được lợi nhưng lãi suất giảm xuống.

Thì bạn sẽ tự hại mình. ở thẻ tín dụng. đi theo tôi Thẻ tín dụng là một phương. thức quản lý tiền mặt tốt trong ngắn hạn. thì không tốt để vay tiền giải hạn có. thể bạn được người không lại đổi thẻ 3. tháng một lần hưởng tỷ suất tốt nhất. buổi họ phạt năng khi bạn đỡ thanh toán. để hơn hết tới đâu phải giải bài tập tìm. đơn vị phát hành thể áp dụng mức phí. thấp lãi suất kiếm tốn. em vay ngân hàng nếu bạn có hồ sơ Ngân. hàng và xếp hạng tín dụng hồi xưa theo. dõi về khả năng thanh toán tốt và ngân. hàng chỉ thích cho bạn vay tiền thật. chẳng quan tâm tới việc bạn làm gì với. khoản vay đó họ một bạn có một kỳ nghỉ. một chiếc xe đi chơi đêm thậm chí là làm. nhiều việc hơn bạn vẫn làm luôn sống. Chưa bước Mình kiếm được và dầu phát vay. với những khoản hậu là việc làm phải. không lành mạnh vừa tốn kém nợ nần là lý.

Do chính dẫn đến trầm cảm và có thể đã. lừa gạt được mình trong thời gian ngắn. rất nhiều người nói với bạn rằng sống. trong nợ nần liên miên là cách sống hay. dù khó mà chấp nhận được điều đó có. những lúc mà không thể thực sự bao biện. cho được vay mượn thì chi tiêu đôi khi. bạn phải sống mà không vay mượn để tiêu. anh thấu chi hầu hết các ngân hàng cung. cấp cho khách hàng của họ một khoản thấu. chi một con số thỏa thuận và khách có. thể được vay mà không cần suy vai trên. tài khoản vãng lai đâu chỉ có thể rất. tiện dụng nếu bạn được thanh toán trễ. hoặc có một khoản chi phí bất ngờ về. thời chi của bạn tính lãi 15 phần trăm. và bạn phải trả nợ 100 bạn cho 3 ngày. bạn sẽ chỉ phải trả vài đồng bởi lãi. suất được tính theo ngày những vấn đề. xảy ra từ bạn không thể thanh toán thấu. chi bởi điều đó có nghĩa là bạn phải trả.

Lãi suất cao hơn nhiều so với việc bạn. vay nợ ngân hàng thử Trinh anh có tiện. lợi mình chỉ có lợi thế về chi phí cho. việc vay trong thời gian rất ngắn. A phẩy 4 sinh viên điểm hay của các. khoản vay sinh viên so với các bạn nữ. khác là số tiền bạn nợ chỉ bị tính lãi. theo mức lạm phát để nhìn chung thì. chúng duy trì của mức cố định một lợi. ích nữa là bạn chỉ có bắt đầu trả nợ khi. thu nhập cùng hàng năm của bạn cao hơn. 15.000 bằng trên mức đó bạn phải chẻ. chín phần trăm thu nhập trung bình các. khoản nợ thì vay vốn sinh viên lần thức. nợ ít tốn kém Nhưng vực hạn chế số lượng. khi còn là sinh viên vẫn rất quan trọng. cho gia đình và bạn bè phải điểm từ bạn. bè và gia đình có nhiều ưu điểm so với. các nguồn vay khác ưu điểm lớn nhất. chính là bạn thường có thể vài nhanh. không cần điền vào biểu mẫu nào không.

Cần kiểm tra tín dụng không phải đợi 5. ngày để tìm được chuyển vào tài khoản. tuy nhiên việc này cũng đi kèm những hạn. chế và bạn nên cân nhắc trước khi hỏi về. tiền những người bạn yêu quý trước hết. hãy chắc chắn một trăm phần trăm từ việc. họ có móc mỗi bạn chẳng ai hay không Thứ. hai hãy xác định 10 thời gian trả nợ thứ. ba hãy đảm bảo rằng cả bạn và gửi cho. vay để hiểu rằng khoản vay sẽ được trả. dần rất thuận lợi hãy trả tất cả một lúc. ở Bạc xử lý nợ. ở một số người biết cách trả nợ Nhưng. phần lớn mọi người đã mắc kẹt trong vòng. luẩn quẩn vay nợ mới để trả nợ cũ hoặc. chỉ trả được một số tiền tối thiểu mỗi. tháng điều đó có nghĩa Họ đang ngày một. chìm sâu hơn trong nợ nần. khi đối mặt với vấn đề một triệu những. lý do khiến mọi người vướng vào nợ nần. lọ không thích nói chuyện về tiền bạc và. trừ khi chuyện này thay đổi nếu không.

Một bước tiếp theo của bạn sẽ càng khó. khăn hơn tin vui là một khi bạn đối mặt. với vấn đề mọi việc có khả năng sớm trở. nên tốt hơn bước đầu tiên cần làm là. tính tổng các khoản nợ của bạn vài ngân. hàng thẻ tín dụng thẻ của cửa hàng về từ. bạn bè và gia đình thấu Chi sửa sẻ bạn. đang được bao nhiêu chồng khi trải. nghiệm quá trình đau thường này hãy đi. lại mức lãi suất và bạn phải trả cho. những khoản nợ và tổng các khoản thanh. toán đợt tử xuyên mỗi tháng là bao nhiêu. Điều này giúp bạn quyết định mình sẽ trả. nợ từng khoản nợ ra sao. cách xử lý vấn đề thì bạn đã có thể tính. được tổng số lượng của mình nhiệm vụ của. bạn là bắt đầu tìm phép Xóa Nợ Nếu số. lượng khiêm tốn và chỉ cần tối đa hóa. thu nhập và giảm chị Kiều xuống mức tối. thiểu là đủ quản chênh lệch và tiết kiệm. được mỗi tháng có thể đủ để giảm dần nợ.

Nhưng nếu bạn có khoản nợ khá lớn bạn. phải hành động quyết liệt hơn từ đầu. tiên cần làm là sắp xếp các khoản nợ. theo thứ tự quan trọng dù công ty thẻ. tín dụng có thúc giục bạn thượng Trí gọi. điện cho bạn hàng ngày thì cũng không có. quyền lấy nhà của bạn khác với những. công ty tiện ích họ không thể ngừng cung. cấp dịch vụ thiết yếu của bạn Vậy nên. hãy ưu tiên trả trước những hoạt Lợi nên. dạng lấy ngôi nhà của bạn Nếu bạn không. trả được nợ các khoản hợp nhất đỡ được. quảng cáo thường xuyên như là một giải. pháp thần kỳ trước những vấn đề về đâu. thậm chí giúp bạn trả hết nợ và vẫn còn. ít tiền tự thưởng cho mình bạn sẽ là một. tên ngốc như vậy nhiều hơn mức mà thực. sự cần thiết trả hết nợ trước sau đó tự. thưởng cho bản thân để quyền của tôi là. tránh bất kỳ người nào là đặc biệt nhắm. vào những đối tượng vay nợ họ có thể.

Nghĩ ra. số kỹ thuật bán hàng Bằng hiểu biết của. mình từ việc làm việc với những khách. hàng dễ tổn thương và có thể sửa hãy về. tài chính từ tình cảm là những chuyên. gia cho vay kiểu này không mang đến cho. bạn những giao dịch tái cấp vốn tốt nhất. bạn tốt hơn là nên nói chuyện về những. bên cho vay truyền thống có tiếng. ở phần 5 tiết kiệm và đầu tư. vì một vài lý do bạn đến tiết kiệm thì. lại rất tiết kiệm thấp hơn tỷ lệ lạm. phát đặc biệt của bạn bị trừ thuế vào. ngân hàng phá sản bàn theo số tiền tiết. kiệm của bạn nhưng Những gì diễn ra vào. 5008 chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi. Nhiều người cảm thấy tiết kiệm chẳng. được lợi lộc gì có hai lý do khiến mọi. người không tốt nghiệp hoặc là không có. khả năng tiết kiệm hoặc là không thấy. việc đó quan trọng tùy vọng lý do đầu. tiên không cần áp dụng cho bạn hứa khi.

Những thay đổi mà tôi nói đến trong cuốn. sách này giúp bạn còn chút tiền trong. túi mỗi cuối tháng nhưng tôi sẽ giải. quyết Lý do thứ hai Khi bạn tiết kiệm. cho điều gì đó cụ thể bạn dễ dàng để. dành tiền hơn thì bạn có thể thấy mình. ngày một tiến gần đến đích tìm tôi tiết. kiệm tiền ngồi nhạc đầu tiên tôi làm. việc theo ca ở tiệm bánh và nhận tất cả. những việc họ dành cho tôi thực tế từ. tiết kiệm là nguồn động lực đối với tôi. nó giúp tôi làm công việc mà tôi chẳng. thích thú gì tôi một nụ cười tươi trên. môi theo tôi có bài Lý do hợp lý để tiết. kiệm. thì video thứ nhất chở những ngày khốn. khó việc có tiền dành cho những lúc khó. khăn khiến bạn không có buồn khổ khi. phải chỉ trừ những khoản khó tránh khỏi. để nữa và Điệp có tiền để dành sẽ khiến. bạn không phải vay mượn trong những. trường hợp khẩn cấp và vì thế mà bạn.

Cũng không phải trả những khoản lãi. không cần thiết trên thực tế bạn sẽ kiếm. được tiền lãi Nếu gửi số tiền dành cho. những ngày khó khăn ấy không một tài. khoản tiết kiệm thay vì chút Lợi giờ bạn. sẽ cần đến số tiền này bất cứ lúc nào. bạn mình gửi nó vào tài khoản tiết kiệm. có thể rút ra được ngày chỉ cần điều này. đồng nghĩa với việc bạn sẽ không có được. mức lãi suất tiền gửi tốt nhất bạn có. thể kiếm được bước lại tốt hơn nếu bạn. sẵn sàng bụng mình có tiết kiệm trung. học một thời gian nhất định nhưng ít ra. bạn sẽ không phải trả tiền phạt chùm một. rút tiền và chưa đến hạn. thì video thứ hai quỹ vì bỏ hết có tiền. cho ngân hàng mang đến cho bạn sự tự do. tự tin nhất định giúp tinh thần bạn tốt. hơn nhiều theo nguyên tắc quy bỏ hết này. cần có đủ tiền để bạn có thể chi tiêu. trong 3 tháng cho đến khi tìm được việc.

Mới vậy nền để tính xem bạn cần có bao. nhiêu tiền trước mỗi ngày hãy quay lại. bảo ngân sách và chè mình cần tiêu bao. nhiêu việc có tiền tiêu 3 tháng trong. tài khoản giúp loại bỏ rất nhiều nỗi lo. khi cần nhắc những lựa chọn tài chính là. không có ăn được thừa nhận công việc. ngay khi người ta đề nghị Bạn có thể tự. lượng mạnh mẽ hơn với chế độ lương với. bạn biết rằng mình có thể bỏ đi nhưng. không đạt được những gì mình muốn khi có. quỹ bảo hết bà không sợ những dòng tình. trên báo buổi sáng bởi ngoài kia để kinh. tế có tồi tệ ra sao cũng chẳng ảnh hưởng. đến bạn cuộc sống nhiều quý bỏ hết mà dễ. dàng hơn vô cùng Lý do thứ ba bạn có lựa. chọn ngày từ đầu sách Tôi đã nói về việc. những đồng tiền riêng lẻ không có nhiều. ý nghĩa đến từ góp những khoản tiền nhỏ. có thể bắt đầu tạo ra khác biệt đó là lý. do vì sao những khoản quyên góp từ thiện.

Ừ để tạo chạy ngực lớn đến vậy nếu bạn. có thể học cách tiết kiệm thì bạn có thể. làm tốt hơn để tích lũy những đồng tiền. tiêu vặt đến khi có thể làm điều gì đó. hữu ích vì chúng tiêu tiền nhỏ giọt. không kết bạn có sức tiêu thực sự diện. tích mấy đồng tiền lại thêm một hoạt. tiết kiệm bền vững có thể mang đến cho. bạn Quyền khi thương lượng thật sự trên. thực tế là bằng đến cho bạn sức mạnh tài. chính trong mọi lĩnh vực của đời sống. nếu bạn vừa bắt đầu kinh doanh 20 nhà. riêng những khoản tiết kiệm là công cụ. giúp bạn có được thứ mình muốn. à hài Tiết kiệm bằng cách nào. chi tiết kiệm thường xuyên hãy để lại. nhận sách bà đã lập giúp trước và tính. xem phải vì tiêu thì bạn có thể tiết. kiệm được bao nhiêu mỗi tháng dù là vài. đồng bạc lẻ hay vài trăm bảng từ khi bạn. nên thiết lập tự tử xuyên chuyển số tiền.

Đó từ tài khoản và ngay rằng tài khoản. tiết kiệm sau đó quyền luôn đó nghiêm. túc đấy Cứ coi những khoản tiền bạn. chuyển vào tài khoản tiết kiệm là khoản. tiền bạn đã tiêu để thanh toán hóa đơn. tiền điện khi nạp thẻ điện thoại đi Hãy. quên là bạn có nó và quen với việc Bà để. dành số tiền nhất định mỗi tháng theo. thời gian bạn sẽ thấy việc đề ra một. khoản cố định thường xuyên trở nên dễ. dàng hơn bởi tình hình tài chính của bạn. được điều chỉnh theo cam kết tiết kiệm. và thành để tiết kiệm được lâu thì càng. thích lý được nhiều và có nhiều lựa chọn. những khoản tiết kiệm thường xuyên có. một điểm lợi lớn là chúng thường thu hút. được mức lãi suất cao nhất các ngân hàng. không đủ khả năng trả lãi cao nhất trong. các khoản tiền gửi lớn nhất vì vậy họ. quyền thích tiết kiệm và cách đơn giản. mức lãi suất hấp dẫn cho số tiền gửi.

Thường xuyên nhỏ hơn thì mức lãi suất. cao hơn ngày đầu chỉ được đưa ra vào năm. đầu tiên nên sau 12 tháng bạn chỉ cần. cách tạo tài khoản tiền gửi lại cao của. một ngân hàng khác. cho tổng các khoản tiết kiệm Thật dễ để. gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm dược. nghĩ mình đã xong việc nếu bạn để rảnh. vào khoản kha khá bạn nên chú ý đến tin. tức Tài Chính điều tiếp theo bởi cần làm. là chưa tổng số tiền đó ra thành nhiều. phần 1 phần cứ vào tài khoản tiết kiệm. có thể tiếp cận tức thời cho các trường. hợp khẩn cấp một phần gửi vào tài khoản. thông báo để lấy ra khi bạn cần thì khi. mất việc chẳng hạn và một phần bạn có. thể tiết kiệm sẻ hạn mà không động tới. nếu bạn sẵn sàng lần chuyển tiền một. cách thường xuyên Vì đó sẽ tạo ra khác. biệt lớn trong khoản tiền mà bạn kiếm. được nhưng hãy kiểm tra lưu ý nhỏ trong.

Thỏa thuận Đôi khi những giao dịch có vẻ. quá tốt sẽ đi kèm một số mánh khóe lừa. gạt bạn hãy theo dõi các bạn lựa chọn. hoàn hảo trên phụcbáo cuối tuần tự tìm. những giao dịch mới và nếu bạn không. chắc với lãi suất mình đã nhận từ khoản. tiết kiệm là bao nhiêu hãy gọi cho Ngân. hàng và hỏi tiết kiệm tối ưu thuế tất cả. những người đóng thuế ở anh phải trả. thuế cho tiền lãi họ kiếm được từ khoản. tiết kiệm ngân hàng tự động 20 phần. trăm từ láy họ trả bạn vì nếu bạn là. người phải đóng thuế. các bạn sẽ không phải trả tiền thuế thì. điện thông tin hoàn thuế thì lại xuất. thấp chả thế cho tiền lãi tính việc tiết. kiệm trở thành công cấp Đây là lý do vì. sao bạn cần tối ưu thuế hết mức có thể. cho khoản tiết kiệm của mình. D3 phát triển chiến lược đầu tư của. riêng mình Nếu tiết kiệm với cách an. toàn cho tương lai thì đầu tư là cách.

Mạo hiểm nhất dù có những rủi ro từ vượt. nghĩ một khi bạn dùng dị hơn về những. hoạt tiết kiệm và có thể bắt đầu tìm. kiếm những Lựa Chọn đầu tư chu kỳ tiết. kiệm chẳng bao giờ giảm đi động từ thì. có những khoản đầu tư luôn luôn được. chào mời dựa trên lợi nhuận họ đưa ra. trong khi rủi ro lại nằm ở những chi. tiết thì được còn nhỏ nên để tôi viết to. chưa các bạn rõ giá trị của quả đầu tư. có thể tăng hoặc giảm Tuy nhiên ở đâu có. rủi ro ở đó có cơ hội kiếm lời và nếu. bạn có chiến lược đầu tư đúng đắn khoản. Lợi thu lại có thể khá lớn nếu bạn chưa. Sẵn sàng họ không thể tự quản lý như. hoạt đầu tư của mình bạn sẽ chọn tình. thế về tìm kiếm một nhà đầu tư chuyên. nghiệp để giao phó toàn bộ số tiền mặt. của mình giờ đó quan trọng nhất là tìm. được công ty và cá nhân có khả năng quản. lý quỹ của bạn tốt nhất. ở dưới đây là một số quy tắc của tôi về.

Cách đổ tự an toàn và hiệu quả nhất chịu. trách Nhiệp bật từ khi nào bắt đầu tư. tiền bạc và chứng khoán cổ phiếu có. những tài sản Nhà đất mua để cho thuê. cách tốt nhất để đảm bảo tu lời nhiều. nhất có thể là chịu trách nhiệm với đồng. tiền mình bỏ ra thậm chí nếu bạn chỉ. định mua nhà quản lý quỹ hãy Chuyên viên. tư vấn tài chính thành mặt bạc đầu tư. thì bạn xét lựa chọn của những chuyên. gia ấy tôi rất quan trọng có trách nhiệm. nghĩa là tham gia đồng nghĩa với việc mà. phải để mắt tới tin tức có vậy bạn mới. có thể thảo luận về tư vấn tài chính của. mình về những Lựa Chọn đầu tư của cách. thấu đáo chịu trách nhiệm nghĩa là không. đổ lỗi cho anh khác hay đổ lỗi cho thị. trường chu kỳ kinh tế học vận rủi thì. bạn không thể thu lại khoản Lợi mong. muốn khi nhìn qua những người giàu cao. nhất mà tôi biết họ có chung và đặc điểm.

Đó là sẵn giải chịu trách nhiệm cho. những quyết định tài chính của mình Thứ. hai dàn trải lợi nhuận từ đã Nói khá. nhiều về những chu kỳ kinh tế vậy nền. một trong những câu hỏi quan trọng nhất. vẫn tự hỏi mình là khi nào bạn muốn nhận. lại. những khoản đầu tư và thời điểm Bạn muốn. lấy tiền khoản đầu tư lại có giá trị. thấp hơn dự kiến của bạn bởi kỳ ai trong. chúng ta cũng không làm được gì nhiều có. chu kỳ kinh tế như ta có thể dự phòng. trước trong bối cảnh này bạn có thể chọn. nghỉ hưu muộn hơn những cách tốt nhất vì. đối mặt với những gì chị nhất và chu kỳ. kinh tế mang lại là mở rộng cơ hội để. thu lợi nhuận việc lập kế hoạch sao cho. những khoản đầu tư không kết thúc vào. cùng một thời điểm được là bạn có thể. cách lý bản thân có những điều tồi tệ. nhất và thị trưởng ném vào mình dàn trải. những hoạt động từ của mình thành các.

Khoản ngắn hạn trung hạn và dài hạn là. cách tốt nhất để làm điều này hãy tìm. kiếm những hoạt động tự an toàn hơn để. đầu tư dài hạn bởi rủi ro hơn cho trung. hạn và trong ngắn hạn và có thể đầu tư. một số tiền nhỏ của một vài lựa chọn may. rủi hơn để bạn sẵn sàng quản lý những. hoạt đầu tư ngắn hạn mua đi bán lại. chúng ở những thời điểm cơ tốt nhất bạn. sẽ tạo ra cơ hội để kiếm rất nhiều tiền. Ừ thứ ba đàn Trạch đầu tư về tác giả. trong đầu tư là dàn trải rủi ro không có. việc không đầu tư toàn bộ tiền vào một. vụ đầu tư mạo hiểm dù là nếu bạn mặc đầu. tư và chính doanh nghiệp của mình thì. đây cũng là quy luật và bạn cần phá bỏ. nhìn chung các nhà tư vấn chuyên nghiệp. và cẩn trọng nếu họ mạo hiểm với tiền. của khách hàng mà không có kết quả tốt. họ sẽ bị loại ra khỏi lĩnh vực Tuy nhiên. khi họ tạo ra một khoản Lợi khiêm tốn họ.

Sẽ có thêm một năm điều chỉnh cho đúng. ngoài chung Đây là một lời khuyên tốt. nhưng tôi không thấy bạn nên chia nhỏ. khoản đầu tư tới mức không cho mình tôi. lời chỉ có cơ hội chiến lược của tôi là. chia tiền ra thành những hoạt động từ. khác nhau quan trọng nhất là ngôi nhà. bạn sống của một sản nghiệp đàng hoàng. để vui vẻ sống và đủ khả năng chi trả là. nền tảng trường chiến lược đầu tư của. tôi. số thứ tư dàn trải rủi cho cuối cùng một. chiến lược toàn diện tốt bao gồm từ đầu. tư của những vụ cá cược an toàn thỉnh. thoảng bảo hiểm một phần tài sản có. những loại đầu tư bằng để hội tụ lượng. cao đi rất rủi ro lợi nhuận mới là bạn. sẽ mất tiền khi rủi ro lớn nhưng cũng có. nghĩa là bạn sẽ thu được khoản lợi lớn. khi mọi thứ đi đúng hướng trong thực. tiễn điều này có thể đồng nghĩa với việc. mua cổ phiếu của những doanh nghiệp khởi.

Nghiệp đầu tư mạo hiểm kỳ thú vị những. rủi ro thông qua thị trường đầu tư thay. thế cũng nhiều người những cổ phiếu có. mấy công ty lùi chip nhàm chán nhưng an. toàn hơn chơi dàn chứng khoán chính Hoặc. bạn có thể đầu từ tiền có bất động sản. khoản đầu tư truyền thống một ít cho. trái phiếu một ít cho cổ phần thì biết. rằng mình có thể tù lại tiền từ những. hoạt đầu tự an toàn hơn giúp bạn xoa dịu. những mất mát như các hoạt đầu tư mọi. Hiệp hơn thất bại. 34 sở hữu nhà riêng nếu có thể rồi giá. nhà đất có thể lên hoặc xuống và dù lúc. viết những dòng này tôi nhận thấy hành. làm chủ sở hữu nhà động vật lộn với thực. tế đáng buồn về vốn chủ sở hữu âm từ vật. lý sở hữu một căn nhà riêng là một trong. những quyết định tài chính thông minh. nhất Bạn có thể đưa ra Và Lịch sử cũng. đã cho ta thấy thị trường nhà đất luôn.

Phục hồi lại kể cả nếu giá nhà đất không. tăng tôi tin rằng từ bạn mua nhà thì lợi. hơn là thuê đặc biệt là bởi các bạn trả. góp vay thế chấp luôn nguồn thấp hơn. tiền thuê tuy nhiên trong hạn lịch sử. cho thấy giá nhà đất luôn tăng bạn đến. trước trụ sở hữu một tuyệt vời Để thú. chút tài sản và theo luật pháp hiện thời. bất kỳ khoản đội nào cho giá nhà tăng. đều được miễn thuế vay thế chấp khẩu hết. nhà cửa ở anh được mua với một khoản vay. thế chấp và có hai lý do thuyết phục để. lý giải điều này thứ nhất rất kỵ người. có đủ khả năng để mua căn nhà mà không. cần vay thậm chí kể cả họ có đủ tiền đi. chăng nữa việc của nhà với mỗi khoản vay. thế chấp hợp lý về mặt tài chính. ở thị trường nhà đất không chỉ tăng giá. theo thời gian lạm phát cũng liên tục. làm giảm giá trị thực của khoản tiền bạn. có trong khi điều này khi những người.

Tiết kiệm khá buồn lòng Lạm phát là mối. lợi đối với những người đi vay vì theo. thời gian khoản tiền bạn đợi sẽ giảm đi. thậm chí nếu tài sản nhà đất của bạn. không tao mạnh tới giá trị ảnh hưởng của. lạm phát khiến khoản tiền phải trả hàng. tháng trở nên dễ dàng xét sợ hơn có thời. gian trong khi đó tiền thuê lại tăng lên. giờ thì tôi hi vọng mình đã thuyết phục. được bạn rằng sở hữu một căn nhà là. quyết định tài chính hợp lý kể cả trong. thị trường chung cư từ một nói kỹ hơn. tuổi vay thế chấp và bất kỳ thời điểm. nào sẽ được có nhiều sản phẩm cho vay. thế chấp khác nhau trên thị trường và. khả năng cao là bạn khó có thể biết đâu. là còn vay thế chấp tốt nhất dành cho. mình về cơ bản của hai loại vay thế chấp. khoản phải trả theo tháng và vai chỉnh. lãi sợ rằng với chị vay thế chấp tài. khoản phải trả hàng tháng bằng phải trả.

Tiền gốc và lãi trong khi đó một khoản. vay thế chấp chỉ tình ái yêu cầu bạn trả. lãi cho đời của kỳ hạn bạn Tuấn hợi tất. cả khoản vay ban đầu Hay còn. Xin chào bạn đã không trả nợ gốc thì. phải thế chấp chỉ trả lãi khoảng phải. trả mỗi tháng lại ít hơn tuy nhiên Bạn. cần có kế hoạch để trả nợ gốc đều không. bạn sẽ lâm vào tình trạng phải trả tiền. vay thế chấp nhưng khoảng thời nhà lãi. suất cố định vay thế chấp thì lại rất cố. định đảm bảo và chị phải trả một quả lá. nhất định trong thời hạn nhất định được. bạn lo lắng về việc lại rất có thể tăng. lên thì lại rất cố định là lựa chọn mà. ngại sự an tâm Tuy nhiên đều khi những. khoản vay thế chấp này đi kèm theo phí. quản lý và phí trả nợ trước hạn để bạn. bán nhà trước khi thời hạn vay cố định. kết thúc thì chất thay đổi theo lãi suất. cơ bản những khoản vay này Đảm bảo tuân.

Thủ lãi suất cơ bản đồ chỉ là trong toàn. bộ thời gian vay thế chấp chủ thưởng là. 1 đến 2 phần trăm cao hơn mức lãi suất. cơ bản dùng một số lãi suất ban đầu thấp. còi lãi suất cơ bản để lãi suất giảm thì. khoảng phải trả của bạn sẽ giảm vì nếu. lãi suất tăng thi hàng tháng bà cũng. phải trả nhiều tiền hơn. có lãi suất biến đổi nếu bạn Định vay. thế chấp trong một thời gian ngắn việc. chọn lại rất biến đổi qua bên cho vay có. vẻ hữu ích bởi những khoản vay này. thường không đi kèm phí quản lý chi phí. trả nợ trước hạn khi bạn tình toàn chi. phí ban đầu và kết thúc vào khoảng vay. thế chấp trả nợ theo tháng ở mức cao hơn. trong để dành vài nợ là cách tiết kiệm. hơn phải thế chấp lại rất cả biên có. giới hạn lại dưới của những khoản vay. thế chấp loại này có bước chuẩn có mức. sản vay thế chấp bù đắp Nếu bạn có tiền.

Tiết kiệm một số khoản vay cho phép bạn. bù đắp tiền và đã tiết kiệm và số tiền. bạn vay những khoản vay thế chấp kiểu. ngày cô vội vàng biến thiên quan trọng. là bạn phải tham khảo để tìm được khoảng. tốt nhất các bạn lựa chọn hoàn hảo trên. báo có thể có ích để hiểu như nhất định. cần đến một người môi giới vay thế chấp. để tìm ra giao dịch tốt cho mình. em đặt cọc có một sự thật về các khoản. vay thế chấp mà bạn đang biết bạn cần có. một quả đặt cọc các ngân hàng không. thích mạo hiểm vì vậy bằng cách yêu cầu. bạn có một quả đề cập Họ giảm thiểu được. bị chặn tới rủi ro vì hai Lý do thứ nhất. nếu bạn có một hoàn đặt cọc khả năng là. bạn có trách nhiệm với tài chính những. thứ hai quan trọng là quản đặt cọc bảo. vệ ngân hàng có việc tài sản nhà đất bạn. mua có khả năng giảm giá trị quà đặt cọc. của bạn càng cao thì bạn càng bảo vệ.

Ngân hàng Khởi Rủi ro thì rủi ro được. giảm đi hoa sẵn sàng Tuyết Lợi nhuận hơn. đó là lí do vì sao như mức lãi suất thấp. nhất được dành cho các khách hàng đặt. cọc nhiều nhất chi phí bổ sung thì bạn. mua tài sản nhà đất bạn dễ bỏ qua những. khoản chi phí bổ sung chi phí cho nhân. viên tư vấn pháp lý thuế trước bạ tiền. chuyển độ sửa chữa vì trở lại lý bất. động sản tiền trả cho môi giới những. khoản này có thể thực sự làm tăng số. tiền và phải trả rất nhiều thì biết. trước mình có khả năng phải tiêu tốn bao. nhiêu tiền sẽ giúp bạn tự chủ ngân sách. chuẩn khoác ấy. có khả năng chi trả nếu vợ mua nhà đất. giá cao trong thời kỳ thị trường bùng nổ. sau đó thị trường đi xuống bạn có thể. nhận thấy mình phải trả cho khoản vay. thế chấp nhiều hơn giá trị căn nhà tình. cảnh này được gọi là bố sở hữu âm Điều. này các bạn khá bực bội thì không đến.

Mức thảm họa nếu bạn có thể chỉ trả cho. các khoản thanh toán thế chấp hàng tháng. và bạn vui vẻ sống cho ngôi nhà của mình. tuy nhiên nếu thu nhập của bạn giảm đi. hoặc khoản thanh toán thế chấp tăng lên. kể bạn không thể đủ khả năng chi trả bạn. sẽ gặp khó khăn nếu bạn không trả kịp. những khoản phải trả hàng tháng bên cho. vay sẽ bắt đầu khởi kiện bạn để đòi lại. tài sản nhà đất và được bảo vệ khỏi thu. hồi tài sản này chính thức trợ giúp của. nhà nước nếu tài sản nhà đất của bạn bị. thu hồi có khả năng bên cho vay sẽ cố. gắng bán nó có thể qua đầu ra để lấy lại. tiền họ sẽ không quan tâm đến việc còn. lại bao nhiêu cho bạn và nếu giá bán. thấp hơn giá trị khoản vay thế chấp và. sẽ vẫn phải chịu trách nhiệm trả khoản. chênh lệch. Anh nằm xem tài sản nhà đất Như một. khoản đầu tư. rất nhiều người trong đó có tôi coi tài.

Sản nhà đất là một hình thức đầu tư dài. hạn tốt thực tế là mọi người luôn cần có. nơi đời sống và những xu hướng nhiệm vụ. học nhất định cho thấy thị trường nhà. đất của anh có khả năng phục hồi cho bất. kỳ được suy thoái nào thứ nhất dân số. đang tăng lên nhanh hơn tốc độ xây dựng. nhà cửa thứ hai ngày càng có nhiều người. kết hôn muộn và thứ ba chúng ta có tỷ lệ. ly hôn khá cao bài điều này đồng nghĩa. với việc nhu cầu về nhà ở sẽ tiếp tục. tăng cao quy luật cung cầu cho thấy tài. sản nhà đất có khả năng tạo ra lợi nhuận. dài hạn tốt với lợi nhuận thu được từ. ngôi nhà của bạn sự tiềm năng là đáng kể. có xu hướng cùng tạo nên sự khác biệt. cho cuộc sống của bạn thì một lý do hết. sức đơn giản đến nhà bạn bằng giá trị từ. những ngôi nhà khác cũng vậy nếu bạn có. thể đầu tư vào nhà đất này cứ điểm đầu. của đường cong Đi Lên của xã nhà ở bạn.

Khó mà tuổi lỗ dù phải trả phí và chi. phí trả trước nhưng điều đó không có. nghĩa là không có cạm bẫy nào dành cho. bạn. Ai mua thịt cho thuê thì giá nhà đất. tăng và đến năm 1990 hàng trăm nghìn. người anh là tài thế chấp nhà cửa của họ. để giải phóng một số vốn chủ sở hữu họ. đã gây dựng khoản phải trả hàng tháng. cho Hoàng thế chấp cả hơn chút ít bù lại. họ có tiền đặt cọc đều một ngôi nhà thứ. hai Còn phải trả hàng tháng cho các tài. sản giá đất này chỉ được chi trả bằng. cách cho thuê chúng những nhà đầu tư. muộn để cho thuê tao muốn nguồn vốn của. họ Tăng trưởng ở hai ngôi nhà thay vì. một và thì cả hai khoản vay thế chấp. được trả hết thu nhập từ một sản nghiệp. có thể mà ngại chọn khoản lương hưu Họ. sống trong ngôi nhà còn lại thậm chí cả. khi giá nhà đất không tăng chẳng có gì. là lạ khi rất nhiều người trở thành chủ.

Cho thuê nhà dĩ nhiên nhiều người không. dừng lại ở hải sản nghiệp này họ có đủ. vốn sở hữu tích lũy trong danh mục đầu. tư bất động sản của mình Họ đã tái tổ. chức được giải phóng thêm vốn chủ yếu. vào một tài sản đầu tư khác từ điểm theo. tôi nhà đất là một khoản đầu tư tốt bởi. bạn có thể sửa được nhiều quyền kiểm. soát mà có thể chọn một cành nào vợ đâu. mà có thể quyết định cho ai thuê. Ừ phải thế chấp và khi nào thì bán được. từ nhà đất cũng cho phép bạn có một. khoản thu nhập hàng tháng cũng như tiềm. năng tăng trưởng vốn và miễn là bạn muốn. nó tôi còn vay thế chấp trả dẫn hàng. tháng những người thuê nhà sẽ trả nợ. thay cho bạn một cách hiệu quả và được. bạn có thể quản lý thành công khoản đầu. tư của mình trong suốt thời gian tay thế. chất khi bạn trả nợ xong bạn sẽ có một. khoản thu nhập vĩnh viễn. a nhược điểm được với nhiều người quản.

Lý một tài sản nhà đất quá rắc rối Nên. thay vào đó họ chọn đầu tư vào thị. trường chứng khoán Nếu bạn không sẵn. sàng xử lý một lượng khả năng Rắc Rối. đầu tư nhà đất có thể không dành cho bạn. vấn đề đau đầu nhất là tìm và thỏa thuận. với người thuê nhà rõ ràng tư bản lợi. nhuận tài chính cách thông minh nhất là. tìm người thuê nhà mà không cần đến sự. hỗ trợ từ đơn vị chuyên nghiệp Bạn có. thể tìm người thuê có quảng cáo còn. truyền miệng sau đó tự quản lý ngôi nhà. của mình nếu bạn may mắn người thuê nhà. sẽ chăm sóc tốt cho ngôi nhà của bạn. luôn trả tiền thuê nhạt và thuê trong. nhiều năm vì nếu bạn không may mắn người. thuê nhà có thể không trả tiền nhà tao. hủy hoại ngôi nhà của bạn kể cả tổn thất. điều đó có nghĩa là bạn không thể cho. thuê tiếp chưa kịp sửa sang lại bà sẽ. gần như có những tháng bỏ Không thì.

Không thu được tiền Nga vẫn về trả trước. khoản vay thế chấp nhưng chi phí dịch vụ. qua bảo chị có thể thực sự tốn kém Nếu. bạn chỉ hòa hoặc lỗ một những điểm khác. từ đầu tư nhà đất là tình bất linh hoạt. và phải mất vài tháng để bán được tài. sản nhà đất để cả kỳ thị trưởng càng. phát triển. vì vậy nên nếu bạn muốn kiếm được tiền. từ khoản đầu tư bạn phải kiên nhẫn mà dù. bạn có thể tải thế chấp tài sản nhà đất. một cách nhanh chóng được giải phóng vốn. chủ sở hữu nhưng nhà đất không phải là. tài sản lưu động và bởi bạn không thể. kiểm soát thị trường điều tốt nhất bạn. có thể hi vọng là bạn tính toán mọi thứ. đủ tốt để có thể mua nhà đất khi thị. trường đang ở mức cần thấp nhất và bán. đi chỉ giá cả đạt đỉnh tuyệt đối. A6 Viết từ từ và chứng khoán và cổ phiếu. nhưng tôi đã nói tôi chỉ có cổ phần của. cổ phiếu trong những công ty của mình từ.

Thả đầu tư và doanh nghiệp của mình hơn. là công ty của người khác nhưng bởi hầu. hết mọi người không gây dựng doanh. nghiệp của riêng mình đầu tư của doanh. nghiệp của những người khác là điều khá. Cám Dỗ bảo dùng những Hỗn Loạn trong thị. trường gần đây chỉ mượn mày giảm bớt hậu. thấy cái truyền cả tin rằng Cuối cùng. thì thị trường chứng khoán sẽ lượng tăng. trưởng. các vì sao bác không nên đầu tư vào cổ. phiếu mua cổ phần quy định xem mini mua. trong lĩnh vực gì nắm bắt lấy công ty. nào bán cổ phần của công ty nào là một. thường vụ phức tạp Đó là lý do vì sao. hầu hết các nhà đầu tư phụ thuộc vào. người môi giới để đưa ra những quyết. định về cách sử dụng đồng tiền của họ là. kiểu người nhất mực tin rằng mình sẽ. thành công thì chịu trách nhiệm về những. quyết định tài chính của bản thân từ. Khánh ngờ vì điều này không người môi.

Giới nào quan tâm đến tiền của bạn nhiều. bằng bạn sử nước hoa hồng họ có thể nhận. được là bao nhiêu Nếu một người môi giới. đầu tư tiền của bạn một cách kém hiệu. quả họ chỉ không kiếm được tiền thưởng. trong khi bạn mất đi số tiền tiết kiệm. cả đời sự mất cân đối đó đường kiếm tôi. không thoải mái vì không có nghĩa là tất. cả nhân viên môi giới được bổ dụng một. số người có thể khiến bạn thực sự chuyển. nên giàu có thị trưởng thực sự sụp đổ. theo chu kỳ dù là toàn bộ thị trường. chứng khoán hay một lĩnh vực cụ thể nếu. bạn đầu tư cổ phần và Chai công ty bạn. sẽ mất rất nhiều để xác định công ty nào. có khả năng phát triển tốt ta cần nghiên. cứu nhiều và đó là việc cần chỉnh. đã có thời gian để làm Thậm chí người. môi giới chứng khoán cũng chẳng đủ thời. gian để nghiên cứu ngoại công ty trên. sàn chứng khoán Đó là lý do rất nhiều.

Người môi giới đầu tư và nhiều cổ phiếu. một cách cảm tính khi họ thấy đối thủ. mua hoặc bán cổ phiếu nào đó họ nghĩ hẳn. đối thủ biết điều gì đó họ không biết để. cũng như thế làm theo vậy là giá cổ. phiếu biến động sự giảm mạnh Một điều. nhỏ nữa khiến tôi không muốn đầu tư vào. cổ phiếu đó là giá bạn được báo không. bao giờ là giá bạn chàng giống như một. ngoại tệ trước khi nghỉ vậy cổ phiếu. được mua vào cái bột bước giá và bán ra. ở mức giá thấp hơn để được gọi là chênh. lệch giá đắt mua trên bán và đó là khoản. hoa hồng được tính trên mỗi giao dịch. được kiểm soát nước hoa hồng thực nghỉ. trùng một cổ phiếu Cần ít được giao dịch. mức chênh lệch này càng lớn nếu bạn nên. những con số này lên cho giao dịch lớn. khá nhiều tiền cứ thế mà biến mất và vì. sao bạn nên đầu tư vào chứng khoán và cổ. phiếu. cho chị một công ty được thả nổi chất.

Sàn chứng khoán công ty đó Cái vốn được. hàng triệu bảng từ cách mạng đầu tư số. tiền này được sử dụng được phát triển. doanh nghiệp tạo ra doanh thu từ đó tổng. giá trị của cổ phiếu bằng cách đầu tư. vào cổ phiếu Bạn tạo điều kiện cho nền. kinh tế phát triển vào những doanh nhân. khởi nghiệp như tôi tạo ra củ cải bạn. được lợi vì tất cả chúng ta cùng được. lợi từ khoản đầu tư của bạn đã có tiềm. năng kiếm được ngọn lửa khổng lồ Nhiều. người tình trạng mồm một lượng cổ phiếu. nhỏ những cổ phiếu này tăng trưởng ngoạn. mục và mang lại cho khoản tiền cực lớn. giống như bất động sản đầu tư giữa. chuyển cổ phiếu mà ngại cho bạn hai. khoản lợi nhuận thứ nhất là từ tăng. trưởng vốn thứ hai là tử thanh toán cổ. tức cổ tức là một phần lợi nhuận hàng. năm được trả cho cổ đông hội đồng quản. trị quyết định rằng làm vậy là khôn.

Ngoan biến là bạn đứa trẻ được sống qua. bài cuộc suy thoái kinh tế và bản sẵn. sàng tỉnh toàn để mắt tưởng môi giới. hoặc tự giao dịch bạn có cơ hội để kiếm. tiền. và Dĩ nhiên bạn không phải đầu tư vào. những công ty riêng biệt một tỷ lệ lớn. số tiền đầu tư vào thị trường chứng. khoán được thực hiện qua các quỹ bạn mua. cổ phiếu của một quỹ được quản lý bởi. một chuyên viên môi giới người này đại. diện cho quý mua và bán những cổ phiếu. riêng lẻ bằng cách nắm giữ cổ phiếu của. nhiều công ty bà cụ chỉ giảm thiểu rủi. ro mà còn có khoản lợi nhuận để tiềm. năng nghỉ chung thị trường cảm biến động. bạn càng có nhiều cơ hội để kiếm nhiều. và mất nhiều về một chuyên viên môi giới. cách tốt nhất để tìm một người môi giới. là thông qua giới thiệu đều không Bạn có. thể tìm bằng cách nghiên cứu dịch Đọc. báo chí tài chính mang đến cho bạn những.

Gợi ý về những nhà Điều hành tài năng mà. bạn có thể kiểm tra trực tuyến thì đã. tìm được người môi giới quản lý tiền bạc. cho bạn bạn từng hỏi cuối hoặc anh ấy. một số điều sau họ thuộc kiểu chuyên. viên môi giới nào họ tính những khoản. phí nào bạn có thể thường xuyên nói. chuyện với họ không điều gì sẽ xảy ra. nếu họ giờ không đi. các bạn cần chắc chắn rằng truyền việc. ngồi giới của mình hiểu thảm vọng của. bạn đối với hoạt đầu tư tự giao dịch Dĩ. nhiên mà không cần đến một người môi. giới mạng internet chính việc tự do dịch. chứng khoán trở nên dễ dàng cái khó là. quy định xem nên mua cổ phiếu nào một số. người bị cám dỗ về kiểm tra dịch trong. ngày Họ làm việc của một người môi giới. tại nhà họ bán và mua trong cả ngày tùy. theo chuyển biến của thị trường từ không. bao giờ quyền bạn nên làm vậy giao dịch.

Trong ngày là cuộc chơi của chuyên gia. cần nhiều thời gian để có thể chơi tốt. và sẽ tốn kém Nếu bạn chơi kém thầy bói. đó từng ý mà có chào kết một chút tủi. hình bufett người đã tạo nên gia sản của. mình một cách vô lượng lớn cổ phần trước. các tập đoàn lớn mang Donald Cocacola. relax và nắm giữ những cô chú này trong. thời gian rất dài. 37 được nhiều có phải điều gì đáng mong. đợi không trung bình khoảng đời làm việc. của chúng ta bắt đầu với tuổi 20 và kết. thúc vào những năm 60 tuổi Nếu bạn không. suy nghĩ và cách tích góp cho bản thân. lúc về hưu thì khi ngày ấy tới bạn sẽ. phải sống dựa vào khoản trợ cấp của nhà. nước theo mức chính quyền có thể trợ cấp. Vì vậy nếu bạn còn đủ trẻ để thay đổi. tình thế từ mong bạn suy nghĩ nghiêm túc. về việc làm thế nào để chỉ trả cho những. năm tháng tuổi già và có thể thích ý.

Tưởng tiếp tục làm việc nhưng dù nhiều. người lao động sẵn sàng làm vậy thì. người sử dụng lao động để không mấy hào. hứng từ một lực lượng lao động lớn tuổi. đã có quy định cấm phân biệt đối xử theo. tuổi tác vì nhân là do người lao động. lớn tuổi thường cần nhiều thời gian nghỉ. ốm hơn nàng xuân lao động họ đã giảm đi. và thưởng không có những kỹ năng cập. nhật nhất không phải ngày nào cũng đánh. giá và kinh nghiệm. có lương hưu truyền thống hầu hết các. quỹ lương hưu hoạt động theo cơ chế này. bạn gửi một phần thu nhập của mình có. quỹ của một trong số những dịch vụ lương. Hiếu lớn thông tin này dùng quỹ đó để. đầu tư vào thị trường chứng khoán hi. vọng giá trị số tiền của bạn tăng đáng. kể cả dịch vụ lương hưu kiếm tiền bằng. cách tua 1 tỷ lệ phần trăm trong tổng số. tiền gửi của bạn như phí hàng ăn rồi Quý.

Có làm ăn tốt 20 hầu hết các nhà quản lý. quỹ hưu chị khá thận trọng hiệu chịu. trách nhiệm tới mức thu nhập tương lai. của khách hàng vì vậy họ sẽ tránh né các. rủi ro và nó đó từ bỏ lỡ những cơ hội. béo bở nhất trên thị trường bất động sản. nhiều người chồng cãi rằng giá trị ngôi. nhà của họ đang ở sẽ chụp cấp cho quãng. đời hư trí sau này Đây không phải là một. kế hoạch tồi nhưng sẽ ra sao nếu bạn. không thể bán tài sản của mình hoặc nó. có giá trị thấp hơn rất nhiều so với bạn. nghĩ và có thể bạn sẽ thực sự không muốn. rời bỏ ngôi nhà và những kỷ niệm ở nơi. đó tôi đã nói rằng bất động sản là một. hoạt đầu tư mặc dù bạn phải trả thuế lợi. nhuận bán tài sản cho bất động sản thứ. hai khoản thuế sau cùng bạn phải trả. ca sĩ hơn bạn ý nếu bạn chửi đi toàn bộ. chi phí trong suốt thời gian đầu tư và. bạn không phải trả tiền thuế lãi cho các.

Khoản trợ cấp biến chữ hàng năm. ở phần 6 kế hoạch một kế hoạch tài chính. cá nhân trong kinh doanh lập kế hoạch. chính là nền tảng cho tăng trưởng đối. với tất cả sự nghiệp mới tôi điều khuyến. khích chủ rất nhiều thiết kế hoạch kinh. doanh trong đó đẩy giáo tồn từ đó làm gì. kiếm tiền bằng cách nào và phát triển. cho dao sau nhiều năm tôi đã trở thành. kẻ hâm mộ cuồng nhiệt của các kế hoạch. kinh doanh vì bạn biết lại một thứ gì đó. Nói chuyện nên nhắn tin cậy và khả thi. hơn vì vậy phần cuối cùng của cuốn sách. này sẽ bàn về Cách viết kế hoạch cá nhân. của chính bạn để bạn có thể hoạt định từ. ngày tại chính của bản thân viết ra kế. hoạch sẽ tăng khả năng kế hoạch đó được. chuyển thành hành động và cuối cùng là. Củ Cải tập dưới đây có lẽ bạn đã hiểu. khá rõ những cách khác nhau để tăng sự. giàu có của bản thân bạn có thể chọn.

Kiếm tiền nhiều hơn tiết kiệm nhiều hơn. đầu tư nhiều hơn và chi tiêu ít hơn và. những thứ phù phiếm Tôi hi vọng bạn cũng. đã phần nào mừng tượng được biểu đồ thu. nhập và chi tiêu trọn đời mình chồng như. thế nào và những khát vọng tài chính của. bạn là gì trong kế hoạch này chúng ta sẽ. sử dụng tất cả những gì đã thả. cho đến giờ thì lập ra một kế hoạch giúp. bạn tích lũy nhiều củ cải nhất có thể. ăn củ cải trọn đời của cải trọn đời rất. khác với thủ nhập trọn đời tuổi 40 hay. 50 có thể bạn sẽ không có một bức lương. khá ổn nữ nhìn các khoản tiết kiệm và. đầu tư và thực hiện trường những năm vẫn. còn thu nhập sẽ tiếp tục mang tỷ lệ luật. trong kế hoạch này từ bốn bạn bắt đầu. nghĩ từ củ cải trọn đời của bản thân và. cách cân bằng nằm yếu tố từ nhập chi. tiêu và tiết kiệm và Đầu tư để tối đa. hóa sự giàu có của bản thân chỉ cần bạn.

Sẵn sàng tích cực tham gia vào các hoạt. động tài chính của bản thân thì tôi. không nghĩ rằng màu buồn giá trị các. hoạt động từ tầng gấp đôi mỗi 10 năm là. vô lý để lại Lý do vì sao cấu trúc của. kế hoạch này dựa trên thứ tự gọi là lên. kế hoạch theo cột mốc xác định được mong. muốn tài chính của bạn tại các bước sinh. nhật 30 tuổi 40 tuổi 50 và 60 tuổi tuổi. hiện tại của bạn sẽ quyết định điểm bắt. đầu kế hoạch nhiều rủ bạn bao nhiêu tuổi. của cả bạn tích lũy được trong tương lai. rất cần có thể dẫn được dùng để mang lại. lợi nhuận lớn hơn trong tương lai ra. anh hai kế hoạch giá trị giảm của bạn. Nếu còn tự lập kế hoạch là tạo cho bản. đồ Châu Thành chúng tương lai thì bạn. cần biết về bắt đầu vào đó hãy bắt đầu. phần đầu tiên của kế hoạch công việc xác. định giá trị ròng hiện tại của bạn để. tìm được giá trị này tôi muốn bạn lập.

Một danh sách tất cả những thứ bạn sở. hữu nhà ở xe cộ TV bộ sưu tập đĩa CD. quần áo nội thất dụng cụ làm đồ tại nhà. mọi thứ bây giờ Hãy tưởng tượng rằng bạn. đang bán toàn bộ cuộc sống của mình trên. ebay sự tiền bán tài sản bạn nhận về là. bao nhiêu hãy gọi con số này là tổng tài. sản của bạn những tất nhiên tài sản của. bạn không cho biết bạn đánh giá bao. nhiêu để biết được điều này chúng ta còn. cần tìm dài với khoảng Bạn đang ở khu. vực này có thể khiến một vài người thấy. đau khổ nhưng để thấu hiểu tiền bạn Bạn. phải đối mặt với những khoản nợ của mình. nếu bạn chưa làm được điều này hãy gom. hết sao kê thẻ tín dụng của bạn sao kê. thẻ cửa hàng và trả tiền ngân hàng lại. và ghi ra những khoản nợ hiện có rùa. hình thức thấu chi vay ngân hàng Hãy đợi. Thẻ tín. ạ Bây giờ hãy quay lại về danh sách tài. sản có mục nào trong danh sách đó được.

Mua bằng tiền đã vay không mà còn đang. thế chấp nhà không bạn cùng khoản vay nợ. nào chưa thanh toán Cứ mua xe hơi không. hợp đồng của bản để giúp và cái tivi. không tiềm tử khoản vay và danh sách các. khoản nợ hãy gọi con số này là tổng hợp. còn bây giờ tôi vẫn quyết định bạn phải. chịu các khoản nợ phải trả thỏa thuận. tài sản để tìm giá trị ròng của mình có. thể bạn sẽ nghĩ rằng thật tốt nếu có rút. tính ra là số lớn hoặc ít nhất không bắt. đầu bằng dầu Âm tất nhiên đó là trường. hợp và mong muốn vì đứa bạn có một khoản. thế chấp lớn và bạn còn khá trẻ thì có. khả năng tổng số lượng bất động sản của. bạn sẽ dễ dàng bỏ sạc giá trị của toàn. bộ những tài sản khác màu chốt là con số. nhỏ không phải là con số sai và con số. lớn cũng không nhất định là con số cần. đạt được trình thực tế viết và một con. số không trung thực mới là điều xa duy.

Nhất để kết quả là một con số tạm ổn kế. hoạch tài chính cá nhân của bạn sẽ tăng. tối thiểu cấp đôi giá trị ròng của bạn. trong vòng một thập kỳ nếu tài sản. dù rất nhỏ những việc bạn làm nhằm sắp. xếp các khoản tài chính của mình chút. Lãng hạn sẽ giúp bạn gặt hái được những. phần thưởng trong giải hạn năm tiếp theo. trước khi bạn biết ra bất cứ điều gì. khác với kế hoạch hãy lấy nhật ký ra Hãy. ghi chú lại ngày hôm nay và đưa ra một. lời cam kết với Chứng minh rằng một năm. sau bạn sẽ ngồi xem lại kế hoạch này và. đánh giá tiến triển tài chính của bản. thân Vậy thì bạn đặt cho mình mục tiêu. nào cho năm tới bạn cần quyết định ở. Tiền tài chính trước mắt của mình là gì. vị trí của bạn trên đồ thị dù có trọn. đời sẽ quyết định các lựa chọn bạn có. những lựa chọn này có thể gồm giảm nợ. tăng thu nhập tài khoản tiết kiệm mở một.

Tài khoản trợ cấp USA hoặc quỹ lương hưu. Khởi sự kinh doanh bất động sản ở một. bất động sản đầu tư vẫn còn lại của mục. này để giả cách làm thế nào để đạt được. những ưu tiên và đặt ra bây giờ chủ đề. cho nằm kẹt trong đời sống tài chính của. bạn thu nhập chi tiêu và tiết kiệm và. đầu tư và bí về cách áp dụng những điều. đã học được ở trong cuốn sách này và mỗi. kiểu cạnh trên để đạt được. ý của bản thân trong một kế hoạch kinh. doanh điểm mấu chốt là phải đưa ra những. dự báo thực tế về các dự kiến tài chính. của bạn tưởng tự Hãy xác định là sẽ thay. đổi hồ sơ tài chính của mình ra sao cho. mọi khía cạnh trong đời sống tài chính. của mình Vì vậy Thay vì chỉ nói rằng bạn. sẽ giảm nợ từ Bố bạn biết rõ rằng bà sẽ. giảm khoản nợ đi bao nhiêu phần Tới đây. bạn nên biết được mỗi tháng mình có bao. nhiêu tiền không dùng tới hoặc bạn có.

Thể tăng thu nhập thêm bao nhiêu thì bạn. có thể bán những gì chỉ IP từ đó hãy đưa. ra một số tiền trả nợ chắc chắn mục tiêu. của bạn là giảm nợ đi 50 phần trăm đúng. không Rồi con số bạn chọn ra 10 phần. trăm hay một trăm phần trăm Hãy viết nó. xuống biểu tiếp theo trong một kế hoạch. kinh doanh là Nêu được cách thức đạt. được mục tiêu kế hoạch cá nhân của bạn. cũng cần nêu ra được điều đó hãy biết Xa. cách bạn sẽ dùng tay trái hết nợ và sẽ. giảm vì diều đàm phán những người cho. vay hãy kiếm tiền thu nhập. anh nhìn rõ ràng những con số trên giấy. trắng mực đen giúp bạn dễ dàng hiểu được. những gì bạn đang cố gắng đạt được và. bạn cũng sẽ tự hỏi mình liệu bạn có thể. làm được nhiều hơn như vậy không Nếu bạn. bắt buộc bản thân mình thực sự cố gắng. trước sức một lần được bạn có tăng được. thu nhập không Nếu bạn tập trung hết sức.

Vào việc trả nợ nhiều bạn có thể giảm. một nửa số nào không bạn để kể chỉ biết. vì trên cho từng mục tiêu tài chính của. bạn trong năm tiếp theo đặt ra một con. số cụ thể chứ mức tăng tiền tiết kiệm từ. nhập đầu tư vừa giảm chi tiêu và nợ sau. đó để cải cách thực hiện để đạt được. điều đó và tự hỏi liệu những mục tiêu. này có khả thi không Nếu có hãy tự hỏi. điều bạn có thể làm được nhiều hơn thế. không bạn thay đổi chỉnh càng nhiều khía. cạnh giá trị ròng của bạn toàn cảnh. nhanh đến cuối phần này bạn cần thiết ra. được một vài đoạn từ lĩnh vực tài chính. chủ chốt đặt ra mục tiêu cho lĩnh vực ấy. và làm thế nào để đạt được các mục tiêu. đề ra. ở cột mốc tiếp theo Bây giờ tôi muốn bạn. bắt đầu suy nghĩ về điều bạn muốn đạt. được ở boxing nhật tiếp theo rõ ràng là. một thời gian vẫn cố mừng tượng càng xa. thì càng khó Dự đoán chính xác vì với.

Một chút hiểu biết thông thường bạn vẫn. có thể đưa ra một lộ trình hợp lý để đảm. bảo tài chính trị đã đặt ra các mục tiêu. tài chính bạn cần tìm cách vận dụng. những yếu tố tài chính chủ nhập chi tiêu. vai tiết kiệm và Đầu tư để đạt được mục. tiêu của mình một lần nữa Hãy đặt từ đầy. cho một yếu tố ấy và nêu rõ những bước 3. sẽ thực hiện tư tưởng yếu tố để biến ước. mơ của bạn thành hiện thực nếu bạn có. thể lên kế hoạch làm thế nào để tới được. nơi bạn muốn tới khả năng bạn tới lúc đó. sẽ tăng lên đáng kể điều tiếp theo cần. xem xét là Đường Cong Thu nhập của bạn. nếu cột mốc tiếp theo của bạn chúng tôi. khoảng thời gian bạn có khả năng kiếm. được nhiều tiền hơn hãy lên kế hoạch sẽ. làm gì với phần dư ra và đối bạn sắp. phải trải qua giai đoạn có mức thu nhập. thấp hơn bạn cần điều chỉnh tiêu chuẩn. Sống Ra xác để thích ứng.

Cài đặt cột mốc sau đó bây giờ Hãy dành. một chút thời gian suy nghĩ về các bạn. sẽ sống trong tương lai khi mọi thứ diễn. ra thuận lợi khi bạn tưởng tượng bị ở. tuổi 40 50 và 60 và xa hơn nữa bạn muốn. có lối sống ra sao Hãy nghĩ về việc bà. sẽ kiếm thu nhập bằng cách nào và bạn sẽ. sống ở đâu sau đó viết cho một vài dòng. từ cuộc sống bạn muốn hướng tới tầm nhìn. của bạn có đi theo những mong muốn tôi. có mốc trước đó không Hãy tự hỏi liệu có. những mức thu nhập đã nhiều kỳ vọng của. bạn có hợp lý không Nếu không Bạn cần. làm gì Bạn có cần thay đổi nghề nghiệp. Hãy nghĩ ra cách tạo ra của cải không từ. việc tăng tài sản Giọng bà đi về mô hình. thu nhập và đầu tư của bạn trong tương. lai bạn có thể đạt được điều gì có thể. tăng gấp đôi mỗi người 500 từ một mốc. thời gian còn lại hãy mí một chút thì. những loại lựa chọn bạn sẽ đưa ra để.

Được sống cuộc sống trong mơ bây giờ cái. tự hỏi chính mình xem trong ngắn hạn bảo. cần làm gì để hiện thực hóa những tham. vọng dài hạn nếu cần thiết hãy xem lại. và sửa đổi các cam kết cho năm tiếp theo. nghỉ hưu thì. Em hãy nghĩ xem Bạn sẽ về quỷ hư ra sao. hay gì tính liệu mô hình thu nhập của. bạn bắt đầu kế hoạch vị trí truyền thống. có phải là lựa chọn hợp lý không hai bạn. cần những phương án thay thế bạn nên. chia xa bao nhiêu phần trăm trong thu. nhập hiện tại của mình để có một khoản. thu nhập tương đối ổn chút tương lai hãy. viết vào một vài dặm nhiều ra cách để. bạn để dành cho tuổi già Nếu bạn thì. không chắc chắn Hãy viết vào kế hoạch. rằng đến giờ này năm sau bà sẽ hoàn. thiện chiến lược hưu trí của mình đánh. giá thường niên thực chất đây Chỉ Là. Phần Quan Trọng Nhất Tôi muốn bạn càng. biết rằng sẽ thực hiện quá trình này mỗi.

Năm lấy kế hoạch năm trước ra và đánh. giá những gì bạn đã đạt được so với các. mục tiêu của mình mọi thứ theo đúng kế. hoạch không Nếu bạn không đạt được mục. tiêu của mình mà có thể xác định lý do. không Và nếu bạn đạt được nhiều hơn mục. tiêu đề ra Bạn có thể học được gì từ. thành công ấy hãy ăn mừng thành công của. bạn nhưng nếu bạn thất bại hãy chắc chắn. rằng bạn hiểu được Lý do một phần khác. của việc đánh giá hàng năm là xem xét. các sản phẩm tài chính bạn võ và tự đánh. giá xem. mà còn tiết kiệm và đầu tư của bạn đã. hoạt động đủ tốt chưa Và bạn có sử dụng. hiệu quả những khoản nợ của mình không. tìm gặp phần nói chuyện với một số cố. vấn tài chính đọc báo và theo sát ngân. sách bạn cảnh hữu tình hình bạn càng có. khả năng chuyển nên giàu có. Em cảm ơn các bạn đã lắng nghe đều thích. bạn có thể đăng ký mua các đầu sách phát.

Related Posts

“Thông Não” với 4 Triết Lý Sống đỉnh cao của Tào Tháo!

Lê Kim lần chở các bạn hãy bấm đăng ký. càng phải chuông thông báo để được nhận. được video mới nhất chậm số các nhân vật. Tam Quốc để luận về việc ai là người. dùng mưu và hay dùng nhiều nhất thì có. ai qua được Tào Tháo ông ra làm quan năm. 20 tuổi t

Read more

“Thay Đổi 5 Góc Nhìn” để sống Khôn Ngoan Hơn!

Tóm tắt nhanh gần chào các bạn có một sự thật rằng. cuộc sống này tốt đẹp hay tồi tệ phụ. thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người. bạn cảm thấy hôm nay bác có một ngày tồi. tệ có thể là do góc nhìn của bạn đôi khi. ta chỉ cần thay đổi góc nhìn cuộc sống. của

Read more

“SƯỚNG KHÔNG KHOE, KHỔ KHÔNG THAN” Càng Im Lặng Vận May Càng Tới!

Chị Kim Ngân chào các bạn hãy bấm đăng. ký Kênh phải chuông thông báo để nuôi. nhận được video mới nhất trong cuộc sống. kiểu gì cũng có giới hạn và đồng tình. cũng có giới hạn đừng khiến bản thân trở. nên đáng thương trong lòng người khác. cũng đừng t

Read more

“KẺ MẠNH THỰC SỰ” Phải Vượt Qua Được 3 Rào Cản Này!

Anh chỉ nghĩ gì Cái gì đó chạy luôn công. việc cô gái xinh đẹp xem cả cuộc đời Bác. kỷ niệm quần áo của chị sẽ vượt qua được. sự cạnh thứ nhất vượt có cái tôi của. chính mình câu một câu chuyện kể rằng. một gồm có người hỏi secrete chia sản. nổi tiếng

Read more

“GIÓ TẦNG NÀO GẶP MÂY TẦNG ĐÓ” người KHÔN TRÍ có “4 CÁI BIẾT” Nhất Định Bạn Phải Biết…

Áo gió tầng nào sẽ gặp được tưởng mày đó. thì nói rằng bạn là kiểu người nào thì. bạn sẽ thu hút kiểu người như vậy khi. bạn không đủ mạnh và đủ tốt đừng dành. quá nhiều thời gian quý giá của bạn để. lấy lòng icon Hãy dành chút thời gian để. cho rồi và

Read more

“GIÓ TẦNG NÀO GẶP MÂY TẦNG ĐÓ” BẠN NHƯ NÀO SẼ THU HÚT NGƯỜI NHƯ VẬY!

Em chẳng cuộc sống bạn phát hiện ra. những hiện tượng kỹ kiểm tra tên đệ tử. tế nếu một thính giả tiêu trẻ bạn để. thân thiết của anh ta cũng sẽ ấn phẩm. chất này còn người email như con đang ở. nơi họ chèo. anh giống như câu nói gió tầng nào cầm. mây

Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *