Tóm tắt sách: DẠY CON LÀM GIÀU Tập 11 (Robert Kiyosaki)

Xin Chào mừng bạn đến với kênh tóm tắt. sách cùng thalia. các bạn thân mến ở những tập trước robot. kyosaki từng nói rằng nếu bạn muốn. chuyển từ nửa bên trái sang nửa bên phải. của kim tứ đồ thì cách khôn ngoan nhất. lại sang nhóm c trước rồi mới đặt chân. tới nhóm D Đó cũng là con đường mà nhiều. danh ra tài giỏi trên thế giới cũng đã. đi Tuy nhiên như ở tập 10 đã nói chuyện. trở thành chủ doanh nghiệp nhóm c không. chỉ đơn giản là thay đổi công việc đó là. một quá trình biến hình giống như từ chú. nhộng biến thành một chú bướm khởi. nghiệp là con đường đầy chông gai và. nhiều thử thách đòi hỏi bạn phải học hỏi. không ngừng sẵn sàng vấp ngã rút ra bài. học và lại đứng lên chính vì Khởi nghiệp. theo cách truyền thống có nhiều khó khăn. trở ngại như vậy nên trong xã hội đã. xuất hiện thêm những cách khởi nghiệp.

Khác có phải an toàn dễ dàng và tốn ít. thời gian hơn đó là kinh doanh nhượng. quyền và kinh doanh tiếp thị mạng lưới. kinh doanh nhượng quyền có ưu điểm là hệ. thống kinh doanh đó đã được thử nghiệm. và chứng. thi công nhiệm vụ của bạn bây giờ chỉ là. phát triển nguồn nhân lực cho chính mình. tuy nhiên có một nhược điểm lớn là chi. phí mua Nhượng quyền kinh doanh thường. rất cao vì vậy nó không phù hợp với. những người có vốn ít còn kinh doanh. tiếp thị dạng lưới ai cũng có thể tham. gia vì chỉ cần bỏ ra một số vốn nhỏ việc. của bạn là xây dựng một mạng lưới cho. mình và hưởng lợi từ mạng người đó hình. thức kinh doanh này từng bị coi là những. tổ chức lừa bịp ở Việt Nam mọi người. thường gọi là kinh doanh đa cấp thời. điểm mới biết đến kinh doanh tiếp thị. mạng lưới robot kyosaki cũng không hề có. thiện cảm với hình thức kinh doanh này.

Tuy nhiên sau quá trình quan sát và. nghiên cứu ông đã quyết định giới thiệu. nó cho những người phù hợp mặc dù ông. không hề tham gia hai hưởng lợi từ bất. cứ công ty kinh doanh tiếp thị mạng mới. nào dưới góc nhìn của ông kinh doanh. tiếp thị mạng lưới về mặt hình thức là. một mô hình kinh doanh hoàn hảo nhưng lý. do duy nhất khiến ông giới thiệu về nó. Ừ thì lại là vì Hệ thống giáo dục của nó. xin nhấn mạnh rằng robot kyosaki Không. khuyên bạn tham gia vào kinh doanh tiếp. thị mạng lưới để kiếm tiền ông khuyên. những người tham gia hãy coi công ty. kinh doanh thiết bị bạn nói đó là một. trường đào tạo kinh doanh cho chính mình. có những người không tham gia có thể mở. lòng để nắm bắt và vận dụng điểm mạnh. của hai chữ mạng lưới cho chính công. việc kinh doanh hiện tại và tương lai dù. bạn hoạt động trong lĩnh vực nào rồi vẫn.

Khởi nghiệp theo cách truyền thống hay. bất cứ cách nào đi nữa hãy luôn lưu tâm. đến hai từ mạng lưới bởi vì những người. giàu nhất thế giới được xây dựng mạng. lưới làm việc nội dung này sẽ được phân. tích và dẫn chứng ở phần sau của video. này Đầu tiên chúng ta sẽ đến với 5 ưu. điểm của hình thức kinh doanh tiếp thị. mạng lưới từ điểm thứ nhất vốn ít trong. cuộc sống những thương vụ ngon ăn nhất. thường phải đầu tư rất nhiều tiền nếu ai. đó đầu tư bằng sốt. tất cả đời họ sẽ luôn canh cánh nỗi lo. sợ bị thua lỗ và cuối cùng họ thường bị. thua thật vì vậy mà những thương vụ ngon. ăn ấy thường chỉ nằm trong tay những. người giàu nhiều tiền và những người. không có tiền thường khó bắt tay vào. khởi nghiệp thế nhưng với kinh doanh. tiếp thị mạng lưới người ta chỉ cần bỏ. ra một số vốn nhỏ là đã có thể tham gia. vào kinh doanh và bắt đầu khởi nghiệp.

Bằng việc xây dựng một hệ thống cho mình. họ có cơ hội bước chân vào nhóm c ưu. điểm thứ hai hệ thống giáo dục tốt đây. là ưu điểm nổi bật khiến robot kyosaki. thay đổi góc nhìn đối với hình thức kinh. doanh này Hệ thống giáo dục ấy được thể. hiện qua 3 đặc điểm sau đặc điểm thứ. nhất trong những buổi huấn luyện của. công ty bạn có thể gặp gỡ và được giảng. dạy bởi những người đã và đang làm chủ. về kinh doanh thực tế họ giảng dạy từ. kinh nghiệm chứ không phải là lý thuyết. trong sách đặc điểm thứ hai những nhà. lãnh đạo. anh không chỉ giảng dạy về kỹ năng mà. còn dạy về thái độ tinh thần và tình cảm. cần thiết để thành công trong cuộc sống. nếu như ở các công ty truyền thống người. ta sẽ nói với bạn rằng nếu anh làm việc. không tốt Anh sẽ bị mất việc nhưng trong. thế giới tiếp thị mạng lưới các nhà quản. lý của bạn sẽ nói rằng để tôi giúp anh.

Hoàn thành công việc này tốt hơn nữa cho. dù bạn làm chưa tốt cho dù vẫn mắc phải. hàng tá sai lầm trong công việc nhưng. chỉ cần bạn kiên trì bám trụ để học hỏi. thì những vị lãnh đạo này cũng sẽ kiên. trì ở bên bạn và giúp bạn tiến lên bởi. vì trong kinh doanh tiếp thị và lưới. người ta sẽ chỉ trở nên giàu có Nếu như. họ có thể giúp những người trong hệ. thống của mình cũng giàu có những nhà. lãnh đạo thành công trong kinh doanh. tiếp thị mạng lưới Đã được đào tạo khả. năng kêu gọi tinh thần con người nâng. cao sự tự tin của người khác Họ có khả. năng chạm đến phần cao quý nhất tiềm ẩn. trong mỗi người đi theo họ và chu. ổ cứng để mọi người tiến lên vượt lên. trên nỗi sợ và giới hạn của bản thân. mình đặc điểm thứ ba hệ thống giáo dục. của kinh doanh tiếp thị mạng lưới không. vậy bạn cạnh tranh đánh bại đối thủ hệ.

Thống nó dạy bạn biết cho đi khi sẵn. sàng cho đi kiến thức sẵn sàng trao cơ. hội cho mọi người sẵn sàng khích lệ và. giúp đỡ người khác thì hệ thống của bạn. mới vững mạnh và bạn mới thành công ưu. điểm thứ ba đào tạo kỹ năng bán hàng cho. bạn hầu hết mọi người đều sợ công việc. bán hàng bởi vì hầu hết họ đều sợ bị từ. chối họ nói những điều không tốt về. người bán hàng họ cho rằng hành động bán. hàng là thấp kém Bởi vì họ muốn Che đậy. nỗi sợ hãi và tự lừa dối chính mình thế. nhưng bán hàng lại là kỹ năng nền tảng. cho sự thành công trong cuộc sống Hầu. hết những người không biết bán hàng là. những người phải sống dưới mức mong muốn. của mình phần lớn mọi người sẽ hứng thú. với công việc không liên quan đến buôn. bán. em mặc dù tất cả chúng ta đều phải rao. bán một thứ gì đó một người nộp hồ sơ. xin việc nghĩa là người đó Đang giao bán.

Chuyên môn của mình một chàng trai hẹn. hò với một cô gái nghĩa là anh ta đang. bán hàng anh ta cần phải thể hiện rằng. mình tốt và thú vị như thế nào và tại. sao cô gái ấy nên chọn anh ta những vị. chính trị gia đắc cử đều là những bậc. thầy bán hàng những nhà lãnh đạo tôn. giáo thành công nhất cũng đều là những. người bán hàng tài ba người tài giỏi. nhưng không bán được tài năng của mình. thì cũng giống như một doanh nghiệp có. nhiều hàng hóa nhưng không bán được sản. phẩm doanh nghiệp đó sẽ bị phá sản những. người không mấy thành công trong cuộc. đời là những người mà không ai muốn nghe. họ nói cả thế giới này tràn ngập những. người đơn độc và nghèo khổ chỉ vì họ. chưa bao giờ được dạy cách bán hàng cách. giao tiếp cách vượt qua nỗi sợ bị từ. chối và cách đứng lên sau khi bị từ chối. ở công ty kinh doanh tiếp thị mạng lưới.

Bạn cần phải. anh hỏi và dạy cho người khác bán hàng. giỏi như bạn ưu điểm thứ tư mang đến cho. bạn thế giới bạn bè mới đối với nhiều. người việc theo đuổi ước mơ hay bắt tay. vào một cơ hội kinh doanh mới đặc biệt. là với loại hình kinh doanh tiếp thị. mạng lưới thường gặp phải một khó khăn. rất lớn là bạn bè và gia đình họ sẽ nghĩ. gì về họ Lý do là bởi hầu hết bạn bè và. người thân của họ đều thuộc chấm l và. nhóm t gần hết cuộc đời ở hai nhóm này. đã không cho phép họ có những suy nghĩ. xa xỉ về cơ hội lớn họ không thể hình. dung được quy mô thực sự của cơ hội vì. vậy mà sẽ rất khó để bạn có thể giải. thích cho họ hiểu về hình thức kinh. doanh này người cha giàu từng nói hãy. cẩn thận và những người muốn giết chết. Ước Mơ Của Con những người mà bạn dành. thời gian cho họ khi bạn còn trẻ sẽ. chính là tương lai của bạn sau này nếu.

Bạn muốn đến một nơi nào đó thì hãy tìm. những người ở nơi đó Để kết giao và học. hỏi. à vì đấy đỏ mà dubus yasaki nói rằng. kinh doanh tiếp thị mạng lưới có thể. mang đến cho bạn một thế giới bạn bè mới. đó là một nhóm lớn có cùng chí hướng. cùng giá trị cốt lõi có thể hỗ trợ bạn. trong quá trình chuyển tiếp sang nhóm c. của kim tứ đồ ưu điểm thứ năm sức mạnh. của mạng lưới là vô hạn bản chất của. kinh doanh thiết bị mạng lưới là bạn. phải tạo ra những người giống bạn tạo. thành một hệ thống khi hệ thống hoạt. động thì giá trị kinh tế được tạo ra. theo cấp số mũ chứ không chỉ là cấp số. cộng bởi vì mỗi người trong mạng lưới. của bạn lại tạo ra một hệ thống riêng. của họ vì vậy mà về lý thuyết mô hình. kinh doanh tiếp thị mạng lưới có thể. mang đến cho bạn khả năng giàu có là vô. hạn vậy Tại sao hình thức kinh doanh này.

Lại từng vì coi là những tổ chức lừa bịp. và thực tế là có những người không hề. thành công với nó ưu điểm phản ánh nhược. điểm phần thứ hai của video chúng ta sẽ. đến và những lỗ hổng. em kinh doanh này nếu như ưu điểm đầu. tiên của kinh doanh tiếp thị mạng lưới. là vốn s ai cũng có thể dễ dàng gia nhập. khi nhược điểm tương ứng của nó chính là. sự xô bồ ở đó có những người thực sự làm. việc tích cực nhưng cũng có những người. mơ tưởng hão huyền có những người sẵn. lòng giúp đỡ và trò đi nhưng cũng còn. những kẻ lừa đảo và những người thua. cuộc có những người đang giàu lên nhờ. kinh doanh thiết bị mạng lưới nhưng cũng. có những người không có được gì lý do. lớn nhất khiến người ta không thành công. với loại hình này là họ gia nhập kỳ tiền. kinh doanh tiếp thị mạng lưới không phù. hợp với những người tham lam bạn có để ý.

Rằng những bài phát biểu về doanh số bán. hàng của nhiều công ty đã không chú. trọng đến sản phẩm mà lại dựa trên những. bằng chứng về những người đã thay đổi. cuộc đời như thế nào sự cám dỗ của việc. làm giàu đã kéo nhiều người và công việc. này thì hãy nhớ lại lý do duy nhất khiến. robot kyosaki giới thiệu về ký. ở dưới đó là bởi hệ thống giáo dục của. nó chứ không phải để kiếm tiền người nào. ra nhập hình thức này vì sự thôi thúc. của lòng tham họ sẽ dễ bỏ qua giá trị về. giáo dục của nó và chỉ chăm chăm vào. việc kiếm tiền rồi khi xây dựng mạng. lưới bằng lòng tham họ sẽ khó mà chạm. được đến cảm xúc tinh thần của người. khác thay vào đó là các chiêu dụ dỗ để. thôi thúc những người khác làm việc cho. mình họ sẽ áp lực vô cùng khi người mà. họ giúp đỡ vẫn chưa làm tốt được như họ. mong muốn khi sự pháp lực và dụ dỗ là.

Cách thích lệ chính thì chúng sẽ giết. chết tinh thần của hệ thống vì vậy mà họ. đã không thành công đặc biệt về lý. thuyết kinh doanh tiếp thị mạng lưới là. để gia nhập nhóm c nhưng khi ai đó ghi. đến việc bắt tay vào kinh doanh tiếp thị. mạng lưới với hi vọng sẽ kiếm được tiền. ngay tức khắc thì người đó vẫn đang chỉ. tư duy như những người thuộc nhóm l&t. nếu bạn đang cân nhắc về việc tham gia. một công ty kinh doanh. Ừ thế nào đó khi đánh giá về nó dựa trên. hai câu hỏi sau câu hỏi thứ nhất sản. phẩm của công ty đó là gì Hãy tìm hiểu. và cảm nhận thật khách quan về sản phẩm. đó. ở câu hỏi thứ hai hệ thống giáo dục của. công ty đó có thực sự quan tâm đến việc. đào tạo bạn trở thành một người nhóm c. thực sự bao gồm kỹ năng tối quan trọng. là bán hàng và lãnh đạo hay không Hay là. họ chỉ tập trung vào việc đào tạo bạn kỹ.

Năng tuyển dụng bạn bè gia đình và công. việc kinh doanh này để họ bán sản phẩm. cho chính bạn và hệ thống của bạn mà. thôi phải có lý do thì nhiều công ty. kinh doanh tiếp thị mạng lưới mới bị coi. là những tổ chức lừa bịp có công ty tốt. và cũng sẽ có những công ty không tốt. nếu bạn may mắn tìm được một công ty. kinh doanh tiếp thị mạng lưới tốt với. những giá trị như robot kyosaki đã chỉ. ra thì hãy tận dụng thật tốt cơ hội này. để học hỏi và trải nghiệm về kinh doanh. và xây dựng hệ thống đó thực sự là một. trường học kinh doanh đúng nghĩa những. vì bạn học và thực hành ở nơi này sẽ có. giá trị hơn nhiều so với việc kiếm được. phải đồng đôla Nếu không tham gia vào. công ty kinh doanh thiết bị mạng lưới. nào thì như đã nói ở đầu vi. các bạn hãy mở lòng để hiểu rộng hơn về. hai chữ mạng lưới bạn hoàn toàn có thể.

Sử dụng được sức mạnh của mạng lưới mà. không nhất thiết phải tham gia vào các. công ty kinh doanh thiết bị mạng lưới. nói trên đó có thể là mạng lưới sản xuất. phân phối trong nội bộ doanh nghiệp của. bạn đó cũng có thể là mạng lưới đối tác. mạnh nối bạn bè mạng lưới truyền thông. và rất nhiều mạng lưới nữa nếu bạn sắp. khởi nghiệp Xin hãy nhớ rằng mọi hình. thức kinh doanh dù là công ty truyền. thống Nếu muốn thành công đều cần mạng. lưới tốt hầu hết mọi người chỉ nhìn thấy. rằng Thomas Edison đã phát minh ra những. sản phẩm và ông trở nên giàu có nhưng họ. không nhìn thấy được rằng cái thực sự. Khiến ông giàu có lại không phải là sản. phẩm phát minh trước Thomas Edison đã có. 22 người phát minh ra bóng đèn điện. nhưng vấn đề là những cái bóng đó không. thực tế chúng không Sáng lầu và những. nhà phát minh đó không thể giải thích.

Được giá trị Kinh. ở những bóng đèn đó nói cách khác những. nhà phát minh ấy không biết cách kiếm. tiền từ những phát minh của họ còn. Edition ông không phải là người đầu tiên. phát minh ra bóng đèn điện nhưng là. người phát minh ra cái bóng đèn hữu dụng. đầu tiên và biết kinh doanh chúng Chính. nhờ sự nhận bán kinh doanh mà rất nhiều. những phát minh của ông trở nên hội cho. hàng triệu người điều thực sự làm ông. giàu có chính là mạng lưới Hệ thống mà. ông tạo ra để đưa những phát minh của. mình đến với người tiêu dùng mỗi lần. phát minh mới ra đời người giàu là người. biết sử dụng và làm chủ mạng lưới xung. quanh phát minh đó những ngôi sao và vận. động viên thể thao trở nên giàu có và. nổi tiếng là nhờ vào mạng lưới dày và. tivi John D rockefeller trở thành một. trong những người giàu nhất thế giới. không phải vì ông khai thác dầu mỏ mà.

Quan trọng hơn điều thực sự làm ông giàu. có là ông đã xây dựng mạng lưới trạm. xăng dầu xe chuyên chở tàu thuyền và. đường ống dẫn dầu. khi người cha giàu của Robert kiyosaki. khi còn trẻ đã không kiếm được nhiều. tiền nhưng ông trở nên giàu có Vì đã. dành những năm tháng tuổi trẻ của mình. để xây dựng mạng lưới một mạng lưới kinh. doanh được thiết kế và điều khiển tốt sẽ. giúp kiếm nhiều tiền hơn gấp nhiều lần. một cá nhân làm việc chăm chỉ robot. kyosaki kiếm được hàng triệu đô la từ. những cuốn sách của mình nhưng không. phải vì Ông là một tất cả đại tài mà vì. ông có những đối tác kinh doanh tốt một. minh chứng nữa cho sức mạnh của mạng. lưới đó là Nhượng quyền kinh doanh về. bản chất cũng là một dạng kinh doanh. mạng lưới bao gồm nhiều chủ doanh nghiệp. hợp tác với nhau một chủ tiệm kinh doanh. nhượng quyền McDonald’s lực sẽ mạnh hơn.

Một cá nhân gan góc đứng lên để mở tiệm. hamburger riêng nếu hai tiệm này nằm. cạnh nhau nhiều khả năng tiệm tư nhân sẽ. bị phá sản dù cho họ có thể nướng bánh. ngon hơn khi bạn khởi nghiệp Ví dụ như. mở một cửa hàng và muốn kêu gọi các nhà. đầu tư tham gia thì hãy hướng tới vi. ưu điểm việc kinh doanh đó thành một. mạng lưới bởi vì những nhà đầu tư chuyên. nghiệp sẽ luôn quan tâm là liệu nhà hàng. đó có khả năng phát triển thêm một chuỗi. nhà hàng hay không Họ biết rất rõ rằng. tiền không đến với những kinh doanh có. sản phẩm hay dịch vụ tốt mà tiền sẽ đến. với những kinh doanh có đội ngũ lãnh đạo. và quản lý xuất sắc nhất sự khác biệt. giữa nhóm T và nhóm c chính là về kích. cỡ một chủ nhà hàng nhóm t sẽ nói Tôi. muốn mở một cửa hàng bán hamburger ở góc. ngã tư đường X và đường Y còn một chủ. nhà hàng nhóm c thì sẽ nói Tôi muốn mở.

Cửa hàng bán hamburger trên mỗi góc. đường chính ở mỗi thành phố trung tâm. trên khắp thế giới và tôi sẽ đặt tên cho. cửa hàng đó là xy&z dù cho bạn kinh. doanh tiếp thị mạng lưới hay kinh doanh. truyền thống thì cũng hãy nhớ rằng mạng. lưới của bạn luôn cần được tái đầu tư. việc tái đầu tư này có thể là mở rộng. mạng lưới từ con số 10 người lên. Ừ nhưng cũng có thể là làm vững chắc hơn. mạng lưới 10 người đó mà thôi người giàu. sẽ hợp tác với người giàu người nghèo. hợp tác với người nghèo và người trung. lưu thì sẽ giao du với nhau vì vậy Nếu. muốn giàu có bạn cần có một mạng lưới. đối tác và mạng lưới bạn bè là những. người giàu có hoặc những người có thể. giúp bạn làm giàu đừng mơ Những Ước Mơ. Nhỏ Bé mà bạn biết chắc rằng mình có thể. đạt được bởi thực tế là bạn sẽ chỉ đạt. được ở dưới mức ước mơ của mình mà thôi.

Related Posts

“Thông Não” với 4 Triết Lý Sống đỉnh cao của Tào Tháo!

Lê Kim lần chở các bạn hãy bấm đăng ký. càng phải chuông thông báo để được nhận. được video mới nhất chậm số các nhân vật. Tam Quốc để luận về việc ai là người. dùng mưu và hay dùng nhiều nhất thì có. ai qua được Tào Tháo ông ra làm quan năm. 20 tuổi t

Read more

“Thay Đổi 5 Góc Nhìn” để sống Khôn Ngoan Hơn!

Tóm tắt nhanh gần chào các bạn có một sự thật rằng. cuộc sống này tốt đẹp hay tồi tệ phụ. thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người. bạn cảm thấy hôm nay bác có một ngày tồi. tệ có thể là do góc nhìn của bạn đôi khi. ta chỉ cần thay đổi góc nhìn cuộc sống. của

Read more

“SƯỚNG KHÔNG KHOE, KHỔ KHÔNG THAN” Càng Im Lặng Vận May Càng Tới!

Chị Kim Ngân chào các bạn hãy bấm đăng. ký Kênh phải chuông thông báo để nuôi. nhận được video mới nhất trong cuộc sống. kiểu gì cũng có giới hạn và đồng tình. cũng có giới hạn đừng khiến bản thân trở. nên đáng thương trong lòng người khác. cũng đừng t

Read more

“KẺ MẠNH THỰC SỰ” Phải Vượt Qua Được 3 Rào Cản Này!

Anh chỉ nghĩ gì Cái gì đó chạy luôn công. việc cô gái xinh đẹp xem cả cuộc đời Bác. kỷ niệm quần áo của chị sẽ vượt qua được. sự cạnh thứ nhất vượt có cái tôi của. chính mình câu một câu chuyện kể rằng. một gồm có người hỏi secrete chia sản. nổi tiếng

Read more

“GIÓ TẦNG NÀO GẶP MÂY TẦNG ĐÓ” người KHÔN TRÍ có “4 CÁI BIẾT” Nhất Định Bạn Phải Biết…

Áo gió tầng nào sẽ gặp được tưởng mày đó. thì nói rằng bạn là kiểu người nào thì. bạn sẽ thu hút kiểu người như vậy khi. bạn không đủ mạnh và đủ tốt đừng dành. quá nhiều thời gian quý giá của bạn để. lấy lòng icon Hãy dành chút thời gian để. cho rồi và

Read more

“GIÓ TẦNG NÀO GẶP MÂY TẦNG ĐÓ” BẠN NHƯ NÀO SẼ THU HÚT NGƯỜI NHƯ VẬY!

Em chẳng cuộc sống bạn phát hiện ra. những hiện tượng kỹ kiểm tra tên đệ tử. tế nếu một thính giả tiêu trẻ bạn để. thân thiết của anh ta cũng sẽ ấn phẩm. chất này còn người email như con đang ở. nơi họ chèo. anh giống như câu nói gió tầng nào cầm. mây

Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *